Eir's Tomorrow_8

10 0 0
                                    

jukeboxhound

NatalieLOL

#Cloud là tinh cầu cường đại nhất vũ khí, đồng thời nếu như hắn không cách nào tu chỉnh đi qua lệch lạc, thay đổi qua đi chiến đấu, vậy hắn tương cuối cùng lần thứ hai thành làm kết thúc hết thảy thủ đoạn.

Chương nhất

Ở Jenova một lần cuối cùng bạo động một năm tám nguyệt lẻ ba ngày sau, tinh cầu diệt vong.

Jenova tàn dư lực lượng mang tới ác mộng sau, loáng thoáng chủ nghĩa lạc quan bầu không khí mấy chục năm qua lần đầu tiên mang tất cả qua thành thị và nông thôn. Mako nguồn sinh lực mang tới tiện lợi tiêu thất, thế nhưng ngay sau đó một trận mưa đến nhượng thế giới nặng nhuộm thúy sắc, sức sống tràn trề. Có thể hoàn phải cần một khoảng thời gian, thế giới mới có thể an định lại, khoa học kỹ thuật tài năng trở lại quỹ đạo, nhưng tất cả tóm lại cũng còn ở dĩ trước nay chưa có phương thức còn sống.

Sau lại, rất nhanh sinh sôi nẩy nở sinh vật trở thành thế giới thay đổi tao người thứ nhất tín hiệu. Hai người đầu ếch tuyệt trứ, tam con mắt cá lật ra cái bụng, xà thoái hóa ra chân bò sát, thủy tiên ở trong nước hư thối, những thứ này nhượng chủ nghĩa lạc quan bầu không khí xuất hiện đạo thứ nhất vết rách. Rất nhanh, chim chóc dài ra hàm răng, trên cây kết xuất quả thực đi xuống tích năng đốt trọi nhân loại cơ thể hắc sắc chất lỏng sềnh sệch.

Cloud mỗi qua vài ngày liền cần từ một chỗ ly khai, sau đó sẽ đi trước một địa phương khác, điều này làm cho hắn trở thành người thứ nhất chú ý tới những biến hóa này người. Hắn ở Gongaga phụ cận trong rừng rậm một dòng suối nhỏ bàng dừng lại, muốn tẩy trừ ở tại lúc ban đầu kiếm thượng quái vật vết máu. Nhưng khi lỏa lồ đầu ngón tay vừa mới va chạm vào suối nước thì, hắn liền tê tê địa đau kêu thành tiếng tịnh bỗng nhiên rút về ngón tay. Cái này và không cẩn thận đem công nghiệp tẩy trừ tề tiên ở trên tay sau, thần kinh kháng nghị địa phát sinh thét chói tai vậy không có sai biệt. Hắn nhanh chóng dùng bình đựng nước đến súc rơi lưu lại ở trên tay suối nước. Mà khi đau đớn cháy cảm từ từ không rõ sau, Cloud tài kinh ngạc bắt đầu nhìn chằm chằm suối nước như có điều suy nghĩ, tưởng biết tại sao mình trước cánh không ý thức được trong rừng rậm là một mảnh tĩnh mịch.

Ngay sau đó, xuất hiện tân quái vật báo cáo bị đưa vào liễu thế giới tái sinh tổ chức (WRO) thủ lĩnh phòng làm việc. Loại này tân quái vật không phải quá khứ thường gặp cái loại này dài đâm tủa có lẽ răng nanh chủng loại, mà là thoạt nhìn như là do hắc ám tạo thành. Loại quái vật này ở buồn chết người loại sau, chỉ lưu lại một hoàn toàn không đãng thi thể thể xác. Nhưng mà ngoại trừ cường đại nhất vũ khí ở ngoài, loại quái vật này miễn dịch tất cả thương tổn. Từ tùng lâm đến thành thị sát biên giới sau, loại quái vật này dọc theo lổ thông hơi, đường ống còn có dây điện tiếp tục đi trước, như du giống nhau lướt qua lối đi bộ, kim chúc còn có nhân loại thi thể.

Bết bát nhất chính là, Cloud hiện tại có thể nghe những quái vật này. Nhưng mà ngay từ đầu cũng không thể nghe, lúc đó những quái vật này môn biểu hiện địa tựa như cái bóng như nhau tĩnh lặng không tiếng động, đồng thời cũng bởi vì bọn họ chu vi quanh quẩn năng cắt đứt thanh âm khe hở. Hôm nay, ở một lần cuối cùng Cloud cảm giác được Sephiroth hô hấp xẹt qua hai gò má của hắn sau, hắn liền luôn có thể ý thức được có những thứ gì tồn tại ở nơi nào, ở chỗ sâu trong óc nhận thấy được sinh vật sinh mệnh sinh mệnh chi lưu yếu ớt xúc động. Những thứ này tân xuất hiện quái vật tựa như hắc động như nhau, không phải hắc ám, nhưng so hắc ám càng tao, dường như từ trong không khí cắt đứt sáng bộ phận sau lưu lại hắc ám phụ không gian.

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ