JiuwanShi
# hiện đại AU, từ tình cảm khối bỗng nhiên chuyển thanh lương bản khối. Diễn đàn thể + chính văn
#
Làm sao cùng bạn trai cũ triệt để biệt ly
——————
Bằng hữu nói ở đây có thể giao lưu tình cảm vấn đề, cho nên muốn thỉnh các vị đề nghị.
Bạn trai cũ của ta, tên gọi tắt S, ta đêm qua và hắn chia tay.
Nói là biệt ly cũng không đúng, phải nói là ta đơn phương chạy trốn.
Hắn ngày hôm qua đi công tác, ta ngay cả dạ thu thập xong hành lý, chừa cho hắn liễu một trương đơn phương biệt ly tờ giấy, cũng phát tin nhắn ngắn, liền dời ra ngoài. Bằng hữu của ta T cho ta cung cấp một cái có thể ở tạm căn phòng của.
Ta biết như vậy rất nhu nhược. Thế nhưng ta thực ở không có cách nào.
——————
Không, ta không phải nữ hài tử, ta là nam tính.
——————
Nhượng ta giác phải cần nhờ giúp đỡ là, hắn hẳn là thấy biệt ly tin ngắn, nhưng hắn cho tới bây giờ, cũng không có liên hệ ta.
Đúng vậy. Ta nói ra biệt ly, nhưng ta bây giờ còn đang nhìn chằm chằm điện thoại di động, ta đang đợi hắn phán quyết.
Như vậy quả thực buồn cười."Trốn tránh không làm nên chuyện gì, C." T là như thế khuyên bảo, thế nhưng ta hiện tại hoàn toàn không có trực diện dũng khí của hắn.
——————
Các ngươi khả năng tịnh không hiểu, S cũng sẽ không là bởi vì ta đi không từ giã mà bị đả kích lớn, không dám liên hệ người của ta.
Người đàn ông này, tuyệt đối vượt qua các ngươi tưởng tượng.
——————
Ta và S là một năm trước biết. Hẳn là toán ta nhất kiến chung tình? Nói chung, hắn là ta hoàn toàn không dám tưởng tượng năng va chạm vào người, ta vốn có đã cho ta chỉ biết vẫn luôn ngưỡng vọng hắn. Hắn là cái loại này thiên trong vạn người, có thể bị liếc mắt thấy, hơn nữa ánh mắt khó có thể dời loá mắt tồn tại. Tướng mạo, khí chất, vóc người, vô luận là phương đó mặt đều xuất trần tuyệt tục, hạc giữa bầy gà. Nếu như ngươi là hữu thần luận người, sự hiện hữu của hắn có thể chứng thực tín ngưỡng của ngươi. Nếu như ngươi là vô thần luận người, vậy cũng sẽ không khỏi sợ hãi than, gien mật mã sắp hàng tổ hợp, dĩ nhiên năng sinh ra như vậy kỳ tích.
Hơn nữa, không chỉ có là tướng mạo của hắn xuất sắc. Dung mạo so với tài năng của hắn mà nói, hoàn toàn chỉ là không đáng giá nhắc tới ưu điểm. Ở ta và hắn ở chung một năm nay, ta chưa từng thấy qua hắn vi bất cứ chuyện gì phiền não, hắn vĩnh viễn bày mưu nghĩ kế, có thể dĩ cường hữu lực tài năng cùng trí tuệ đánh vỡ tất cả trắc trở cản trở, sẽ không xuất hiện bất luận cái gì mê man bàng hoàng. Hắn đang theo đuổi ta thì, ta một lần cho rằng sinh ra ảo giác —— này rất sai lầm, ta khó có thể lý giải. Hắn tại sao phải từ đám mây cúi đầu, nhìn đến nhỏ bé, tự ti, ấu yếu ta?