Nhật ký của nó

5 1 0
                                    

moonCat100

#AC sau thứ bảy mươi niên, dĩ lão tát vân phiến trong nhà mèo thị giác, giảng thuật hai người trong lúc đó các loại ái hận tình cừu bùm bùm.

Yêu là một hồi không dứt lăn qua lăn lại, là một hồi rất khổ nhưng cũng đặc biệt ngọt lạp xả.

1: Hắn là của hắn bạc hà mèo

Sự tình rốt cuộc là đi như thế nào đến bước này ni? Ta lắc lắc vành tai, dúi đầu vào lục hành điểu mao sô pha mềm điếm lý, hưởng thụ nhà gỗ nhỏ yên tĩnh ban đêm, đó là một mình thuộc về ta tối an tâm thời gian.

Ta và Cloud làm bạn thứ mười lăm niên, hắn đình chỉ lưu lạc.

Cũ kỹ, không biết bao nhiêu năm lịch sử nhà gỗ vài lần may lại, cuối cùng đã tới ai cũng không bỏ được phá hư nông nỗi.

Fenrir dừng ở cửa, có hai người từ trên xe bước xuống, như quả không ngoài sở liệu... Nhất, nhị, tam...

Phanh —— !

Cửa bị phá khai liễu, xốc xếch tiếng thở dốc tiếng bước chân, y phục bị xé nát thanh âm của theo nhau mà tới.

Ta chỉ biết hội là như thế này. Ta lỗ tai run một cái, dúi đầu vào mềm trong bụng, không muốn giương mắt xem huyền tắt đèn hạ trình diễn chiến đấu kịch liệt —— cái kia ngân phát biến thái lại muốn đánh ta tiểu chủ nhân Cloud liễu.

Rất nhiều năm trước ta còn hội xông lên miêu "Đừng đánh đừng đánh", sau lại Cloud cũng đã quen rồi, đối mặt ngân phát biến thái ngoan lệ vô tình thảo phạt, hắn sẽ chủ động vươn tay quyển ở cổ của đối phương, có lẽ bị lật qua thì quay đầu sân đối phương liếc mắt. Hắn sẽ đem ta giấu đến ngoài phòng ngủ mặt bản thân nhận lãnh sở hữu, phải đến sáng sớm ngày thứ hai, hắn mới có thể cước bộ phù phiếm địa đi tới, trên người một khối thanh một khối tử, và ngân phát biến thái mắt đi mày lại có lúc còn có thể ở tại trù phòng đến một hồi.

Ta làm một con mèo, chỉ có thể phát sinh miêu miêu meo tiếng thở dài, khuyên bảo chủ nhân ly khai hắn. Tiểu chủ nhân Cloud nghe không hiểu ta nói gì, bất quá ta mỗi lần xông lên cong tử biến thái hắn cũng không để cho, kinh qua hắn ngữ trọng tâm trường biện bạch qua đi, ta bỏ qua.

Sách, ngân phát biến thái thật là càng ngày càng quá phận. Nguyên lai còn biết tị hiềm đi ngọa thất đánh Cloud, hiện tại đã cái gì đều không cần thiết, đóng cửa lại đem Cloud đặt ở trên tường tê rơi quần của hắn mà bắt đầu thi bạo, Cloud thảm hừ cái không ngừng, ta chui vào cái đệm phía dưới đạp long trứ vành tai, miêu tinh thần a, nhượng ta rất nhanh đi vào giấc ngủ ba...

Ta đây không tranh khí tiểu chủ nhân a.

Mười lăm năm trước.

Midgar ban đêm chợt hạ nhiệt độ, người đi đường mèo hoang đều tự tránh rét.

Ngay ta cho là mình sẽ chết ở hẻm nhỏ tuyết trong hố thời gian, một trận tiếng oanh minh rung động màng tai. Ta mơ hồ trong tầm mắt tựa hồ có một chiếc màu đen xe. Đèn đường hạ, chủ nhân một thân áo gió màu đen, người khoác trứ mang mang hạo tuyết từ trong sương trắng đi tới, như là bị trục xuất tùng lâm tinh linh độ lên ánh trăng. Hắn nhẹ nhàng ôm lấy ta, dùng thấp nhu thanh tuyến trấn an vết thương của ta: "Trời lạnh như thế này, ngươi cũng nhanh điểm trốn đi."

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ