yizhimoyou988
❶ diễn đàn thể.
❷ac tát Хac vân, n năm sau lão phu lão thê hiện đại pa
.
.
【 Shinra đại học diễn đàn 】
Xin giúp đỡ: Sephiroth lão sư và sát vách Cloud lão sư là quan hệ như thế nào?
Lâu chủ
Như đề.
Tiên giản thiệu một chút hắc, ta là năm nay luật học hệ đại học năm thứ nhất sinh viên mới, còn không có thi đến Shinra đại học thời gian đã bị wb thượng Sephiroth lão sư mặt hấp dẫn ở thành công biến thành nhan phấn, cấp ba nỗ lực thi đến Shinra đại học rốt cục có thể mỗi ngày đi học nhìn tát lão sư mặt phạm hoa si liễu. . . Bất quá lên hai tháng phát hiện tát lão sư bình thường nhắc tới sát vách tâm lý hệ Cloud lão sư, hơn nữa Sephiroth lão sư đối Cloud lão sư lên tiếng rất kỳ quái. . . Muốn hỏi một chút hai người bọn họ quan hệ thế nào a?
2L
Sephiroth! Nam nhân trung nam nhân! Giống đực trung giống đực! Nam nhân trung chi phối người!
3L
Vương đại sư!
4L
Nam thần!
5L
Đế vương!
6L
Lại một cái bị tát lão sư mặt phiến tới ha ha ha! (chỉ người Miêu Miêu cười)
7L
Cười.
8L
Mau chạy đi niên muội. . . Đến từ học tỷ khuyên can. . .
9L
Cùng đại học năm thứ nhất sinh viên mới, tát lão sư ngoại trừ lạnh lùng một chút cũng không có gì ba (? )
10L
Cùng hỏi
11L
+1
12L
+2
13L to 8L
Tát lão sư cuối kỳ căn bản không mò người! 59 phân thống khổ. . . Hắn chấm điểm thật là một chút cũng không hàm hồ ô ô ô!
14L
Không hổ là ma vương a. . .
15L
Muốn hỏi một chút lâu lâu "Lên tiếng đổi được kỳ quái" là cái gì? Nói thế nào oai lâu liễu?
Lâu chủ
Nga nga chính là chúng ta không phải luật học hệ ma, sau đó sát vách Cloud lão sư là phạm tội tâm lý học, có đôi khi Sephiroth lão sư cầm án tử nêu ví dụ tử thời gian hội nhắc tới nhất miệng tội phạm tâm lý, có mấy lần Sephiroth lão sư hoàn liền án tử phân tích dậy đi tội phạm tâm lý. . . (lời nói thật nói cái kia phân tích chuẩn xác đến ta nghĩ tát lão sư chính là tội phạm) mỗi khi loại thời điểm này, Sephiroth lão sư đều sẽ cười nhượng chúng ta có thời gian có thể đi Cloud lão sư toạ đàm nghe một chút.