MandrakePot13
#hoàn toàn giá không quán cà phê AU, dễ dàng khôi hài phong, hai vị đều là bình thường lớn lên người thường, là cao cấp xã súc có tiền tinh anh tát x siêu cấp Sassy thối thí cà phê sư vân cố sự.
Sephiroth ngày hôm nay quá rất không xong. Hắn dự định đi uống ly cà phê chậm rãi.
Nhưng mà sự tình đổi được càng không ổn.
#
1: Mỹ lệ gặp gỡ
Bọn họ sơ ngộ có thể nói là "Mỹ lệ gặp gỡ" điển hình phản diện giáo trình liễu. Quả thực không có khả năng càng nguy rồi, nhưng thần kỳ là, nhị vị dĩ nhiên thực sự đem "Tao · cao" kéo cao đến một cái hoàn toàn mới vô địch trình tự, thậm chí xa xa vượt qua trong truyền thuyết tàn khốc nhất lần đầu ước hội kinh khủng cố sự.
Ở quán cà phê gặp phải Cloud ngày nào đó, Sephiroth tâm tình phôi tới cực điểm, đều do hắn tên ngu ngốc kia luật sư đồng sự phạm vào một cái sai lầm thật lớn, mà sự sai lầm này vô cùng có khả năng dẫn đến bọn họ ném một vị trọng yếu khách hàng lớn. Làm "Khắc lôi sâm đặc, Hewley cùng Rhapsodos luật sư sự vụ sở" người sáng lập kiêm quan danh phía đối tác, xui xẻo Sephiroth bị phái đi thu thập cái này cục diện rối rắm, tẫn hắn có khả năng địa điều giải trấn an vị này bị mạo phạm hộ khách.
Sephiroth ở Midgar lớn nhất đầu đi một trong thủ tịch chấp hành quan trong phòng làm việc ngồi tròn một giờ, bộ mặt biểu tình không hề gợn sóng, giọng nói bình tĩnh hướng vị kia nữ tổng tài bảo chứng sẽ không có bất cứ vấn đề gì, hắn hội bảo đảm cái kia khởi tố nàng chức tràng quấy nhiễu tình dục thanh niên nhân cuối cùng rút đơn kiện, này rất đơn giản. Mà ở này gian nan một giờ lý, Sephiroth toàn bộ hành trình đều đang dùng dằng chịu được người nữ nhân này công nhiên mang theo khiêu khích ý tứ hàm xúc ngưng mắt nhìn, nàng nhìn chằm chằm thân thể hắn, phảng phất toàn Gaia chỉ còn lại có người cuối cùng điểu, mà cái này điểu sinh trưởng ở trên người hắn.
Mà ác tâm một giờ thậm chí là không thu lệ phí, thao.
Bởi vậy, đương Sephiroth nắm bắt toàn thân cao thấp còn sống cuối cùng một tia lễ phép đi ra văn phòng thì, hắn đã nín nổi giận trong bụng. Ở vào thời điểm này hắn thầm nghĩ trở lại bản thân đệ nhất khu nhà trọ, ngụm lớn rót hạ whisky, nhìn nữa thượng nhất tập 《 Midgar đại trù tú 》. Nhưng thật đáng tiếc, sau đó hắn hoàn xếp hàng hai tràng đình ngoại thủ chứng hội, thở dài một tiếng đánh công nhân oán khí, Sephiroth xoay người đi hướng Shinra building ba đầu phố ngoại quán cà phê.
May mắn là, quán cà phê chí ít không có ở xếp hàng, hắn hướng đứng ở quầy thu tiền phía sau người kia điểm một chén úc hắc. Sephiroth dư quang vẫn luôn ở xem điện thoại di động, nơi nào vừa mới bắn ra đến một phong công tác bưu kiện.
"Xin hỏi ngài xưng hô như thế nào?" Cái kia lễ phép người tuổi trẻ thanh âm rất êm tai, Sephiroth không yên lòng báo tên của mình."Cảm tạ, cà phê của ngài lập tức là tốt rồi."
Trong không khí tràn ngập tiên chử cà phê quả hạch dường như hương khí, lúc này cơm trưa cao phong kỳ đã qua, trong quán cà phê chỉ có linh tinh vài vị khách hàng ngồi ở kim chúc bàn tròn bàng. Sephiroth trước chỉ ghé qua một lần tụ hợp cà phê (Fusion Café), nhưng hắn nhớ mang máng nơi này cà phê vị đạo cũng không tệ lắm.