Mr Sephiroth & Mr Strife

15 1 0
                                    

moyaozi

* Smith phu phụ paro

(thượng)

Cloud vốn có dự định và Sephiroth cùng đi tìm hôn nhân thầy thuốc tâm lý, dĩ vãn cứu bọn họ hôn nhân.

Nhưng mà, trên thực tế chờ đến bọn họ hẹn trước ngày đó thì, Sephiroth lại không thấy bóng dáng. Cloud trượng phu nói hắn có cái hạng mục phải vào hôm nay trong vòng hoàn thành, điều này làm cho Cloud phải một mình đối mặt đến từ bác sĩ thương hại đường nhìn.

Cloud cùng Sephiroth đã nhận thức thất năm, đang đứng ở thất niên chi nhột thời kì, bọn họ hôn nhân phảng phất mất đi đương sơ tình cảm mãnh liệt, chỉ còn lại có thân thể liên hệ.

Hai người bọn họ là đi qua Zack giới thiệu biết, khi đó Cloud còn là một học sinh, mà Sephiroth đã là Shinra mỗ cái nghiên cứu sở cao cấp nhân viên kỹ thuật liễu, nhưng cái này cũng không gây trở ngại hai người tốc độ ánh sáng rơi vào bể tình, Cloud vừa thành niên ngày đầu tiên bọn họ liền chạy đi lĩnh chứng.

Cho tới bây giờ Cloud cũng sẽ không phủ nhận, hắn và Sephiroth tương đương phù hợp, các loại phương diện tịnh đặc biệt là trên thân thể.

Cloud bản chức là nhanh đưa viên, hắn bình thường ở chỉnh cái tinh cầu qua lại bôn ba, mà Sephiroth bây giờ là nghiên cứu khoa học công ty Shinra cao cấp nhân viên kỹ thuật, bọn họ đều bề bộn nhiều việc, dẫn đến hai người so với phu phu càng giống như là vừa mới ở tại liễu cùng nhau pháo hữu.

Bọn họ bình thường chỉ là đồng thời vãn về, sau đó bằng vào kinh người sự chịu đựng cùng thể lực đánh thượng nhất pháo, sau không có bất kỳ ôn tồn, đồng sàng dị mộng.

Cloud hắn cũng hoài nghi Sephiroth xuất quỹ.

Lý do rất đơn giản, Sephiroth rất thích hắn món đó áo da màu đen, nhưng tự mỗ ngày sau rời nhà sau hắn không còn có đi qua bộ quần áo liễu, án hắn theo như lời là đang nghiên cứu trung hư hao, đưa đi sửa không được.

Nghiên cứu trung hư hao? Cloud một chữ cũng không tín, hắn thậm chí đã khởi được rồi ly hôn hiệp nghị thư, so với bị Sephiroth đưa ra ly hôn, không bằng do hắn tới bắt đến quyền chủ động.

Bất quá hắn cũng nỗ lực cứu lại đoạn hôn nhân này, nói thí dụ như hôn nhân thầy thuốc tâm lý, nhưng Sephiroth thoạt nhìn cũng không phải muốn như vậy.

Ngay Cloud nản lòng thoái chí địa rời đi phòng khám bệnh, chuẩn bị đi ôtô về nhà thì PHS vang lên, Cloud không có xem màn hình, trực tiếp chuyển được nói, "Sephiroth ngươi. . ."

Nhưng đối diện cũng không phải là cái kia hắn từng ái mộ cái này nam nhân, "Cloud là ta."

Là Tifa, Cloud thanh mai trúc mã cùng người liên lạc.

"Chúng ta tìm được quý khách liễu, đến giao hàng tới cửa thời gian." Từ thanh âm của thiếu nữ trung không khó nhìn ra, nàng hết sức cao hứng, mà Cloud cũng đang nghe ám hiệu này sau, vụ mai từ trong mắt hắn tiêu thất hầu như không còn, trong chớp mắt "Khoái đưa viên Cloud" tiêu thất, "Dong binh Fenrir" nổi lên liễu mặt ngoài.

Khoái đưa viên đúng là Cloud bản chức, nhưng hắn kiêm chức quả thực phản Shinra tổ chức tuyết lở dong binh, hiệp trợ vô số lần đại hình tập kích cùng ám sát công tác vạn năng công.

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ