weilitaguangniansheguo
#Song nghịch hành (thế nhưng giai đoạn trước lão tát diễn kịch
01.
"Trát... Khắc tư..."
Chậm chạp không có ở ước định thời gian chờ đợi người Zack, lựa chọn đi gõ giống nhau Binh túc xá cửa phòng.
Sau đó, có lục hành điểu giống nhau không kềm chế được kiểu tóc, khuôn mặt lại như là như thiên sứ khả ái tóc vàng nam hài, dùng rất không nhịn được biểu tình —— Zack chưa từng tại nơi cái tổng là có chút ưu buồn tóc vàng nam hài thượng nhìn thấy loại vẻ mặt này —— mở cửa phòng ra.
Sau đó cái kia không nhịn được biểu tình trong nháy mắt đổi được như là thấy quỷ giống nhau kinh ngạc, sau đó hắn anh sắc môi run rẩy, hô Zack tên, thật giống như Zack nhiều yếu đuối dường như.
"Yêu Cloud, thật hiếm thấy a, ngươi cư nhiên đến muộn." Zack nhếch môi cười, ở Cloud nhìn như đâm tay, kì thực xúc cảm cực tốt trên đầu nhu liễu nhu, "Bất quá bây giờ còn kịp, chúng ta khoái lên đường đi."
Cloud hoàn toàn không biết phải ra khỏi phát đi chỗ nào, thế nhưng cái này cũng không thể nói là, hắn cũng căn bản không muốn đi chỗ nào.
Bị Zack lôi kéo cánh tay, Cloud cảm thụ được đối phương bàn tay xúc cảm, là chân thật, còn sống Zack.
"Thực sự... Thật là Zack."
Bị cặp kia lam uông uông mang theo thấp ý mắt to nhìn, Zack thoáng cái hoảng hốt: "Này này, làm sao vậy a, ta vừa mới khí lực quá lớn đem ngươi túm đau sao?"
"Không, ta không sao." Cloud cự tuyệt Zack muốn vì mình lau nước mắt động tác, bị Zack tiếp tục ôn nhu đối đãi đi xuống, mắt của hắn lệ mới là muốn không nhịn nổi.
Vì vậy Cloud cúi đầu đến, bình phục hô hấp, đợi được hắn lần thứ hai ngẩng đầu lên thời gian, quay Zack lộ ra một cái mềm mại bình tĩnh mỉm cười: "Chúng ta đi thôi."
Nhìn Cloud dáng tươi cười, Zack nghĩ hiếm lạ đồng thời, cũng cùng không được mặt đỏ.
Biết Cloud lớn lên khả ái, thế nhưng cười lên lực sát thương cũng quá kinh người.
"Ừ!" Zack cũng không nhịn được theo cười lên, lôi kéo Cloud tay, hướng phía mục đích của bọn họ đi đến.
02.
"Đây là đi trước thế giới của chúng ta tiền 7 miểu, Cloud."
Cái kia không phải người vậy tuấn mỹ nam nhân thần không biết quỷ không hay tiến đến Cloud bên tai, trên mặt là biến hoá kỳ lạ mỉm cười.
Sephiroth ái nói, hoặc là hội làm tức giận Cloud, hoặc là chính là trừu tượng. Lưỡng chủng Cloud đều không thích nghe, từ từ, Cloud lựa chọn không nhìn Sephiroth ngôn ngữ thực chất nội dung, trực tiếp nhắc tới mình đại kiếm liền hướng phía mạt thân ảnh huy khảm đi.
Dùng hết liễu lực khí toàn thân đánh tới một kích, rõ ràng là đánh trúng nam nhân bản thể, nhưng mà thân thể của nam nhân trong nháy mắt biến thành ẩn chứa quang hoa yên vụ, cùng Cloud bị đánh trúng địa phương tiêu mất, lại cấp tốc ở Cloud tiền phương hội tụ.