Limlus
#Kinh qua dài dòng thanh trừ, trên thế giới còn sống chút ít Jenova tế bào từ từ đều mất đi hoạt tính, rơi vào hôn mê. Này dẫn đến Sephiroth lui về liễu 14 tuổi còn nhỏ hình thái, lại mất đi liễu hầu như sở hữu thân là binh sĩ ký ức. Mà Cloud quyết định đưa hắn đưa rời xa Midgar địa phương.
Cloud phải thành vì bảo vệ người và người trông chừng. Hắn biết trước mặt thiếu niên cũng không phải là xinh đẹp ma quỷ, khả ma quỷ lúc này liền ngủ say ở thân thể thiếu niên lý.
#Sephiroth / thiếu niên bản Sephiroth x Cloud
1
Fenrir ở cánh đồng hoang vu thượng chạy vội, cuồn cuộn nổi lên khắp bầu trời hoàng sắc cát bụi. Động cơ tiếng oanh minh che giấu sở có khả năng chim hót cùng người thanh. Xe máy chạy như bay ở cả vùng đất. Cloud tóc vàng bị thổi làm phân loạn, như là kim sắc lục hành điểu tông mao giống nhau ở đung đưa trong gió. Có hai cái tay chăm chú hoàn khi hắn trên lưng, ngón tay giao nhau địa long trứ, ấm áp thân thể từ phía sau lưng dán hắn. Thiếu niên đem cằm dán tại hắn phục xuống vai thượng. Cách màu mực kính gió nhìn chăm chú vào xa xa cánh đồng hoang vu.
"Cloud, " hắn nói, động cơ vận chuyển thanh âm quá lớn, rất rõ ràng, Cloud tịnh không có nghe được, Vì vậy hắn đón cất cao giọng, đồng thời phối hợp lặc chặt cánh tay, lại hô: "Cloud!"
Đối phương đại khái là lên tiếng. Thiếu niên không có nghe rõ, thế nhưng hắn cảm thấy đối phương trong ngực rung động, Vì vậy nói tiếp: Nơi nào —— có một mảnh hồ!"
Mako lô đình chuyển đã có một trận, đại địa từ từ khôi phục sinh cơ, cứ việc cận xem còn là không thú vị mà khuyết thiếu sinh cơ hoàng thổ cát bụi, xa xem cũng đã mông thượng một tầng nhàn nhạt lục sắc. Chỗ xa hơn, có một mảnh sóng gợn lăn tăn mặt hồ, lam bảo thạch vậy tương khảm ở cả vùng đất. Thiếu niên mê muội địa nghiêng đầu quan sát. Cloud thoáng nghiêng thân thể. Fenrir liền họa xuất đường vòng cung, hướng về hắn chờ đợi phương hướng đi.
"Chỉ là nghỉ ngơi, " dừng lại máy xe sau, Cloud tương thông khí kính mò được đỉnh đầu, nói, "Chúng ta không thể dừng lại đến tối."
Yêu thích dừng lại ở nguồn nước phụ cận, trừ bọn họ ra còn có nhiều loại hoang dại động vật và quái vật. Thiếu niên lý giải địa gật đầu, ở bên hồ mở rộng thân thể. Hắn màu bạc tóc ngắn bị gió thổi đắc có chút xúc động. Tháo xuống kính gió sau, trên mặt hắn lộ ra một đôi bảo thạch vậy màu xanh biếc xà đồng, thanh niên tóc vàng không nói gì thêm nữa, theo thói quen từ trên xe gắn máy dỡ xuống đại kiếm, bắt đầu thăm dò bên hồ cây trong rừng có hay không có quái vật ẩn dấu.
So với hắn qua lại đồng bạn, Cloud luôn luôn có vẻ quái gở, hướng nội, bất thiện ngôn từ. Luôn là bày từ chối người từ ngoài ngàn dặm thái độ, nói ra lạnh lùng nói đến. Mọi người thường thường phải hiểu hắn sau, tài có thể chân chính nhận thức đến viên kia mềm mại tâm.
Theo hoàn cảnh khôi phục, mako tiết lộ sở chế tạo biến dị quái vật cũng càng ngày càng ít. Cloud tìm tòi một phen sau, chỉ tìm được tầm thường hai ba con, vài cái giải quyết sau, hắn tương đại kiếm thu sao, phản hồi bên hồ. Xe yêu của hắn Fenrir an tĩnh đậu ở chỗ này, thế nhưng, bên hồ đã không có người đồng hành của hắn cái bóng, chỉ còn lại có ba động thủy quang.