moyaozi
#Thân phận trao đổi + sinh tử paro, Cloud là Shinra ở ngũ đài chiến công hiển hách tướng quân, mọi người nhất trí cho là hắn hội cô độc sống quãng đời còn lại, cho đến mỗ thiên mười tám tuổi ngân phát mỹ thiếu niên mang theo ba đứa bé tìm tới cửa tịnh tuyên bố hắn là bọn nhỏ phụ thân mà Cloud là bọn nhỏ mẫu thân
(nhất)
"Nhiệm vụ hoàn thành." Tóc vàng nhân sừng sững đang trách vật thi thể chồng chất mà thành núi nhỏ thượng, chán ghét xóa đi liễu trên mặt, không thuộc về mình máu, hướng đối thoại đầu kia hồi báo công tác tiến triển, ". . . Lần sau không cần lại để cho ta xử lý Hojo rác rưới."
Tóc vàng nhân, Cloud chính là lời nói trung lộ ra chán ghét, tuy rằng Hojo là nhượng hắn thành công thu được tiến nhập bộ đội đặc chủng kế hoạch tư cách quý nhân, thế nhưng hắn từ trước đến nay không thích cái kia mỗi ngày đón một loại quỷ dị ánh mắt nhìn hắn, giống hắn là cái gì vật hi hữu loại khoa học gia.
Nhưng mà, bởi vì hắn là Shinra hiện nay có chừng hai vị 1st bộ đội đặc chủng, mà đều là 1st bộ đội đặc chủng Zack Fair cũng không như Cloud vậy giỏi về xử lý các loại quái vật, bởi vậy xử lý Hojo vứt đi rơi vật thí nghiệm nhiệm vụ giống nhau đều sẽ bị giao cho Cloud. Lúc này đây đi trước Nibelheim xử lý trốn đi vật thí nghiệm cũng là như vậy.
Nibelheim là Cloud đã từng cố hương, nhưng Cloud lại đối với nơi này không có bất kỳ cảm tình gì, khi hắn mười bốn tuế thì bằng vào mẫu thân ốm chết bi phẫn cùng để chứng minh mình một thời xung động đi trước Midgar thì, Nibelheim đã không còn là cố hương của hắn liễu. Ở đến Midgar tịnh thêm vào Shinra sau, hắn xuất sắc kiếm thuật thiên phú mà bị lựa tham dự bộ đội đặc chủng kế hoạch, trở thành thủ nhóm thu được cường hóa người. Cuối cùng hắn dĩ thực lực cường đại ở ngũ đài trong chiến tranh bang trợ Shinra lấy được tính áp đảo thắng lợi. Ở hiện tại, hai mươi lăm tuổi hắn ở Shinra tuyên truyền hạ đã rồi trở thành Shinra tướng quân cùng đại chúng thần tượng vậy tồn tại.
Tuy rằng Cloud thiên trung tính tướng mạo cùng mảnh khảnh vóc người cũng không như người bình thường trong lòng anh hùng, nhưng là không thể phủ nhận chính là Cloud quả thực có xuất sắc bên ngoài, quơ cùng mình thân hình không phục, cự kiếm dáng dấp thực tại làm cho lòng người động, hơn nữa tha hương thôn tiểu tử phổ thông xuất thân phi thường thể hiện "Shinra mộng" tinh túy, bởi vậy Cloud có kinh khủng nhân khí cùng uy vọng, có thể nói là Shinra chiêu bài.
Bất quá cùng được hoan nghênh trình độ ngược lại là Cloud không có gì bằng hữu, duy nhất quan hệ tương đối khá cũng chỉ có đồng kỳ Zack Fair, nhưng hai người cũng chỉ dừng lại ở thông thường bạn bè giai đoạn, chưa từng có nhân năng đi vào Cloud thế giới. Tóc vàng nhân phảng phất thiên nhiên địa ở mình cùng người khác gian dựng đứng nổi lên ẩn hình màn chắn, và những người khác trong lúc thủy chung tồn tại hồng câu, mà này nhất tình huống tự ba năm trước đây hắn đột nhiên nghỉ ngơi liễu nửa năm sau đó đổi được càng thêm nghiêm trọng.
Ngay cả Cloud mình cũng nói không rõ nguyên do trong đó, bởi vì hắn ba năm trước đây nghỉ ngơi là bởi vì ngoài ý muốn mà kết thúc. Nghe nói lúc đó Turks tìm được hắn thời gian hắn bị vây nghiêm trọng mako trúng độc trạng thái, coi như là thân là mạnh nhất bộ đội đặc chủng, ủng có dị thường sự khôi phục sức khỏe hắn cũng hoa một tháng vừa mới tỉnh lại. Dù cho cho tới bây giờ Cloud cũng đúng đây hết thảy không có đầu mối, vết thương trên người hắn vết nhiều lắm, căn bản nhìn không ra cái nào là ba năm trước đây chuyện cố lưu lại, cái nào là đến từ càng xa xôi thời gian. Bởi vậy liên suy đoán bản thân gặp phải như thế nào quái vật cũng vô pháp làm được.