21《 vạn phù đều có thể phá (nhất)》
Cloud ở từ người chẩm trắc ngủ, nửa mê nửa tỉnh trong lúc đó, phảng phất ngã vào liễu thỏ động, trong đầu ùn ùn kéo đến chính là liên tiếp hỗn tạp vô tự thanh tỉnh mộng. Hắn nhìn thấy ngoại quốc bạn bè Barrett và bạn chơi Tifa dĩ hoàn toàn bất đồng tư thái cùng mình nói chuyện với nhau; rõ ràng vừa mới tài nói từ biệt Jessy hôm nay hấp hối địa ngã vào trong ngực của hắn; trước đó không lâu mới quen anh linh Zack cười vỗ vỗ bờ vai của hắn... Có chút hình ảnh thoáng qua tức thệ, có chút nhưng ở trong đầu của hắn trung để lại mơ hồ rung động.
Hắn nỗ lực muốn thức tỉnh, lại không tự chủ được rơi vào càng sâu tầng cảnh trong mơ.
Cảnh tượng trước mắt từ từ rõ ràng, một cái từ xưa thi thuật không gian hiện ra ở trong tầm mắt của hắn. Dưới chân là tương khảm trứ phức tạp hoa văn hình tròn bãi đá, bốn phía là bão kinh phong sương tươi đẹp thạch điêu, bạch sắc trở thành một thiết tạo vật chủ điều. Xa xa là một mảnh do bạch sắc cây cối tạo thành yên tĩnh rừng rậm, ở trên trời chiếu rọi hạ, hiện lên âm úc lam sắc. Bi thương mà túc mục bầu không khí nhượng ở đây càng giống như là một cái tế đàn.
Cloud nắm tay, kinh giác trong giấc mộng ngũ giác phá lệ rõ ràng. Nhưng vào lúc này, chu vi bắt đầu hiện lên một ít như u linh hắc bạch trôi vật, chúng nó quyển tập, gào thét, càng ngày càng mật địa vờn quanh ở bên cạnh hắn.
Hắn bỗng nhiên nhớ tới, bản thân cũng không phải là lần đầu tiên "Đi tới" ở đây. Cái không gian này, những thứ này u linh vậy tồn tại, chính thị mấy năm trước ở trong tranh tài đồ kinh khủng lúc phát tác thấy cảnh tượng. Duy nhất bất đồng là, lần này trong tay hắn không có kiếm, trước mắt cũng không có cái kia từng ở cầu khẩn người ảnh.
Sợ hãi, bất an cùng sâu đậm đau đánh tới, hắn theo bản năng lui về phía sau, lại đụng phải "Một người khác" lưng.
"Ngươi thỏa mãn sao?" Người nọ mở miệng hỏi, thanh âm cánh cùng Cloud không có sai biệt.
"Ngươi là ai?" Cloud hỏi.
"Và Sephiroth thân mật, ngươi thỏa mãn sao?" Người nọ vẫn chưa trả lời hắn vấn đề.
"Cùng ngươi không quan hệ." Cloud nỗ lực quay đầu xác nhận người sau lưng, lại phát hiện u linh vậy trôi vật đã đem bản thân chăm chú quấn."Đây là nơi nào? Ngươi vì sao biết Sephiroth chuyện?"
"Ngươi đã quên mất ở đây, nhưng linh hồn của ngươi còn nhớ rõ." Thanh âm của người kia trầm thấp khàn khàn, "Ngươi và người kia trong lúc đó mỹ hảo bất quá là thoáng qua tức thệ, vĩnh hằng tịnh không tồn tại. Ở trước mặt ngươi triển hiện bất quá là ngắn ngủi ngụy trang, tàn nhẫn cùng tự phụ tài là bản tính của hắn."
"Ngươi không biết hắn." Cloud cảm thấy mình sắp bị u linh bao phủ, hắn nỗ lực khống chế hô hấp, nâng lên thanh âm, "Sephiroth có lẽ có tàn khốc một mặt, quá khứ quả thực đã làm chuyện sai lầm, nhưng không phải của hắn toàn bộ."
"Cloud Strife, quá khứ sẽ không tiêu thất, hồi ức cũng sẽ đuổi theo ngươi." Người nọ tiếp tục nói, thanh âm xuyên thấu qua tương để lưng truyền đến, phảng phất từ Cloud trong cơ thể phát sinh giống nhau, "Cái gì cũng không hiểu ngươi, đối Sephiroth biểu hiện giả dối ôm dục vọng không gì đáng trách, nhưng nếu bởi vậy chế tạo ra 'Tín nhiệm lý do của hắn', ta sẽ không tha thứ ngươi."