tingyun2916
#Thời gian tuyến: AC sau chừng mười năm, trong thời gian này lão tát không có tái phủ xuống
#Miêu Miêu (×) Jenova (✓)
#
Cloud ngơ ngác nhìn cái này giả bộ bốn con mèo giấy rương, là ai cho hắn trò đùa dai sao? Hắn nhặt lên một bên tờ giấy, mặt trên nói là đưa cho Cloud lễ vật. Thực sự là gặp quỷ! Hắn gọi điện thoại cho Tifa, nàng nói không phải nàng; vậy cũng không phải Vincent, người lớn tuổi cũng không quá hội gửi khoái đưa; Turks bên kia càng không có thể. . .
Hắn dừng ở này mấy con miêu: Một con ngân hôi sắc đại Maine miêu bị nhốt ở trong lồng, vẫn không nhúc nhích, Cloud hoài nghi nó kỳ thực đã chết; ba con bất đồng thể trạng ngân tiệm tầng ở lồng sắt ngoại xoay quanh, nỗ lực nhảy ra cái này giấy rương.
Cloud thử thăm dò bắt tay vói vào chứa đại Maine trong lồng tre, nó lười biếng ngẩng đầu nhìn hắn một cái, lục cùng phỉ thúy tự ánh mắt mở, lệnh Cloud nghĩ tới sinh mệnh chi lưu dặm một vị cố nhân. Bất quá vị kia nghe nói sẽ không trở thành hồi ức ngân sắc khốn nạn đã mười năm không xuất hiện, Cloud có đầy đủ lý do hoài nghi hắn ở sinh mệnh chi lưu chết đuối liễu.
Đây chỉ là một con mèo mà thôi. Rất thông thường Maine miêu, mười con lý có tám chỉ là cái này màu sắc và hoa văn. Cloud an ủi mình không nên quá mẫn cảm, lại phát hiện ba con tiểu ngân tiệm tầng đã thành công vượt ngục, miêu miêu gọi đất hướng hắn đi tới.
Cloud nhịn không được tháo xuống tay phải găng tay, bắt tay đặt ở con kia tương đối lớn ngân tiệm tầng đỉnh đầu sờ sờ. Mao nhung nhung xúc cảm, ấm áp. Trước có lẽ là trên người mùi máu tươi quá nặng, hắn vẫn luôn không quá thụ tiểu động vật hoan nghênh, đây là hắn lần đầu tiên thành công mò lấy tiểu miêu. Hắn nhịn không được lại sờ soạng một chút.
Maine miêu trong cổ họng phát sinh uy hiếp tiếng ngáy, bắt đầu dùng móng vuốt lay cái kia lồng sắt. Mặt khác hai con mèo nhỏ hợp lực đem Cloud lòng bàn tay miêu đẩy ra, lay tay hắn miêu miêu gọi biểu đạt mình bất mãn.
Cloud hình như tại nơi chỉ bị đẩy ra miêu trên người thấy được. . . Ủy khuất? Hắn do dự một chút, đem bị đẩy ra tiểu miêu nhắc tới đặt ở trên bả vai mình, mặt khác hai bị hắn ôm vào trong ngực, tay kia khó khăn trấn áp Maine mèo lồng sắt nhắc tới, đại miêu tiểu miêu địa tiến nhập gian phòng của mình.
Hắn nếu tiếp nhận rồi này nhất ổ miêu, vậy sẽ phải chăm chú đối đợi bọn hắn. Hắn đầu tiên là hạ đan liễu miêu lương miêu sa cùng với nhất đống lớn bừa bộn sủng vật đồ dùng, sau đó chuẩn bị cấp những thứ này Miêu Miêu đặt tên.
Maine miêu hình như có điểm hung, hắn quyết định tiên quan sát một trận tái phóng xuất, nếu thể trạng lớn nhất đã bảo "Nhất" . Hắn chỉ chỉ "Nhất", nói: "Ngươi là nhất mao." Đón hắn dùng phương pháp giống nhau án thể trạng cấp ba con ngân tiệm tầng đặt tên, "Nhị mao tam mao tứ mao." Hắn ở mỗi một chỉ ngân tiệm tầng trên đầu sờ sờ, tận lực làm được mưa móc quân dính.
Đang chờ đợi khoái đưa tới trên đường, Cloud nhận được một cú điện thoại. Là Barrett đánh tới, hắn hỏi: "Ngươi thu được Marlene gửi lễ vật cho ngươi liễu không?"