xianyuez
#Bị tinh cầu bắt được thiên thần tiểu học lý phát triển an toàn tù lão tát cùng hắn ngục quản (có lẽ phạt quan? ) vân phiến
#thi thể phái đối pa
#ngụy RPG văn bản
#thời gian tuyến là cc cố sự phát sinh tiền một điểm, Genesis ở trong khi huấn luyện sau khi bị thương hồi phục thong thả, sau đó cùng bạn bè tiệm hành tiệm viễn trong lúc, ở Genesis đi trước ngũ đài người cuối cùng nhiệm vụ tiền
『 tương chúng ta khốn hữu hơn thế địa, không phải nguyền rủa lực lượng, là chúng ta dùng vãn hồi và cứu vớt chi tâm chú liền —— tâm tương mê cung 』
Chapter 1
"Tích —— cách cách —— "
Nước mưa rơi xuống nước thanh âm của.
"Rầm —— "
Bánh xe nghiền nát trên đường thủy bạc thanh âm của.
"Oanh ông —— "
Động cơ nổ vang thanh âm của.
? ? ? : "Sau đó thì sao, cái kia thất tung đã lâu Turks thành viên ở nơi này dạng một cái đêm mưa lý đột nhiên trở về, nàng chậm rãi bò hướng bởi vì nàng chế phục trên người chần chờ không có nổ súng binh sĩ, dùng mất máu quá nhiều lạnh lẽo ngón tay cầm binh sĩ chân cổ tay, yếu ớt nói —— "
? ? ? : "Van ngươi, mời đi thiên thần tiểu học lý, cứu ra tỷ tỷ của ta ba —— "
"Ầm ầm ——! ! !"
Sáng sủa thiểm điện bổ ra màn trời, thất luyện vậy bạch quang nhượng mờ tối thùng xe ánh sáng một cái chớp mắt, tương trong xe tam trương "= =" biểu tình mặt và một cái cúi thấp đầu hai tay nắm chặt phảng phất ở nhẫn nại trứ và vân vân tiểu binh đều hiển lộ ra.
Genesis thở dài, thả tay xuống trung «loveless», giơ tay lên án sáng Zack vì bầu không khí cường liệt yêu cầu đóng thùng xe ngọn đèn.
Genesis: "Angeal, của ngươi tiểu cẩu còn không có vượt qua sẽ tin tưởng quỷ cố sự tình tiết niên kỉ linh chuyện này, ngươi trước đây biết không?"
Angeal: "Ta phải làm sáng tỏ một chút, ở Zack hăng hái bừng bừng lãm hạ giảng giải nhiệm vụ lần này chú ý sự hạng chuyện này trước, ta đúng là không biết chuyện."
Chính nhìn chăm chú vào ngoài của sổ xe đờ ra Sephiroth, nghe vậy phát ra một tiếng tâm tình tiên minh cười khẽ.
Sephiroth: "Một cái vọng tưởng chứng giảng thuật vọng tưởng cố sự, Zack, ngươi là nghĩ ở chỗ này ai sẽ tin cái này?"
Bị ba không phối hợp biểu diễn 1st đỗi liễu vừa thông suốt Zack, đưa mắt chậm rãi dời về phía liễu co ở thùng xe một góc cúi đầu không nói lời nào binh lính bình thường...
Sau đó cái kia thoạt nhìn có điểm gầy yếu binh lính bình thường nhịn không được phát ra một tiếng nôn khan.
Zack: "... Cái này biểu hiện, hình như cũng không phải ở biểu đạt sợ ý tứ ni."
Sephiroth: "Dĩ nhiên không phải, ngươi quên hắn là bởi vì say xe nghiêm trọng tài đổi được chúng ta trên xe mượn rộng mở một chút hoàn cảnh đến lấy hơi liễu sao?"