moyaozi
#nghịch hành paro, Cloud ngoài ý muốn về tới cc thời kì, vấn đề là bên cạnh hắn hoàn theo ba gọi hắn "Mẫu thân" Sephiroth tưởng niệm thể
(thượng)
"Ta muốn tìm Sephiroth." Vu Shinra bản bộ trước sân khấu, một vị tóc vàng, ăn mặc cùng loại bộ đội đặc chủng phục sức thanh niên mặt đen lại, yêu cầu trước sân khấu nhân viên phục vụ vì hắn tìm đến Sephiroth, "Có lẽ cho ta trương có thể đi vào thang máy ID tạp, tự ta đi tìm hắn."
Đáng tiếc là, nhân viên phục vụ phảng phất nghe không hiểu hắn đang nói cái gì, chỉ là dại ra ở tại tại chỗ, "Gì. . ?"
Bởi trước sân khấu là Shinra mặt tiền, Shinra bản bộ trước sân khấu người bán hàng vẫn luôn có cực cao trình độ, kinh qua chuyên nghiệp huấn luyện các nàng vô luận đối mặt nhiều thái quá trạng huống đều có thể thích đáng ứng đối, cho dù là gặp phải vừa giết hoàn quái vật trở về cả người treo nội tạng và máu bộ đội đặc chủng, các nàng đều có thể mặt không thay đổi hiệp trợ bọn họ hoàn thành thủ tục.
Nhưng mà, vô luận là na bản huấn luyện sổ tay lý, đều không có đề cập nếu như một vị hư hư thực thực bộ đội đặc chủng thanh niên mang theo ba và Sephiroth cao độ tương tự tiểu hài tử tìm tới cửa thì nên xử lý như thế nào.
"Mẫu thân, " thanh niên tóc vàng bên tay phải, ngân tóc dài hài tử kéo hắn một cái ống quần, "Ngươi muốn dẫn chúng ta tìm phụ thân sao?"
A? ! Trước mắt người thanh niên này là mẹ của đứa bé? ? ?
Đang nghe hài tử đối nam nhân xưng hô sau, nhân viên phục vụ mặt càng thêm vặn vẹo, nàng vốn có cho rằng thanh niên là tam đứa bé thân thích, bởi vì hài tử mẹ đẻ bất tiện mà lựa chọn bản thân mang hài tử đến Shinra đòi thuyết pháp.
Tóc vàng nhân đang nghe hài tử gọi như vậy hắn sau đó sắc mặt càng thêm bất thiện, "Câm miệng, chờ ta trước hết giết Sephiroth lại nói."
Này cái gì tướng quân lưu lại phong lưu trái sau mẹ đứa bé mang tam hài tìm tới cửa cẩu huyết nội dung vở kịch. . . Trước sân khấu nhân viên phục vụ chịu đựng bát quái tâm tình, mạnh mẽ duy trì nụ cười chuyên nghiệp, nhượng tóc vàng nhân ở một bên chờ, nàng gọi điện thoại cho thượng cấp yêu cầu chỉ thị. Sao liêu ở điện thoại chuyển được trong nháy mắt, nàng liền phá công liễu, "Cứu mạng! ! Sephiroth tướng quân hư hư thực thực bỏ rơi vợ con, bị vứt bỏ tình nhân mang theo ba và tướng quân một cái khuôn đúc đi ra ngoài tiểu hài tử tìm đến tướng quân! !"
*
Cloud sớm đã thành thói quen mình bừa bộn nhân sinh, ngắn ngắn hơn hai mươi năm gian cuộc đời của hắn liền xảy ra vô số lần ngoài ý muốn, ngay cả thế giới đều Tseng sổ độ đối mặt hủy diệt, theo lý mà nói đã không có cái gì có thể đả kích hắn.
Nhưng mà, tựa như Sephiroth luôn là giết không chết giống nhau, hiện thực luôn là ngoài hắn sở liệu.
Cũng tỷ như nói hiện tại, rõ ràng vừa mới hắn còn đang trên hoang dã lái xe Fenrir tống khoái đưa, khả chỉ là thời gian một cái nháy mắt, Fenrir đột nhiên từ hắn dưới thân tiêu thất, trước mắt hắn tối sầm, lần thứ hai mở hai mắt ra thời gian phát hiện mình đi tới một cái thoạt nhìn hoàn toàn không giống như là mới vừa rồi mình sở tại, tràn đầy nhà cao tầng, ngoài ý muốn nhìn quen mắt địa phương.