Nuôi chim non

10 1 0
                                    

scarlet09

#Cloud không giải thích được sinh nhất đứa bé, hắn cảm thấy sợ hãi, tịnh tưởng vứt bỏ hắn. Sephiroth biết đó là chúc vu đời sau của mình, nhưng hắn hiển nhiên có chuyện trọng yếu hơn muốn làm.

1

Âm u trong hẻm nhỏ truyền đến đứt quãng thở dốc, bị tận lực đè thấp thống khổ đoạn âm khinh cạn tiêu tán ở trong không khí. Cloud quỳ một chân trên đất, một tay chống trên mặt đất, tay kia che miệng mình ba nôn khan trứ. Quần của hắn nửa thốn ở đầu gối loan, máu đỏ tươi theo trần truồng bắp đùi lưu lại, ở bê tông thượng lưu lại vẩy ra vết tích.

Hắn toát mồ hôi lạnh cố sức đè ép bụng, rốt cục nhượng nhất đà bao vây ở niêm mạc dặm "Cục thịt" từ hạ thân bản không nên tồn tại kết cấu lý rơi, hợp với cuống rốn cùng nhau ly khai thân thể hắn. Cloud thoát lực than ngã xuống đất, như hôn mê giống nhau yên lặng một lúc lâu tài có nữa động tác. Hắn chậm rãi đứng lên kiểm tra hắn sinh ra gì đó, cố sức xả đoạn cuống rốn, búng vàng nhạt nhau thai, bên trong rõ ràng là cái nhỏ đến đáng thương thai nhi, toàn thân tử hồng. Nó cuộn thành một đoàn, cô linh linh nằm ở hỗn hợp liễu máu loãng trong bùn đất, thậm chí sẽ không khóc gọi.

Cloud cảm thấy hoảng loạn, tự mình sinh kế tiếp sinh mệnh thoáng như cảnh trong mơ, hoang đường lại buồn cười. Hắn tiền một ngày ở nhà ga gặp phải đồng hương Tifa, sau đó một ngày liền trốn ở không người trong góc phòng nhượng tân sinh mệnh cất tiếng khóc chào đời, bụng của hắn là trong vòng mấy ngày trướng lớn. Cloud là người đàn ông, nam nhân không cụ bị chức năng này, mà hắn cũng không biết mình xảy ra cái gì, hội trong lúc vô tình có một bộ nữ tính sinh sản hệ thống. Chính hắn thậm chí đều vẫn là cái vị thành thục thiếu niên, lại thật sớm gây giống liễu hậu đại.

Tóc vàng thanh niên cắn cắn môi, nhẹ nhàng lẩm nhẩm cái kia trẻ con, dùng đầu ngón tay bắt được vi không thể nghe thấy tiếng tim đập. Cái này sinh mệnh còn sống, yếu đuối lại cứng cỏi, ngoan cường nhạ người chán ghét. Nó không nên còn sống, nó là cái đáng sợ quái vật, muốn không giải thích được đến quấy rầy Cloud sinh hoạt. Tiền chiến sĩ hoàn toàn không có chuẩn bị sẵn sàng, cuộc sống bây giờ thậm chí không có chỗ ở cố định, hắn cảm thấy mờ mịt, nhưng chắc chắc mình không thể chiếu cố nuôi sống cái này không biết lai khách.

Giết chết nó. Cloud trong đầu bay nhanh hiện lên một cái ý niệm trong đầu, cái kia ý niệm trong đầu như ôn dịch vậy lan tràn, khống chế được hắn giơ tay lên hư cầm đoàn nho nhỏ cốt nhục.

Không có gì hảo do dự, Cloud tự nói với mình, đây chẳng qua là từ trong cơ thể hắn bóc ra bướu thịt, chưa có tới do, không có tư tưởng. Nơi tay chưởng sắp sửa buộc chặt tiền một giây, một tiếng khóc nỉ non từ khe hở gian chạy tới, thiếu thanh thúy vang dội, nhưng cũng đủ nhượng Cloud bị cường hóa thính lực bắt được. Hắn lại một lần nữa chân tay luống cuống liễu, nhưng mang theo tính trẻ con tóc vàng binh sĩ tâm bẩn bang bang lôi động, hắn nhanh chóng thu tay về, như trộm tố trò đùa dai bị trảo bao hài đồng giống nhau giấu đầu hở đuôi. Hắn lồng ngực rất nhanh phập phòng, không để ý bản thân vẫn đang đau đớn hạ thân cường chống đứng dậy chỉnh lý y phục, nỗ lực làm bộ vô sự phát sinh hình dạng khập khễnh hướng xuất khẩu đi đến. Hắn ở tương đi vào ngọn đèn thì hơi do dự một cái chớp mắt, vi không thể nhận ra nghiêng đầu nhìn thoáng qua đen kịt hậu phương, sau đó tựa như bị hoảng sợ lộc vậy vội vã ly khai.

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ