Đã chết lại sống lại một trăm lần Cloud Strife tiên sinh

14 1 0
                                    

moyaozi

#Phi điển hình trùng sinh paro, thời gian tuyến thượng kéo dài AC sau, Cloud và Sephiroth luôn là ở trùng sinh, mỗi khi bọn hắn có một đã chết thời gian cũng sẽ bị vội vã trùng sinh một lần, rốt cục ở một trăm lần thời gian Cloud quyết định đi con mẹ nó Gaia, đi con mẹ nó Sephiroth

(thượng)

【 một trăm thứ trùng sinh, Shinra bản bộ 】

—— "Sephiroth. . . !"

Ở Shinra bản bộ trung, Hojo bên trong phòng thí nghiệm, Cloud những đồng bạn ở mắt thấy bị ứng với chết đi ngân phát nam nhân dáng người thì không hẹn mà cùng phát ra ngoài sợ hãi than.

Dù sao Sephiroth vu mấy năm trước mỗ thứ bí mật trong hành động chết đi cơ hồ là mọi người đều biết sự thật. Đương một cái vốn đã người bị chết xuất hiện ở trước mặt mình, hoàn rõ ràng không là cái gì vong linh, nhận cho dù ai đều hội thụ tới trình độ nhất định kinh hách.

Nhưng mà, có một người phản ứng có chút không giống người thường.

"Đi thôi." Người kia đó là Cloud, hắn ở nhìn thấy Sephiroth một khắc kia, liền cũng không quay đầu lại xoay người vãng tầng trệt nơi thang máy đi đến, tựa hồ cũng không thèm để ý Sephiroth tại sao lại xuất hiện ở ở đây, "Shinra thủ hạ không sai biệt lắm sắp tới."

"A? Cloud?" Đối mặt Cloud bất thình lình cử động, Tifa có chút không biết làm sao, "Ngươi không phải đối Sephiroth. . ."

Tifa phân minh nhớ kỹ của nàng bạn bè phi thường sùng bái Sephiroth, khả Cloud hiện tại phần này thái độ và sùng bái không chút nào dính dáng, nàng bắt được Cloud xoay người là lúc ánh mắt, ánh mắt kia rõ ràng là thấy được quen thuộc đắc không thể quen thuộc hơn nữa lão bằng hữu, có lẽ nói là nhìn thấy gì tử triền lạn tiền nhậm.

Nói ngắn lại, đều không giống như là người sùng bái hội nhìn về phía thần tượng ánh mắt.

Cloud này đường đột cử động cũng dẫn phát rồi Sephiroth bất mãn, tiền mạnh nhất bộ đội đặc chủng hơi nhíu nhíu mày, sau đó hô lên Cloud tên, "Cloud."

Đang nghe Sephiroth thanh âm của sau, Cloud dừng bước, đón nhận mệnh tựa như rút ra phía sau phá hư kiếm, ". . . Ta sẽ và ngươi đánh, hài lòng sao?"

Cloud hiện tại chuyện duy nhất muốn làm tình chính là trọn mau đánh hoàn, sau đó rời đi Shinra bản bộ, đi trước kế tiếp địa điểm.

Muốn hỏi vì sao?

Bởi vì Cloud đã sống lại một trăm lần liễu, tràng cảnh này cũng kém không thấy nhiều hơn bảy mươi lần, bất kỳ tâm tình gì đều sẽ bị hòa tan.

Hiện tại hắn duy nhất nghĩ sự tình chính là đi con mẹ nó Sephiroth.

*

Cloud cũng không phải vẫn luôn thái độ tiêu cực, ít nhất lúc mới bắt đầu nhất hắn hoàn hăng hái bừng bừng muốn chiến thắng Sephiroth.

Đại khái ở lúc ban đầu mười lần lý, Cloud đều muốn giết chết Sephiroth coi như tự thân trách nhiệm cùng sinh tồn ý nghĩa.

Cloud biết được Sephiroth cũng hãm sâu vô tận trong luân hồi là ở lần thứ mười chín luân hồi. Tại nơi thứ trong luân hồi hắn thành công ngăn cản Elyse bị tháp tư khắc mang đi, bọn họ bởi vậy không có đi Shinra bản bộ, mà Sephiroth vẫn như cũ tìm tới cửa.

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ