Anonymous
* Strife khoái đưa công ty từ trước tới nay lớn nhất khiêu chiến
*ooc, thế giới địa đồ hoàn toàn bịa đặt
* hài hướng, mạo phạm mọi người, không tồn tại bất luận cái gì ăn khớp
1: Thợ săn
Cloud vén rèm lên, dựa theo hộ khách yêu cầu xác nhận "Hàng hóa" trạng thái.
Thân thể tiên vu lý trí làm ra phản ứng, Cloud từ đầu đến chân bị điện giật vậy run lên, mạnh đem mành tạo nên.
Có thể là mở phương thức không đối.
Hắn lần thứ hai vén rèm lên.
"... Đùa gì thế!" Cloud mẫn tiệp địa nhảy đến Fenrir bên cạnh, tốc độ ánh sáng rút ra sáu thức. Hắn không hiểu nổi vì sao cái kia trứng xui xẻo còn có thể không hề cảm giác nguy cơ địa đứng tại chỗ, nhưng trứng xui xẻo hoàn toàn nghe không hiểu hắn lo lắng rống giận.
Cloud nghĩ hắn lại ngộ nhập thế giới này một lần thật lớn ác ý.
"Đó là một nhân ngẫu." Hộ khách phảng phất đã bị chất vấn quá rất nhiều lần như nhau kiên nhẫn giải thích.
Cloud hoài nghi mình huyễn thính liễu, nhưng hắn nguyện ý dùng nửa đời sau tránh sở hữu tiền đến trao đổi cái chuyện cười này.
Sephiroth, cái kia Sephiroth, nhắm mắt lại an tĩnh ngồi ở đây cái kỳ quái trong mã xa, bị người gọi là nhân ngẫu.
Cloud cảnh giác nắm sáu thức, tâm tình phức tạp nhìn từ trên xuống dưới "Nhân ngẫu" . Quả thực không cảm giác được bất luận cái gì sinh mạng khí tức, tựa như bất luận cái gì nhất kiện có thể bị khoái đưa vận chuyển hàng hóa như nhau.
Sephiroth, ngươi ở đây sinh mệnh chi lưu lý năng nghe sao? Không có ý tứ gì khác, chỉ là muốn cho ngươi cũng cười một chút.
"Từ đâu cảo tới?" Cloud đầy bụng hồ nghi.
"Shinra công ty."
Cloud lần thứ hai giơ lên kiếm.
"Không không không, là như vậy... Xin nghe ta nói!" Hộ khách vội vàng che ở Cloud và nhân ngẫu trong lúc đó, thân thủ che ở Sephiroth.
Đây thật là Cloud đời này đã gặp tối hoang đường sự.
Căn cứ hộ khách miêu tả, xa xôi nước lạ phú hào bởi tiền quá nhiều người quá sỏa, phát thệ đời này nhất định phải cất dấu một cái Sephiroth ngang thủ biện, toại tìm Shinra công ty đòi thân thể hắn số liệu. Shinra công ty nghe nói cũng không muốn ý, nhưng bởi vì cho quá nhiều tiền, Vì vậy bỏ qua vốn có cũng không quá tồn tại nguyên tắc. Một cái như giả bao hoán Sephiroth nhân ngẫu đã bị tạo đi ra. Về phần tại sao muốn tìm Cloud vận chuyển, là bởi vì giao thông công cộng thượng không cho mang Sephiroth.
"Không phải phú hào sao, liền không có gì tư nhân máy bay?" Cloud nghĩ như thế nào thế nào cảm giác khả nghi.
Thật đáng tiếc, bởi phú hào ở đắc thực sự cách xa sơn thủy, tổng hợp lại tính được hãy tìm Cloud khoái đưa công ty ổn thỏa nhất và có lời.