Reb0rn

11 0 0
                                    

Vanessa_Silver

#ff7× quang · ngộ thế giới quan đặt ra

#Thời gian tuyến ở vào re sau đó, đại khái là ngoại trừ SC bên ngoài đều tự nhiên chung kết thọ mệnh, SC hoàn toàn cô độc hóa, Cloud không chịu nổi trước trở về sinh mệnh chi lưu sau cố sự. Quang · ngộ chỗ ở bầu trời vương quốc là một chỗ ấm áp, hy vọng có thể trị hết hai người bị thương linh hồn.

(0)Reb0rn đặt ra

1. Hữu quan vu Cloud: Tha hương nhân: Lớn lên cùng nguyên sinh quang chi tử không giống với, giữ vững re dặm khuôn mặt đẹp; không có tâm hoả (không phải nói không thể thắp sáng tiểu hắc); không thể nhận tập ánh nến cùng quang cánh; có thể bay đi, thế nhưng không có áo choàng, thụ S tế bào ảnh hưởng duy nhất quang cánh sau khi hấp thu biến thành bên trái sinh ra bạch sắc thiên sứ cánh; có thể đánh chết minh long.

2. Vân phiến ở cố sự lý sẽ xuất hiện trang bị: Phá hư kiếm (chỉ có vũ khí có thể đánh chết minh long), quang chi chim khổng lồ tặng · sao cái chìa khóa (giải không bao giờ ngọn nến không cách nào giải tỏa tổ tiên tư nguyên vấn đề, đối với vân phiến mà nói, chỉ phải hoàn thành tổ tiên ký ức thu thập, là có thể thu hoạch tổ tiên toàn bộ tài nguyên, ngoại trừ tóc và áo choàng), có thể châm lửa đèn lồng (chủ yếu là đại thế tâm hoả tồn tại, có thể chút ít hắc và đốt hoa, )

3. Hữu quan vu Sephiroth: Tha hương nhân: Lớn lên cùng nguyên sinh quang chi tử không giống với, giữ vững re dặm khuôn mặt đẹp, lên sân khấu tức là phiến cánh thiên sứ trạng thái (có cánh có thể bay); không thể nhận tập ánh nến cùng quang cánh; có thể đánh chết minh long (lên sân khấu địa điểm ở rừng mưa, giai đoạn trước sẽ không xuất hiện, bởi vì tổ tiên cự tuyệt cùng não đường về có mao bệnh ngoại tinh nhân câu thông).

4. Vưu ngư ở cố sự dặm trang bị: Masamune (và phá hư kiếm hiệu quả cùng loại), quang chi chim khổng lồ tặng · quang cánh cái chìa khóa (có thể thuận lợi đi tới đi lui Gaia cùng trời không vương quốc trọng yếu đạo cụ, ở phía sau kỳ hữu hiệu, là mong muốn hai người kết thúc bầu trời vương quốc hành trình sau đó có thể trở về đến Gaia bắt đầu cuộc sống yên tĩnh), màu vàng ngọn nến (giống vô cùng hoàng kim lục hành điểu nhan sắc, không có gì tác dụng, đại thế hồng ngọn nến tống tổ tiên trở lại ngân hà).

5. Bầu trời vương quốc địa lý đặt ra: Bãi biển → dẫn đạo đường (trong huyệt động tà hướng về phía trước kéo dài thang đá, trong huyệt động có bích hoạ)→ đỉnh núi (duy nhất quang cánh)→ không sào (tiểu Trần đã đem nó bôi bỏ lạp, nhưng là vì thiết trí dẫn đạo người tồn tại, vẫn là đem nó để lại)→ thần đảo → vân dã → rừng mưa → hà cốc → mộ đất → cấm các → y điện → sống lại làm đường → về nhà lạp!

6. Bầu trời trong vương quốc xuất hiện NPC môn: ⑴ dẫn đạo người Gigi: Chính là phòng làm việc tiểu lam, ở đây bởi cần đem nó phóng xuất lạp;⑵ thần đảo: Taudi;⑶ vân dã: Aplin;⑷ rừng mưa: Teth;⑸ hà cốc song tử: Bình cô: Daleth, tạp tạp: Alef;⑹ mộ đất: Lamel;⑺ cấm các: Sameth. (không cần thổ tào nói xong nghiệp tổ tiên không có tên cần phải đặt tên, chủ yếu là vì phân chia đồng thời không cho cố sự đọc đứng lên vô cùng khiêu hí, dùng một loại lưu truyền rộng rãi thuyết pháp mà thôi. )

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ