Sephiroth thức kinh khủng cố sự

12 1 0
                                    

SirensMoTia

#Cloud bị các bạn của hắn phát hiện hắn đang cùng một con quỷ len lén nói yêu thương, Vì vậy dẫn phát rồi một hồi kinh thế hãi tục khu ma hành động

#

"Bằng hữu của chúng ta chính sinh mệnh đe dọa." Tifa nghiêm túc nói.

Barrett nghe vậy ôm lấy song chưởng, bĩu môi.

Thiên đường thứ bảy bên trong quầy rượu, Tifa, Jessyca, Biggs, uy cát chờ tuyết lở bang Thành viên ngoại gia Aerith, Zack, Yuffie, Nanaki mấy người người ngoài biên chế sau bổ lúc này tề tụ nhất đường.

Cái này trứ danh đệ thất quảng trường "Tuyết lở bang" nghe vào như là cái gì 20 ra mặt yêu thích hình xăm, vẽ xấu cùng đêm khuya đua xe phản nghịch các tiểu tử làm ra đầu đường bang phái, nhưng trên thực tế tổ chức thành viên nhưng đều là chút nhiệt tâm xã hội công ích thân mật thanh niên. Bọn họ vô cùng ý thức trách nhiệm địa bao lãm cận ba quảng trường lưu cẩu, làm cỏ, làm bạn hài đồng cùng với cứu trợ lưu lạc động vật chờ sự vụ, tịnh dĩ thử tổ chức vi cứ điểm thu nạp sở hữu có chí vu giữ gìn hòa bình thế giới có lẽ muốn trở thành tinh cầu cứu thế chủ thanh niên nhiệt huyết, nỗ lực đưa bọn họ cứu vớt tinh cầu kế hoạch lớn bước đầu tiên "Này miêu lưu cẩu nghiệp vụ" mở rộng đến phụ cận người thứ tư quảng trường.

Nhưng tựa hồ tất cả sự nghiệp vĩ đại con đường thượng tổng hội gặp phải các loại các dạng ngoài ý muốn.

Lúc này, đám người tuổi trẻ này cũng bởi vì nhất kiện cực kỳ ly kỳ chuyện món tụ tập hơn thế, tịnh thần sắc hoặc khẩn trương hoặc nghiêm túc tương đến đây uống rượu tiêu khiển tạp xe tài xế vây khốn ở quầy bar tiền tạp tọa lý.

Kiến Barrett nhất phó lơ đễnh dáng dấp, Tifa vô cùng đau đớn địa lập lại một lần.

"Bằng hữu của chúng ta đang sinh mệnh đe dọa, Barrett."

Barrett: "Ai sinh mệnh đe dọa?"

Tifa: "Cloud."

Barrett giả vờ kinh hô: "Nga? Cloud? Chúng ta đại tác gia AKA hiện nay sợ hãi tiểu thuyết dễ bán bảng đệ nhất nóng nảy tân duệ AKA tuổi còn trẻ là có thể viết ra vài bộ đặc sắc tuyệt luân linh dị cố sự cùng sát nhân sự kiện, đầu óc khả năng ở mười mấy kinh khủng quỷ quái và lãnh huyết sát nhân cuồng ngại ngùng nam hài?"

"Hắn năng có nguy hiểm gì?" Xe tải tài xế kỳ quái nói, "Lẽ nào bởi vì hắn quá trạch quá tự bế, mười thiên nửa tháng không ra một lần cửa, quá độ khuyết thiếu xã giao đắc bệnh nan y liễu?"

Barrett nhìn chung quanh mọi người, âm thầm suy đoán bọn họ đem mình ước đi ra, tịnh làm ra lớn như vậy chiến trận rốt cuộc muốn làm gì.

"Muốn ta nói, các ngươi cùng với tìm phương thiết pháp muốn đem chúng ta âm u tự bế tiểu lục hành điểu tha ra khỏi nhà, ném tới dương quang dưới bạo phơi nắng, còn không bằng tán thành hắn tiếp tục làm cái trong nhà ngồi xổm."

"Dù sao là hắn cặp kia ướt nhẹp cẩu cẩu mắt, cùng với rõ ràng sắp thành niên vẫn như cũ như là cái 'such a puppy' mềm mại tướng mạo, bị đuôi đi, bị bắt cóc, bị tính biến thái giam cầm thi ngược xác suất cũng có thể có thể so sánh hắn bị nín chết ở nhà xác suất cao nhiều hơn."

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ