La La Land hệ liệt: Collecting Stars

6 0 0
                                    

WaterFoxXX

#Nhân ngẫu sư tát x nhân ngẫu vân, một cái Sephiroth mang tiểu hài tử cố sự, một cái về mất đi cùng tìm về cố sự

1.

Trước mắt vết thương.

Một cái nam nhân cao lớn ở nhất mảnh phế tích lý đi tới, hắn màu bạc tóc dài là cái này bị chiến hỏa đốt trọi trong thôn duy nhất lượng sắc. Chiến tranh phát sinh quá mức đột nhiên, người nơi này chưa kịp chạy trối chết, khắp nơi đều có thưa thớt thi thể và vết máu khô khốc, đốt trọi thi mùi thúi tràn ngập trên không trung. Nam nhân đi được rất chậm, ánh mắt băn khoăn trứ tựa hồ đang tìm kiếm cái gì. Đến rồi thôn xóm nhanh đến cuối địa phương hắn tài dừng bước lại.

Một nữ nhân che chở hài tử của nàng nằm trên mặt đất, đứt gãy phòng lương đặt ở trên người nàng, lần lượt phòng lương sống lưng bị cháy sạch cháy đen, từ nam nhân góc độ chỉ có thể nhìn đến tiểu hài tử lộ ra nhất dúm tóc màu vàng. Nam nhân bàn mướn phòng lương, từ từ lâu cứng ngắc nữ nhân trong lòng đem tiểu hài tử bế đi ra. Một cái tóc vàng tiểu hài tử. Ở khắp nơi trên đất tóc đen thi thể lộ ra đắc không hợp nhau.

Rốt cuộc tìm được. Nam nhân dùng ngón tay tham tiểu hài tử hơi thở. Còn có khí, thế nhưng cũng không cách nào mạng sống liễu. Tiểu hài tử hoàn có ý thức, mí mắt nhấc lên một đường may nỗ lực muốn nhìn hắn, mặc dù đã tràn đầy tử vong buông xuống lờ mờ, vẫn đang năng nhìn ra đó là cực kỳ trạm lam xinh đẹp cặp mắt. Nam nhân nhìn tiểu hài tử bị đốt trọi hai chân, trầm tư chỉ chốc lát, đưa hắn ôm vào trong ngực ly khai.

2.

Tiểu hài tử lúc tỉnh lại không thể động, không thể mở mắt, nam nhân lại như là năng nhận thấy được linh hồn sống lại giống nhau đã đi tới: "Ngươi tỉnh chân khoái. Cổ thân thể này còn không có chuẩn bị sẵn sàng, chờ, các đốt ngón tay còn không có trơn hảo."

Sau đó nam nhân tương cái gì tinh vị ngọt gì đó mạt ở tiểu hài tử ánh mắt cùng trên môi, Vì vậy hắn năng mở mắt nói chuyện; lại đi xuống mạt ở các các đốt ngón tay chỗ, Vì vậy tiểu hài tử năng động liễu.

"Đây là... Đâu? Ta vì sao ở chỗ này? Mụ mụ... Mụ mụ ni?" Tiểu hài tử không kịp chờ đợi hỏi.

"Ngươi chỗ ở thôn trang bị quấn vào chiến tranh, hỏa hoạn đem thôn xóm đốt cháy hầu như không còn. Ta đi ngang qua thời gian chỉ thấy một mảnh hài cốt. Ngươi còn sống, sở dĩ ta đem ngươi cứu ra." Nam nhân đem tiểu hài tử đỡ dậy ngồi xong.

Tiểu hài tử trên mặt của hiện ra sợ hãi thả thần sắc thống khổ, trực giác nói cho hắn khi hắn đã bất tỉnh trong thời gian xảy ra hắn không cách nào thừa nhận sự tình. Nam nhân nhìn thấy hắn biểu tình, lại hoàn toàn không có muốn bận tâm tiểu hài tử tâm tình thiện lương, nói thẳng ra tình hình thực tế.

"Nàng vì bảo hộ ngươi qua đời. Tình huống của ngươi cũng không khá hơn chút nào, gần một nửa thân thể bị đốt trọi, mặc dù có khí nhưng không có khả năng sống sót. Sở dĩ ——" nam nhân ý bảo địa triêu hắn mang hạ hạ ba, "Ta cho ngươi thay đổi cái thân thể. Cũng sẽ không quá khó khăn thích ứng."

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ