Holy, Holy, Holy

10 1 0
                                    

corvidkohai

#Sephiroth ở Nibelheim tìm được rồi một viên triệu hoán ma thạch, mà Cloud Strife chính thị bị giam ở trong đó một vị cổ thần.

Chapter 1

"Ngươi nghĩ đây là quang hoàn, còn là tóc một bộ phận?"

"Ta nghĩ tìm tòi nghiên cứu loại chuyện này không có ý nghĩa."

Zack trên tay cầm tiểu tượng điêu khắc gỗ buông đến, quay đầu nhìn về phía Sephiroth.

"Ngươi lẽ nào liền không có một chút hiếu kỳ sao? Ở đây khắp nơi đều thờ phụng người này pho tượng và điện thờ ei."

"Ngũ đài cũng khắp nơi đều là Leviathan pho tượng và điện thờ. Không là chuyện mới mẻ gì."

"Đích xác, thế nhưng ngũ đài ngoại trừ Leviathan ở ngoài còn có một toàn bộ thể hệ thần chi. Nibelheim tựa hồ cũng chỉ có này một cái thần. Hơn nữa ta còn chưa hiểu hắn rốt cuộc là chưởng quản phù vân còn là phân tranh thần."

"Loại nào đều cùng mảnh đất này khu không đáp."

Zack phác thông một tiếng ngồi ở khách sạn bình dân gian phòng trên giường, ánh mắt vẫn đang kề cận tọa điện thờ. Chỗ nhân vật chính là nhất tòa mô hình nhỏ mộc chế thần tượng, nó gánh vác trọng kiếm, trên đỉnh đầu có rất nhiều gai nhọn. Đao công thô ráp tượng điêu khắc gỗ trên mặt là một bộ túc mục thần tình. Cùng bọn họ tảo tiền nhìn thấy điện thờ so sánh với, này một tòa tiểu mà mộc mạc, trong đó chỉ thờ phụng một cái tùng chi biên hoàn và một chén văn đứng lên cũng rất liệt rượu. Bổn địa cái khác điện thờ thường thường trang sức trứ các thức bản thổ thực vật, từ đóa hoa lá cây đến rơm rạ biên cái giỏ. Mọi người tiến cống thực vật uống phẩm cũng là nhiều mặt, bất quá thiên hảo thượng vẫn là lấy cồn, thịt muối và quả mọng làm chủ. Còn có điện thờ trung bày ma thạch, tục truyền, làng phụ cận giữa núi rừng có một tòa sinh sản ma thạch thiên nhiên suối phun, bất quá toàn thôn không người nào nguyện ý hướng bọn họ tiết lộ địa điểm.

Ngoại trừ cái kia tiêm ót tiểu nhân ở ngoài, điện thờ thượng điêu khắc và hội họa đại thể dĩ lang làm chủ đề, ngoài ra còn có một ít bão tố bầu trời lam phức tạp mà tinh xảo thằng kết. Trên tế đàn thần tượng có mộc chế, làm bằng đá và đất thó chế vài loại, điêu khắc trình độ so le không đồng đều. Một ít điện thờ rất mộc mạc, tựa như khách điếm cái này, nhìn ra được là chủ quán lão bản làm hết sức. Mà mặt khác một ít, nói thí dụ như thôn trang giữa quảng trường tọa đại hình tế đàn, chính là chức nghiệp công tượng sở tạo. Trong đó lớn nhất tôn pho tượng chỉ dùng để trên núi hôi sắc điều văn nham khắc thành. Nó phía trên gai nhọn thì càng giống như tóc, pho tượng hình dạng tuy rằng khắc họa đắc tinh xảo rất nhiều, nhưng nhưng không thay đổi nghiêm túc thần sắc. Thần tượng mặc trên người chính là nhất kiện giản dị áo choàng, bên hông thủ sẵn một cái trung ương có chứa phức tạp ký hiệu rộng thùng thình đai lưng. Hắn xích chân, đại khái ngụ ý thần lực năng chiến thắng hàn lãnh ba.

Nhắc tới nên vị thần chi, các thôn dân chỉ nói hắn gọi "Cloud Strife", cũng không nguyện tường thuật hắn công năng, lực lượng có lẽ truyền thuyết. Trên thực tế, mọi người tựa hồ chỉ nguyện ý tiết lộ tên của hắn.

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ