dangerwdj
#Từ lão phu lão thê đến cho nhau lột ra tầng tầng mã giáp cuối cùng biết chân tướng người nước mắt ngã xuống cố sự.
#Vô nguyên trứ NPC, FF7 vũ trụ giả định, lẫn vào đại lượng ngụy khoa học viễn tưởng
Nếu như từ bắt đầu chỉ biết Sephiroth tên này đại biểu cái gì, hắn còn có thể thích hắn sao? —— sau cùng cuối cùng, Cloud như vậy thầm nghĩ. Cuối cùng, hắn tự giễu dắt khiên khóe miệng, đưa cái này giả thiết quy kết vi ngụy mệnh đề, nhắm hai mắt lại.
01
Loan khê khu là bản địa số ít tràn đầy sinh hoạt hơi thở ở lại xã khu. Nơi này có hiếm thấy đại diện tích xanh hoá, đang không có khí hậu biến đổi nhân công màn trời hạ suốt năm thường thanh, cung ứng trứ sung túc thiên nhiên dưỡng khí. Trên ngọn cây còn có thể thấy chim ngói và chim sáo đá qua lại toát ra, trời tờ mờ sáng mà bắt đầu xèo xèo thì thầm kêu to không ngừng. Một cái trong suốt người công dòng suối nhỏ ở quảng trường trong lúc đó uốn lượn đi qua, cũng là loan khê tên tồn tại. Sáng sớm, là rất nhiều cư dân lựa chọn dọc theo bên dòng suối đường dành cho người đi bộ mạn chạy thần luyện thời gian, liên tiếp cho nhau ân cần thăm hỏi và tiếng chim hót vui mừng trước sau như một với bản thân mình, cũng sẽ không cho người cảm giác tranh cãi ầm ĩ, tương phản có khác một mặt yên tĩnh cùng ấm áp.
Cloud và Sephiroth cũng cùng ngày xưa như nhau, ở đều tự đi làm trước, hưởng thụ cùng một chỗ hoạt động thân thể thời gian. Bởi vì ngoại hình và nghề nghiệp quan hệ, bọn họ tương đương thụ các bạn hàng xóm hoan nghênh, ven đường thỉnh thoảng có người cùng bọn hắn cả tiếng chào hỏi, nhưng tuyệt sẽ không có ai không thức thời địa thêm vào hai người bọn họ đội ngũ —— mọi người đều biết, đây đối với đồng tính bầu bạn trong lúc đó liên sáp châm vá đều không có, bọn họ đây đó nhìn nhau ánh mắt là có thể làm người tự thẹn dư thừa.
"Buổi sáng tốt lành, Cloud. Nga, còn có Sephiroth tiên sinh."
"Tảo, ngày hôm nay khí trời thật không sai." Sephiroth hội tao nhã lễ phép đáp lại, mà Cloud thông thường chỉ là không quá bình tĩnh địa gật đầu, không nhanh không chậm đi theo Sephiroth bên người. Đợi được chạy xa chút, hắn tài nhẹ giọng đối Sephiroth xã giao kỹ xảo cười nhạt, "Thực sự là có lệ, người nào không biết này rau dưa đại bằng lý khí trời đều là nhân công trí năng khống chế."
Sephiroth chỉ là báo dĩ lơ đễnh cười, đơn giản giơ tay lên đủ đến bầu bạn chưa kịp bản thân vai cao đầu, nhàn nhã nhu loạn.
Cloud cố tình đầu, nhượng bàn tay to thuận thế trợt đến gương mặt biên, cà cà ấm áp tay tâm, đối phương chưởng duyên cùng hổ khẩu chỗ cái kén ở trên da mang đến vừa đúng kích thích.
"Ngày mai thượng cấp ngành lãnh đạo muốn tới tuần tra họp, phỏng chừng đêm nay đắc tăng ca." Cloud lầu bầu nói, "Lâm thời nước tới trôn mới nhảy và vân vân, thực sự là phiền phức."
"Ta đi đón ngươi." Sephiroth kiến nghị.
"Không cần. Cơm tối ở trong tủ lạnh, đến nhà bản thân đun nóng. Nếu như ta đã khuya không trở lại, không cần chờ ta, miễn cho làm lỡ ngày mai công tác."