Akkingdisy
#ac sau xuyên qua đến cc tả hữu thời gian điểm
#ABO
1
Đây là lần thứ mấy đánh bại Sephiroth liễu... ?
Sáu thức cắt đoạn huyết nhục xúc cảm, rõ ràng từ tiếp xúc bộ phận truyền đến, nhúc nhích, ẩm ướt. Kinh qua chiến đấu kịch liệt, Cloud đã rồi lực kiệt. Hắn giơ lên cao sáu thức cánh tay chính khẽ run, khả nắm chặt chuôi kiếm tay rồi lại là như vậy địa kiên quyết cố sức. Giống như là muốn chiến đấu đến sinh mạng đầu cùng giống nhau mới thôi kiên quyết.
Tế vi ông minh.
Cloud có thể nghe đáng chết Jenova tế bào ở trong thân thể hắn phát sinh nhỏ vụn nói nhỏ... Hắn có thể cảm thụ được đến từ một chỗ khác duy trì liên tục không ngừng, triền miên như tình nhân vậy đáp lại.
"——Reunion—— "
Bỗng nhiên, dường như châm thứ vậy đau đớn ở Cloud trong đầu vọt lên, nhượng hắn hai mắt trong nháy mắt hoa một cái, kể cả hô hấp đều thác loạn liễu một cái chớp mắt. Tay cầm chuôi kiếm chợt buộc chặt, Cloud có chút thống khổ kêu lên một tiếng đau đớn, nhưng thủy chung chưa từng thả lỏng buộc chặt thân thể.
Mà chẳng biết lúc nào từ con ngươi ở chỗ sâu trong lan tràn mà đến không rõ lục sắc lúc này đang cặp mắt kia trong con ngươi lẩn quẩn, biến hoá kỳ lạ địa đảo loạn liễu như bầu trời vậy trạm lam.
Mờ nhạt sắc trời từ tổn hại vật kiến trúc khe hở trung rơi, nhượng bởi vì kịch liệt chiến đấu mà vung lên lên bụi đều đổi được mềm mại. Miễn cưỡng đè xuống đau đớn Cloud lần thứ hai ngẩng đầu, từ Sephiroth góc độ, vừa vặn năng thưởng thức được hắn con ngươi ở chỗ sâu trong cuồn cuộn màu sắc và từ từ làm sâu sắc chỗ trống. Ngân phát nam tử khóe miệng câu dẫn ra, cũng không phải rất lưu ý thân thể bị xỏ xuyên qua đau đớn, hình dạng duyên dáng môi mỏng hé mở, bình tĩnh địa quay Cloud nói gì đó.
Hảo sảo...
Cloud thong thả mà nặng nề hô hấp, ông minh thanh càng ngày càng ầm ĩ, càng ngày càng vang dội, tương đầu óc của hắn hoàn toàn chiếm, nhượng hắn không rảnh đi nghe tới tự ngoại giới tất cả thanh âm.
Chiến đấu kịch liệt sau khi kết thúc, bị adrenalin cướp đi thân thể cảm thụ từ từ khôi phục. Khói thuốc súng vị, máu của mình mùi, và không cách nào quên được vị đạo... Bất kể là tưởng cảm nhận được, không tưởng cảm nhận được, toàn bộ bị từng ngốn từng ngốn nuốt tiến thân thể, đang thiêu đốt phổi lý châm. Mồ hôi thấm vào tóc dán tại thái dương chỗ, lạnh như băng xúc cảm kích thích đã có chút say xe đại não. Trên người bị xỏ xuyên qua vết thương, trọng trọng đập xuống đất sở ngã đoạn đầu khớp xương, thậm chí khóe miệng lỗ thủng
... Máu và đau đớn, những thứ này đều là trước mắt người này mang đến.
Túc địch ngân phát bị gió thổi lên, nhượng hắn một thời thấy không rõ chung quanh còn lại màu sắc, chỉ có cặp kia màu xanh biếc ánh mắt, mang đến tối phương Bắc xé rách gió lạnh vậy đến xương đau đớn, hoặc như là một hồi từ chưa tắt hỏa hoạn, tương trong thân thể hắn không biết tên góc châm.