moyaozi
#Linh hồn bầu bạn paro, cc vân: Ở huấn luyện thì đột nhiên xuất hiện Sephiroth đem ta hắn khiêng trên vai thượng mang đi thực sự rất bất lực
(thượng)
—— nói thật đi sự tình là thế nào phát triển thành như vậy. . .
Lúc này Cloud đang ngồi ở mềm mại trên ghế sa lon, hai tay đặt ở trên đầu gối, nói thật đi hắn thực sự rất muốn tông cửa xông ra chạy trốn, khả hiện thực cũng là hắn động cũng không dám, chỉ có thể cúi đầu, không nói được một lời, không dám ngẩng đầu nhìn lúc này đang ngồi ở mình đối diện nam nhân, mà trong ánh mắt tình cảm không thể nghi ngờ là thấy chết không sờn. Dù cho chỉ là ngồi ở chỗ này, hắn liền đã hoàn toàn bị nam nhân cái bóng che lại liễu. Trước đây ở trong hình hoàn toàn không cảm thấy, mà khi bổn nhân ở hắn trước mặt thì, hắn liền có thể cảm giác được thân cao cùng khí thế mang tới lực áp bách, dẫn đến hắn phảng phất là gặp phải thiên địch lục hành điểu vậy, hoàn toàn không dám mở miệng nói một câu.
"Ta không cách nào hiểu thành cái gì ngươi cự tuyệt ta." Nam nhân, Sephiroth kiến Cloud thật lâu không mở miệng, thở dài, thật giống như Cloud không cách nào lý giải hắn giống nhau, hắn cũng vô pháp hiểu thành cái gì cho tới bây giờ Cloud còn chưa phải đồng ý hắn "Nho nhỏ" nguyện vọng, "Ta cho rằng điều kiện của ta cũng đủ dày."
". . ." Cloud buông xuống suy nghĩ liêm, ngón tay bất an giao nhau ở tại cùng nhau. Sephiroth quả thật có cho hắn cung cấp tốt đẹp hoàn cảnh sinh hoạt, gian phòng mềm mại giường lớn là phổ thông Binh túc xá chật hẹp giường chiếu không cách nào sánh ngang, trên người của hắn áo ngủ cũng so phổ thông Binh chế phục muốn thiếp thân rất nhiều, đồng thời khi hắn đợi ở chỗ này mấy ngày gian Sephiroth cũng cho tới bây giờ đều không có quên cho hắn chuẩn bị thực vật, luận sinh hoạt điều kiện quả thực phi thường tốt, nhưng vấn đề là hắn cho tới bây giờ đều không phải là tự nguyện đợi ở chỗ này, càng không phải là tự nguyện dĩ hai chân của mình bước vào Sephiroth túc xá.
Cloud tràn đầy quấn quýt, không biết nên thế nào phản bác nam nhân, một lúc sau mới vừa rồi không đỡ được Sephiroth nhìn kỹ, mở miệng nói, "Ta cho rằng ngài sở tác sở vi hoàn toàn trái với liễu. . Ngạch. . . Trái với liễu pháp luật các loại." Mặc dù hắn đối Sephiroth lự kính từ lúc ngân phát nhân làm ra sự kiện kia sau đó toái đắc triệt để, nhưng hắn vẫn là không nhịn được đối nam nhân sử dụng kính ngữ, đáng ghét tập quán.
"Ừ?" Đối mặt Cloud lên án, Sephiroth chỉ là hơi nhíu mày, phát ra một tiếng mũi tiếng hừ biểu thị không giải thích được, nhưng không ngờ đến hắn cử động này kinh hù dọa vốn là bị vây khủng hoảng trạng thái Cloud.
Tóc vàng người thân thể không khỏi theo bản năng sau này mặt co rụt lại, nhưng hắn cũng biết nếu như bây giờ không giải thích rõ, kế tiếp hắn không nhất định có dũng khí lên tiếng, Vì vậy hắn hít sâu một hơi, lấy dũng khí ngẩng đầu nhìn về phía liễu Sephiroth, nghiêm trang nói rằng, "Ta cho rằng ở công chúng trường hợp không nói được một lời đem nhân nâng lên đến đi, sau đó đem nhân nhốt tại trong túc xá, cấm hắn ly khai tuyệt đối là hành vi phạm tội."
*
Tóc vàng nhân hoàn toàn không hiểu nổi vì sự tình gì tình hội phát triển trở thành hiện ở cái dạng này.