9_16

5 0 0
                                    

9

Cloud thở hổn hển địa giật mình tỉnh giấc, phảng phất vừa đã trải qua một hồi chiến đấu kịch liệt. Hắn phát hiện mình nằm ở túc xá trên sàn nhà, một trương thảm mất trật tự địa cột hắn, mà chu vi cái khác quân giáo sanh tứ chi cũng lung tung địa đặt ở trên người của hắn. Quanh quẩn ở trong phòng khí tức vắng vẻ không tiếng động, rồi lại hội theo ngực bang bang cự khiêu tạp âm mà chiến khởi gợn sóng. Tay hắn tâm xuống phía dưới lục lọi, tựa hồ vỗ tới liễu cái gì cứng rắn vật thể, lòng bàn tay đột nhiên truyền đến một trận đau đớn.

"Mẹ, ngươi có thể sánh bằng thoạt nhìn hiếu thắng tráng nhiều." Một người trong đó bạn cùng phòng lẩm bẩm nói, phá vỡ cái này giằng co thật lâu cổ quái bầu không khí. Mà khi ba nam hài buông ra cánh tay của hắn và chân sau, lau một cái xấu hổ đỏ ửng theo cái cổ một đường dính vào liễu Cloud hai gò má. Ilena thì từ hắn chỗ nằm thượng tham hạ thân đến.

"Ta nói với các ngươi." Nàng hậu trứ kiểm bì địa đối với bọn họ nói.

"... Chuyện gì xảy ra?"

"Lại một tràng dạ kinh. Bất quá không giống lần đầu tiên như vậy tao, thế nhưng đáng chết, Cloud."

Lại một mạt ý xấu hổ lần thứ hai nổi lên, mà nếu trước nhan sắc còn chưa tới cực hạn, trên mặt hắn hồng chắc chắn chóng mặt càng sâu. Hắn nỗ lực đứng dậy, nhưng có một hài tử (Smith? Tư sờ nhĩ? ) cho dù có cơ bắp chặt thật to con, vẫn như cũ quá mức hoảng sợ không dám buông ra Cloud chân trái."Xin lỗi, ách, cảm tạ. Thế nhưng vì sao... ?"

"Vì sao chúng ta lần này không kêu thầy thuốc ni?" Có người tiếp lời nói.

"Ừ, đúng vậy." Lợi bối kéo tiến sĩ cũng không có tức giận đứng ở trước mặt hắn.

Cái khác tám gã quân giáo sanh có chút không được tự nhiên giật giật. Mà ở tràng duy nhất nữ hài, Ilena, nhìn bọn hắn chằm chằm nhìn một hồi, sau đó vang dội địa thở dài một tiếng, "Bởi vì ngươi làm chúng ta đều muốn tố, nhưng cho tới bây giờ đều chuyện không dám làm."

"... Đó là?"

"Bạn thân, ngươi hoàn toàn nhượng Toka bệnh tim phát tác." Một gã quân giáo sanh trên mặt bộc phát ra to lớn vui sướng.

"Tên khốn kia!"

"Con mẹ nó đáng đời."

"Bất quá, đáng tiếc ngươi hội bởi vì nói lời nói thật mà chọc phiền phức."

Cloud trên mặt một mảnh mờ mịt, mà Ilena thì thương hại nhìn hắn khốn hoặc thần sắc, giải thích, "Bọn họ ý thức được ngươi cũng không luôn là một cái phản xã hội khốn nạn. Sở dĩ nếu như ngươi thiết thiết thật thật địa từng nguyệt đều làm hai lần kiểm tra, mà lên cấp quan quân cũng vẫn luôn không đem ngươi đuổi ra ngoài, vậy bọn họ cũng có thể không thèm để ý điểm ấy da lông ngắn bệnh."

"Ta... Cảm tạ." Hắn rốt cục khống chế được trên mặt mình đỏ ửng không hề lan tràn. Được rồi, ác mộng chân phải nhường nhân rất khó dĩ bỏ qua, nhưng hắn nhu phải tiếp nhận khỏe mạnh kiểm tra có đúng hay không bị Ilena nói cho mọi người? Cảm tạ trời đất, "Tuyến tiền liệt" cũng không phải lợi bối kéo tiến sĩ kiểm tra danh sách thượng thường quy hạng mục.

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ