CasablancaPancake
#Một cái u linh bồi hồi ở Strife trang viên bầu trời, thật lâu không đi.
#phi điển hình 《 hồ điệp mộng 》pa, táo úc goá vợ nữ quỷ lão công văn học, có trọng yếu nhân vật tử vong, quỷ phiến
Nhất
Ta đi tới Strife trang viên thời gian chính thị ba tháng phân. Ô tô dọc theo khúc kính sâu thẳm, bụi gai trải rộng đường xe chạy kéo lên thì, ta ngửi được sườn núi chỗ vườn trái cây trung truyền tới cây táo hoa hương khí.
Ta nhìn ra xa tọa thuộc về Strife nhà vườn trái cây, cây táo thượng nở đầy liễu tinh điểm tuyết trắng cây táo hoa, như tân nương đầu sa thượng chạm rỗng hoa văn. Đợi cho trời thu, ở đây kết xuất nước no đủ trong veo cây táo cũng sẽ bị tống vãng phụ cận tiêu thụ, cứ việc trang viên sinh cây táo ở địa phương thập phần được hoan nghênh, nhưng trong đó đại bộ phận còn là hội cung ứng cấp các nơi nhân vật nổi tiếng quý tộc.
Ta từng có hạnh ở xã giao trường hợp nếm được quá Strife trang viên sản xuất cây táo, vậy thì thật là khó có thể quên được tư vị! Tại đây dạng một cái phong cảnh như tranh vẽ thắng địa sinh trưởng quả thực, tất nhiên bị tự nhiên chi linh tẩm bổ, đó không phải là dùng "Mỹ vị" là có thể đơn thuần hình dung cảm giác, nếu như nhất định phải lựa chọn một cái từ đi miêu tả cái loại này vị giác, ta nguyện ý nói "Linh động" .
Người hầu vì ta mở trang viên có phiền phức kim chúc lũ không cửa sắt thì, ta ý thức được, lần đầu tiên tới ở đây ta thì có hạnh mắt thấy trang viên cũng khá nổi danh đỗ quyên biển hoa thịnh phóng cảnh tượng:
Đỏ hồng đóa hoa theo gió chập chờn, nối thành một mảnh mềm mại đáng yêu hải dương, xanh biếc bụi cây đan vào trong đó, phảng phất sóng biển trung không ngừng thụ kích xâm thực nhai tuyến, cũng không bất ngờ liên miên nhai tuyến ở trong hoa viên phân chia ra từng cục khu vực, chòi nghỉ mát, hành lang gấp khúc, suối phun và nhật quang thất lịch sự tao nhã mà chằng chịt địa phân bố tại đây phiến trong đại dương. Và tỉ mỉ xử lý tiền đình hoa viên bất đồng, trạch để hai bên cùng với hậu viện dĩ thực vật thân gỗ và cây mây làm chủ, hai bên cao lớn châm diệp thực vật lâm sử cả tòa Strife để ở u lục thấp thoáng hạ có vẻ không hiểu âm trầm túc mục, nhưng cùng trong hoa viên đỗ quyên hoa tươi đẹp tịnh không hiện lên xung đột, hai người đạt thành liễu một loại kỳ diệu cân đối
—— sự cân bằng này có thể dùng chỗ ngồi này chừng nghe tiếng trang viên như một vị bao phủ cái khăn che mặt thần bí nữ lang, kiêm cụ thanh xuân cùng thành thục lưỡng chủng phong tình, hoạt bát cùng trang trọng lưỡng chủng thân thể, uyển chuyển sóng mắt có thể bị hiểu thành hồn nhiên khiêu khích, cũng có thể bị con mắt vi căng thẳng mời. Như vậy mị lực kinh người, khó có thể kháng cự thiếu nữ, nàng sử mỗi vị đến phóng trang viên lai khách đều quỳ dưới gấu quần của nàng, đều không ngoại lệ. Cho dù là vòng nguyệt quế thi nhân, nếu muốn miêu tả vẻ đẹp của nàng, cũng nhu đắc thành tâm thành ý, dĩ tim đập vi ca, dĩ tiên huyết vi thư, cầu xin Muse nữ thần lọt mắt xanh.
Ta nghe nói chủ nhân nơi này —— Cloud Strife là một cái quen bỏ đàn người, tuy rằng hắn trang viên có cực lớn danh khí, nhưng hắn sinh ra vật tiến, người tới đều cự thái độ sử đại đa số nhân cũng không quá nguyện ý đi tới nơi này chịu được trong truyền thuyết Strife tiên sinh xấu tính. Bất quá đối với ta mà nói cũng là chuyện tốt, ý vị này, ta đang chuẩn bị nhận lời mời Strife tiên sinh tư nhân âm nhạc giáo sư công tác sẽ không có quá nhiều người cạnh tranh.