Mệnh trung chú định

15 0 0
                                    

woodenjuly

#CC tát XCC vân, linh hồn bầu bạn 

#Cloud mười sáu tuổi chú ý. Có ZA và AG đề cập chú ý. Toàn viên sống sót đặt ra, thời gian tuyến hơi có điều chỉnh.

Giới thiệu vắn tắt: Huấn luyện Binh Cloud Strife phát hiện mình mệnh trung chú định linh hồn bầu bạn đúng là bản thân ngưỡng mộ liễu thật lâu Shinra tướng quân, kinh hỉ hơn lại phát hiện đây hết thảy cũng không như tưởng tượng vậy mỹ hảo

(nhất)

Kết thúc một ngày huấn luyện Shinra giống nhau huấn luyện Binh Cloud Strife nhìn mình tay phải cánh tay thượng không biết lúc nào xuất hiện một cái lục sắc S ấn ký, trong óc trống rỗng.

Màu xanh biếc ấn ký, cũng chỉ có một cái đơn giản S.

Hắn đương nhiên biết mỗi người đến rồi không sai biệt lắm niên kỷ trên cánh tay sẽ xuất hiện linh hồn của chính mình bầu bạn tên thủ chữ cái, nhưng cái này cũng không có thể giải thích vì sao hắn ấn ký chỉ có thật đơn giản một cái S. Nếu như này còn chưa đủ đặc thù nói, như vậy hơn nữa cái kia thập phần hiếm thấy, như phỉ thúy giống nhau, và mako vậy lục sắc, liền cũng đủ dọa người liễu.

Hắn cũng không phải là không biết phù hợp như vậy điều kiện nhân vật, chỉ là chỉ là suy nghĩ một chút cái khả năng này, liền đủ để cho huyết dịch của hắn từ đầu trào hướng lòng bàn chân tâm tái nghịch lưu trở về.

Sephiroth.

Shinra tướng quân, chiến tranh anh hùng, có kẻ săn mồi giống nhau bén nhọn lục sắc dựng thẳng đồng, vóc người dường như hoàn mỹ điêu khắc vậy vĩ ngạn, ngay cả tướng mạo cũng giống là do nữ thần một khoản nhất họa cẩn thận miêu tả, siêu thoát vu phàm thế gian tuấn mỹ, trừ lần đó ra, càng có đủ để trạm trên thế giới đính đoan thực lực, ước mơ của hắn, giấc mộng của hắn.

Làm sao có thể chứ.

Hắn bất quá là chính là một cái huấn luyện Binh, ở đồng kỳ trung thành tích thậm chí không tính là đặc biệt hảo, ngoại trừ ma thạch khóa và chiến thuật lý luận khóa thành tích văn hoa ở ngoài, cái khác hoàn toàn không thể nhìn, thể năng huấn luyện thậm chí còn thường xuyên không hợp cách. Như vậy hắn, làm sao có thể sẽ là cái kia Sephiroth linh hồn bầu bạn ni. Không thể nào. Chắc là do người khác ba.

Cloud đè xuống trong lòng cuồn cuộn chua xót khổ sở, tương bao cổ tay một lần nữa bó buộc hảo đội cái bao tay, đang muốn quay về ký túc xá, đã bị nhân từ phía sau đuổi theo vén liễu một bả sau đầu.

"Yêu! Cloud! Đang nhìn cái gì ni?"

Cloud nghiêng đầu qua chỗ khác vừa nhìn, quả nhiên là cái kia luôn là tinh lực mười phần tóc đen bạn tốt."Zack. . ." Hắn nhìn đối phương liếc mắt, lại thu hồi ánh mắt thõng xuống đầu, lắc đầu, nói, "Không có gì."

Tuy rằng tổng bị người chỉ trích có chút thần kinh đại điều, nhưng Zack còn là cảm nhận được bạn tốt tinh thần sa sút, "Cái gì a, thế nào thấp như vậy rơi. Tay phải bị thương?"

Cloud nắm cổ tay của mình, nghĩ tới cái kia màu xanh biếc S, trong lòng lại là vừa nhảy, mặt lại nóng lên."Không phải. . ."

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ