Sunderling
#Sephiroth không quan tâm "Linh hồn bầu bạn", thẳng đến hắn phát hiện Cloud trên người linh hồn bầu bạn ấn ký không thấy.
1
Lúc này đây thân thể như trước không cách nào để cho hắn đạt được trạng thái tột cùng, nhưng mà Sephiroth tịnh không quan tâm.
Và Cloud chiến đấu, hưởng thụ nắm trong tay đối phương tất cả tâm tình cảm giác, cuối cùng bị đuổi về sinh mệnh chi lưu, lẳng lặng đợi lần sau ở Cloud trong trí nhớ sống lại.
Hắn từ bỏ tất cả không trọng yếu ký ức, Cloud là hắn thiết định cái neo điểm, hắn chỉ vì Cloud mà đến.
Bởi vậy đỉnh hay không, cũng không trọng yếu.
Chính tông mũi đao chỉa xuống đất, Sephiroth nhảy lên đài cao, hài lòng thấy tay cầm đại kiếm triêu hắn mà đến Cloud.
"Đã lâu, Cloud."
Xinh đẹp lam trong ánh mắt lóe ra cừu hận quang, đây là Sephiroth bách xem không nề cảnh tượng, vưu làm hắn hài lòng là, cặp kia lam trong con ngươi cừu hận chi lửa so dĩ vãng càng thêm thuần túy.
Đao kiếm chạm vào nhau, sát ra sao hỏa hoa, "Hồi lâu không gặp, ngươi lại trở nên mạnh mẽ không ít." Sephiroth cong lên môi, hài hước mỉm cười: "Người của ta ngẫu."
Nhưng mà trong dự liệu phẫn nộ chi lửa cũng không có dấy lên, Cloud không có phản bác, hắn trầm mặc, trên thân kiếm lực đạo lớn hơn nữa.
Không chiếm được mong muốn tặng lại, Sephiroth tịnh không hài lòng, hắn đang suy nghĩ, nếu như cấp Cloud càng nhiều hơn đau đớn và tuyệt vọng, hắn có thể hay không lộ ra làm người hài lòng biểu tình.
Sephiroth triển khai đen kịt cánh chim, dùng chính tông mũi đao tương Cloud thiêu vào bầu trời, dường như hắn đã từng phủ xuống thì làm, tinh xảo địa tách ra chỗ trí mạng, bén nhọn mũi đao quán xuyên Cloud thân thể, tám chỗ thương búng máu tươi phun trào.
Cloud nặng nề mà rơi ở trên mặt đất.
Sephiroth chậm rãi hạ xuống, đau đớn nhượng Cloud lạnh lùng mặt nạ vỡ tan, lộ ra yếu ớt hình dáng, hắn nhân đau đớn há miệng thở dốc, cố gắng thân thủ muốn đại kiếm cầm lấy.
Sephiroth cũng không có sấn lúc này phát động công kích, mục đích của hắn không phải thắng lợi, bởi vậy hắn đứng ở một bên, có nhiều hăng hái thưởng thức nhân ngẫu của hắn trên mặt sở hữu biểu tình.
Cloud sở hữu tâm tình đều nhân hắn mà tác động, nhất là tuyệt vời căm hận, cứ việc thiếu ít một chút làm người hăng hái bừng bừng giãy giụa, nhưng như trước nhượng Sephiroth thoả mãn không gì sánh được.
Jenova tế bào cấp tốc chữa trị Cloud vết thương, Sephiroth kiên nhẫn chờ đợi liễu một hồi, thẳng đến Cloud lần thứ hai cầm lấy kiếm, hắn tài ưu nhã nắm chính tông, dọn xong thức mở đầu.
Cloud đại kiếm lại một lần nữa và Sephiroth chính tông đụng vào nhau.
Làm người sung sướng chiến đấu lại giằng co mấy chục phút.
Bởi Cloud đối Sephiroth tất cả ngôn ngữ đều ngoảnh mặt làm ngơ, trầm mặc mà chống đỡ, Sephiroth ở trên người của hắn nhiều để lại không ít vết thương, Jenova tốc độ chữa trị xa xa so ra kém Sephiroth mang đến thương tổn. Cloud nhẫn nại trứ đau đớn và Sephiroth chiến đấu, nhưng mà hắn sắp không chịu nổi.