26.
Aile vừa vào cửa liền nghe thấy được mùi máu tươi, hắn lập tức rút ra bên hông vũ khí.
"Là ta." Phòng khách phương hướng truyền đến Sephiroth thanh âm của.
Aile vẫn chưa bởi vậy thở phào một cái, hắn thu hồi vũ khí đóng cửa lại đi ra huyền quan.
Sephiroth đang ngồi chính giữa phòng khách gian trên ghế sa lon, nửa người trên trên y phục dính có lắp bắp trạng vết máu, hắn trọng tâm kháo tiền, để năng lập tức đứng lên, một bả dài hơn một thước đan nhận dụng cụ cắt gọt liền dựng thẳng thẳng bãi kháo ở bên cạnh thân thủ có thể đụng địa phương, nhìn qua như ở đề phòng, nhưng mà biểu tình cũng rất là dễ dàng. Trước mặt hắn trên bàn trà bày đặt một đoàn vải trắng, la bặc tọa ở một bên cúi đầu im lặng không lên tiếng, tán dạ tứ ngã chỏng vó nằm trên mặt đất, nếu như không phải trong ngực phập phồng bình ổn và há hốc mồm phát ra tiếng ngáy, Aile cho là hắn đã chết.
Đại khái là một thân là máu Sephiroth không chào hỏi liền vào nhà hắn, bị hô to gọi nhỏ tán dạ gặp được, lười giải thích thẳng thắn liền một cái giấc ngủ ma pháp thảy qua.
Aile từ tán dạ trên người nhảy quá khứ, ở la bặc đối diện ngồi xuống.
Sephiroth mở miệng: "Ta đi liễu chuyến y viện..." Ánh mắt của hắn chỉ ở la bặc trên người dừng lại đếm giây, sau đó liền dời đi.
Trong dự liệu, ở khuyết thiếu tuyên truyền tiền bạc điều kiện tiên quyết, Sephiroth tự nhiên sẽ đi tối tìm thích hợp tài nguyên, la bặc trên người có vị thành niên, hỗn máu loại, bi thảm tao ngộ, cứu vớt người Cloud Strife chờ yếu tố, tuyệt hảo lưu lượng mật mã, tuyên phát ra ngoài tuyệt đối tài năng ở online khiến cho sóng to gió lớn, mà Lưu Tinh sinh thái đoàn kịch có thể cung cấp lý tưởng nhất bình đài, đội trưởng y nặc lý hiện nay ngay y viện.
"Ta kính nhờ Lưu Tinh sinh thái đoàn kịch đoàn kịch trường tố hắn che chở nhân, nghe nói và Cloud hữu quan, nàng đáp ứng rồi."
"Chúc mừng." Aile nói, " trên người ngươi này máu?"
"Là ngoài ý muốn."
"Đừng nói cho ta ngươi vừa mới đụng với cái kia hỗn máu loại sinh sản kỳ liễu." Hắn lời còn chưa dứt hãy thu đến đối phương một cái bạch nhãn, nghĩ thầm Sephiroth cư nhiên sẽ có như vậy tiên minh biểu tình, thật khó đắc.
"Ta đi liễu y viện bên kia, nghe nói nơi đó là thu dung bệnh tâm thần người địa phương."
Lucifiel? Aile thần sắc đại biến.
"Không khéo chính là vừa vặn đụng với chữa bệnh sự cố... Lại vừa vặn, người kia ngươi ta đều biết."
Sephiroth khẳng định hắn đoán rằng. Aile cho là mình hội bởi vậy kích động bào căn vấn để, khả sự thực hắn rất bình tĩnh, liên chính hắn đều cảm thấy ngoài ý muốn.
Vừa khớp? Làm sao có thể. Ký ức xuất hiện lại là 391 hào văn minh kỹ thuật, mà y nặc lý chính thị 391 hào văn minh nối nghiệp nhân, ký ức xuất hiện lại làm một hạng dĩ vì nhân loại sở dụng thả nguyên lý công khai kỹ thuật, Sephiroth hướng nàng cố vấn trong đó chi tiết cũng bất quá là trao đổi tuyên truyền công việc ngoại thuận tiện mang trôi qua một câu nói.