Caylren
#người bình thường nhân loại lão tát x trên căn bản là ngây thơ tiểu binh thời kì cá tính song tính nhân ngư Cloud
Ngũ đài có một truyền thuyết, ăn người thịt cá người, đắc thần lực, trường sinh bất lão.
Sephiroth phụng Shinra mệnh lệnh dẫn quân đội đi ngũ đài lùng bắt nhân ngư, lại bị thần bí tập kích.
1
Sephiroth phát hiện hai mắt của mình không cách nào thấy rõ sở trước mặt sự vật thời gian, hắn liền ý thức được thân thể của chính mình thực sự đã tới cực hạn.
Hắn dựa lưng vào trong rừng cây thanh mộc mà ngồi, trắng bệch thủ dùng sức che bụng thượng huyết lưu không ngừng vết thương, dưới thân là bị lạnh như băng nước biển bao phủ thấp đất và lục tảo. Nơi này là ngũ đài sát biên giới, là vị sinh bên bờ biển thượng hải rừng cây. Không úy kỵ nước biển cây cối ở chỗ này sum xuê địa sinh trưởng thành đàn, vẫn luôn vãng hải lý dọc theo đi, cùng thì phồng thì thối hải triều cùng nhau cấu thành một cái u nhã sinh thái hoàn cảnh, cung cấp ngũ đài địa phương một loại trong truyền thuyết sinh vật sống ở.
Truyền thuyết kia trung sinh vật tên là 『 nhân ngư 』, là chỉ sống ở sinh ngũ đài hải vực dặm ma vật, có loài người nửa người trên và loại cá nửa người dưới. Nhân ngư sẽ không ngôn ngữ của nhân loại, thế nhưng chúng nó ý nghĩ thông minh, tướng mạo mỹ lệ, biết ca hát, am hiểu mị hoặc, thông hiểu ma pháp, hoàn có thân thể kiên cường dẻo dai, trường sinh. Bởi vậy, ở ngũ đài người cá trong truyền thuyết, có ghi chép nói, ăn người thịt cá người, đắc thần lực, trường sinh bất lão. Mà này cố sự không biết là sao vậy dạng truyền tới Shinra lão thái long chung tổng tài của trong tai, hoàn nhượng bị niên linh và bệnh ma dằn vặt tới khoái dầu hết đèn tắt lão đầu thâm tín không nghi ngờ.
Mệnh không lâu sau vậy Shinra tổng tài ở bệnh của hắn tháp thượng dĩ kiền sáp không còn chút sức lực nào thanh âm nói, đi đem nhân ngư bắt trở về.
Sephiroth cứ như vậy bị đẩy lên liễu quân thuyền, cùng một tiểu đội binh sĩ cùng nhau đi trước ngũ đài đi sưu tầm hư huyễn truyền thuyết. Bọn họ đến ngũ đài sau này, thu mua một cái dân bản xứ, rất nhanh thì tìm được bị ngũ đài nhân tin tưởng là người cá sống ở địa hải rừng cây. Nơi nào cũng là thờ phụng ngũ đài tín ngưỡng hải thần 『 thánh địa 』. Ở hải rừng cây nhập khẩu bên ngoài, Sephiroth và theo những binh lính của hắn đều thấy được nhất tòa điêu khắc rời bến thần như xà vậy hình thái tượng đá, mà ở tượng đá dưới đáy là ở hải thần bảo hộ hạ vừa múa vừa hát người cá và bầy cá. Điêu khắc người chế tác không rõ, thế nhưng trông rất sống động điêu luyện sắc sảo, hơn nữa lúc đó trước mắt rậm rạp âm u hải trong rừng cây tràn ngập hơi nước, u tĩnh và thần bí bầu không khí làm người không khỏi có một loại hải thần và nhân ngư thật là tồn tại ảo giác.
"Nếu như nhân ngư là thật, như vậy chúng ta thiên lý xa xôi thay tổng tài chạy đến nơi đây tới cũng hứa không là hoàn toàn đang lãng phí thời gian và sinh mệnh." Trong đội binh sĩ nói như thế.
Sephiroth có thể lý giải bọn họ. Đối sinh bất luận cái gì biết thưởng thức và ăn khớp chính người thường mà nói, ở không hề chỗ tốt và còn có nguy hiểm tính mạng điều kiện tiên quyết, cấp một cái tùy thời khả năng ở trên giường bệnh tắt thở lão nhân truy tầm thần thoại hoàn toàn chính là nhất kiện hoang đường buồn cười sự.