losttemple
#bác sĩ S x bệnh nhân C
#phi hoàn toàn nguyên tác bối cảnh
1
Nhỏ nhẹ nuốt thanh nương theo hầu kết trên dưới cổn động động tác mà phát sinh, tại đây mọi âm thanh câu tịch trong đêm khuya có vẻ đặc biệt rõ ràng. Ánh trăng xuyên thấu qua thuần sắc rèm cửa sổ rọi sáng nằm nghiêng ở giường đơn thượng thanh niên, ngân sắc ánh trăng lẳng lặng chảy xuôi, ôn nhu đắc giống tình nhân vuốt ve.
Vài hãn thấp tóc vàng dán tại bên gáy, anh tuấn mi vô ý thức nhăn lại, môi biện hơi mở, thỉnh thoảng có vài tiếng khinh suyễn dật ra. Áo ngủ cổ áo rộng thùng thình, trắng nõn chặt thật trong ngực mơ hồ có thể thấy được, thân thể tùy hô hấp mà nhẹ nhàng chậm chạp phập phồng, dỡ xuống sở hữu phòng bị rơi vào ngủ say thanh niên mềm mại đắc gần như thiên chân.
Hoa hồng màu vàng ở dưới ánh trăng nở rộ.
Khát.
Phảng phất quy liệt thổ nhưỡng khát cầu nước mưa, đóng băng nước sông khát vọng đổ như vậy khát khô cổ.
Tựa hồ có người ở hôn môi hai gò má của hắn, môi, sau đó là cần cổ và ngực. Hơi lạnh ngón tay dán da thịt chạy, là thấp hơn bình thường nhiệt độ cơ thể ôn độ, lại liệu khởi trận trận nóng rực hỏa diễm. Chỉ phúc mang theo một tầng mỏng kiển, lau qua bắp đùi nội trắc tiên thiếu bị đụng vào mẫn cảm giải đất, kích khởi một trận mang theo dương ý tê dại.
Thanh niên kìm lòng không đậu cung đứng dậy tử, ngâm ra mơ hồ khát cầu. Muốn có được càng nhiều âu yếm, muốn có được càng thân mật tiếp xúc và chặt hơn mật thiếp hợp. Chỉ còn tiềm thức và bản năng ở chi phối thân thể nhân hoàn toàn từ bỏ sợ hãi cùng xấu hổ, thầm nghĩ bị càng quá phận địa đối đãi.
Xan tiền món điểm tâm ngọt giống nhau thiển thường triếp chỉ đụng vào, làm sao năng nhồi bên trong thân thể ngày càng khoách tán chỗ trống.
Tâm nghiện khó tiêu, lòng tham không đáy.
Ngày thứ hai.
Cloud tự trong lúc ngủ mơ tỉnh lại. Tuy rằng bảo đảm tám tiếng đồng hồ sung túc giấc ngủ, nhưng mí mắt lau một cái bầm đen còn là bán đứng giấc ngủ chất lượng thấp sự thật này.
Ánh trăng tiêu tán, mệt mỏi dường như thuỷ triều xuống thì nước biển, lẳng lặng lui bước.
Mệt mỏi sau, là càng sâu trống rỗng và bất an, nếu như tiếp tục như vậy nữa, hắn sớm muộn sẽ bị này không ngừng không nghỉ ác mộng nuốt hết.
Thanh niên làm từng bước địa hoàn thành rửa mặt và ăn điểm tâm trình tự, còn có cái khác một ít trước khi ra cửa chuẩn bị công tác, sau đó cho hắn bác sĩ phát một cái tin ngắn ——
"Rất mạo muội không có nói tiền hẹn trước liền tới quấy rầy ngươi, xin hỏi ngươi ngày hôm nay có thì gian rảnh không? Ta bệnh trạng tựa hồ lại tăng lên."
Đối phương nhưng thật ra hồi phục rất khoái: Hôm nay thời gian làm việc đều đã có sắp xếp liễu, bất quá ta hoàn có nửa giờ lúc nghỉ trưa gian, có thể quân một ít cho ngươi.