The Seventh Day

6 0 0
                                    

dangerwdj

#Thượng đế dùng sáu ngày phân biệt sáng lập quang, không khí, lục, tinh đấu, chim muông, nhân, tịnh ở ngày thứ bảy ngủ yên. Sephiroth thì tương phản, hắn hội cướp đi tất cả, đồng thời vĩnh không ngừng hơi thở.

1: Day One: No Light

Cloud dùng lâm thời thẻ mở cửa phòng cà khai 4911 cửa, đi vào, rất nặng thép chế cách âm cửa ở sau lưng của hắn hợp lại.

Trong phòng có một loại lạnh lùng hắc ám, giật lại rèm cửa sổ bỏ vào đến hơi yếu sắc trời, nhượng trống trải phòng xép phòng khách không đến mức đưa tay không thấy được năm ngón, nhưng là cận dừng lại ở thử.

Hắn ở sau cửa đứng yên liễu một hồi, nỗ lực bắt một ít nên có động tĩnh, tỷ như hô hấp, tim đập, có lẽ vải vóc ma sát các loại, nhưng mà những thứ này đều không có. Hắn chỉ có thể mại khai chân, cảm giác được bắp đùi nội trắc bị mồ hôi lạnh dính thấp tất chân ma sát ra rất nhỏ đau đớn, nghe được bản thân giày cao gót ở cách văn mộc trên sàn nhà hạ xuống giòn hưởng.

Hắn giơ cánh tay lên mạc hướng bên cạnh tường mặt, nơi nào lý nên có toàn cục chiếu sáng chốt mở. Nhưng một thanh âm không hề báo trước phá vỡ trầm muộn lặng im.

"Đừng động. Qua đến."

Thuần túy thể mệnh lệnh giọng điệu, có và trước mắt hắc ám đồng dạng lạnh như băng nhạc dạo, lại mang hoa lệ âm bội, như bị nghịch hướng mơn trớn tơ đen nhung thượng lau một cái phản quang, ở trong lỗ tai đốt lên trong nháy mắt sáng tắt hoa lửa.

Cloud bắt tay thùy xoay người lại trắc, phục tùng về phía nội đi đến. Mặc dù có khác hẳn với thường nhân thị lực, hắn cũng chỉ có thể đại thể phân biệt ra được phòng khách góc như dãy núi như nhau phập phồng tổ hợp sô pha, mặt trên có bóng ma mơ hồ, nhu ở âm lãnh tia sáng không chiếu sáng ám giác lý, đó là thanh âm nơi phát ra chỗ.

Hắn đi tới giữa phòng khách, mặt hướng sô pha, giày cao gót nhượng hắn phải bính chặt cái mông cơ bắp đứng thẳng, sau đó tương trọng tâm dời về phía hơi nghiêng, đùi phải hơi đính khai bó sát người váy tiền xẻ tà, bộc lộ ra dây buộc tất và bắp đùi một bộ phận —— mặc dù đối với lại vừa năng cái gì cũng nhìn không thấy, nhưng hắn là chuyên nghiệp.

Trầm mặc lại một lần nữa tràn ngập. Điều này làm cho Cloud cảm thấy áp lực vô hình. Hắn quay về ôn một lần mình ở thay đổi quần áo trước lấy được tình báo, lại xác nhận một lần mình trang phục cũng đủ đúng chỗ —— thành thục nhiệt cay, hợp với nhẹ nhàng khoan khoái thiên nhiên trang dung, đồng nhan cự cái gì tới, tuyệt đối sẽ là như đối phương cái loại này quyền cao chức trọng nam nhân khó có thể kháng cự loại hình. Hắn thậm chí cấp trên thân thể lỏa lồ bộ phận bôi lên liễu cao quang và bóng ma, dùng để tân trang rơi dương cương cơ bắp của đường cong —— đây hết thảy đều sai thanh toán, hắc ám nhượng hắn uổng phí tâm cơ.

Nhưng hắn vẫn đang rất trấn định. Như cái chân chính lấy tiền làm việc kỹ nữ như vậy, thỉnh thoảng di động trọng tâm qua lại ninh động vòng eo và cái mông, làm bộ không thú vị địa loay hoay móng tay, lơ đãng dùng đầu ngón tay lau qua cằm và bên gáy thịt mềm, ở xương quai xanh bàng không có việc gì địa vẽ phác thảo, một bên chờ dạ khách tiếp theo nói chỉ lệnh.

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ