Restart_19

5 0 0
                                    

rinato

01.

Genesis không rõ bản thân là thế nào bị tìm được.

Hắn là cống thoát nước con chuột, có và chúng nó như nhau dơ bẩn ti tiện ánh mắt. Trên đất nhân hội triêu hắn gắt thủy, ném vật nặng, thỉnh thoảng cũng sẽ có chút tên côn đồ cầm thương bắn hắn tìm niềm vui. Hắn sớm thành thói quen ngủ đông ở bóng tối ngầm, quen thuộc bốn phương thông suốt kênh rạch chằng chịt, dựa vào thành phố lớn cuồn cuộn không dứt rác rưởi sinh hoạt. Nơi này là địa bàn của hắn, hắn đối mỗi một khối thạch cục gạch, mỗi một chỗ rêu xanh đều rõ như lòng bàn tay, không ai có thể ở trong nhà của hắn bắt được hắn.

Tháp, tháp, tháp.

Giày nhẹ nhàng thảng ở nước cạn trung thanh âm của, hỗn loạn ở nước dơ bài phóng ồ ồ trong tiếng. Thành thạo, bình tĩnh, đồng thời Genesis biết, này là cố ý nhượng hắn nghe, là thị uy. Chủ nhân của thanh âm năng lặng yên không một tiếng động đi tới phía sau hắn, thẳng đến đại để tay lên vai tài làm hắn cả kinh chạy trốn ra ngoài.

Thế giới dưới đất là bóng tối, thế nhưng Genesis như trước vu điện quang hỏa thạch kiến thấy rõ người tới hình dạng. Tái nhợt đắc dường như u linh da, dĩ thành niên nam tính mà nói cũng không cường tráng thân hình, sau đó ánh mắt đọng lại ở treo ở ngang lưng đại kiếm thượng. Phu quét đường. Này xa so chỉ biết dùng thương tạp binh muốn người đáng sợ vật, bọn họ buông tha súng ống chỉ vì viên đạn theo không kịp tự thân tốc độ, Genesis từng chính mắt thấy sáng lạn ma pháp khi hắn môn đầu ngón tay nổ tung, sau đó tàn bạo quái vật chớp mắt bị mổ bụng phá bụng.

Genesis không cho là mình sẽ bị chia làm nhân loại. Ánh mắt của hắn.

Hắn chậm lại hô hấp, ngăn chặn luống cuống tâm khiêu, lẳng lặng chờ đợi phu quét đường kinh qua, sau đó rời đi. Hắn co rúc ở tầm thường ngã ba lý, cùng bóng ma hoàn mỹ hòa làm một thể, chỉ muốn giữ yên lặng cũng sẽ không bị phát hiện, hắn có cái này tự tin, hắn từng dựa vào như vậy bản năng tránh thoát vô số sát khí. Mà cho dù bị phát hiện, ai là con mồi còn chưa nhất định. Thế nhưng chẳng biết tại sao, duy chỉ có lúc này đây bất an bao phủ khi hắn trong lòng, dường như mạo hiểm phao nước bùn trở mình khuấy không ngừng.

Thanh niên dừng ở tỉnh đắp chính phía dưới, chằng chịt xuống tia sáng chiếu vào trên người hắn, đạm sắc tóc vàng trong suốt đến cơ hồ muốn hòa tan ở trong không khí. Sáng lấp lánh bụi bậm nổi lơ lửng, như ở rạp hát sân khấu, chung mạc pháo mừng tươi sáng tràn ra, lại lại mang một loại tuyệt nhiên bất đồng an tĩnh mỹ lệ. Genesis không rảnh thưởng thức xinh đẹp loại này, bởi vì thanh niên chậm rãi xoay người, xanh thẳm hai mắt thẳng tắp chống lại tầm mắt của hắn.

Đáng chết! Rốt cuộc là thế nào phát hiện!

Genesis cọ một chút bắn lên đến. Hắn cũng không hiểu bản thân vì sao phải chạy. Có lẽ là đối phương không nhanh không chậm thái độ cho hắn lùi bước không gian; hay là chỉ là bởi vì hắn đang sợ —— người này là không đồng dạng như vậy, hắn an tĩnh, lạnh lùng, thong dong, mang theo này miệng đầy thô tục dong binh chưa từng có cảm giác áp bách. Hắn so với hắn đao còn muốn sắc bén.

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ