W_iscooking
#Lại danh: 《 cao chu mục Cloud tâm như tro nguội sinh không thể yêu xiêm áo cái đại lạn sau, trái lại đem Sephiroth ngược PUA thành công 》《 Sephiroth đem Cloud ngoạn thành tính lãnh đạm sau truy thê hỏa táng tràng mắc nhân ngẫu ptsd, đành phải ẩn nhẫn thâm tình bị ép cảo thuần ái 》《 này cp động cưỡng chế ái nhẫm cho nhiều ta ăn đỉnh, đến điểm tinh thần thượng phản khống xin mọi người nếm thử mặn đạm 》
#Nhất tới sáu chu mục vi Cloud đan thị giác, thất chu mục bắt đầu vi Cloud, Sephiroth song thị giác
0
"Ta, là sẽ không trở thành hồi ức."
Sephiroth thân ảnh biến mất liễu, tinh cầu hủy diệt nguy cơ bị lần thứ hai giải trừ.
Cloud nhìn phía hư không, chỉ nghĩ nội tâm của mình cùng nơi nào như nhau hoang vu.
Lẽ nào tương lai cứ như vậy bị quyết định sao? Đã từng vĩ đại hiền lành anh hùng liền triệt để như vậy hóa thân trở thành mọi người trong miệng tai ách, như ác mộng vậy từng lần một ngóc đầu trở lại, chỉ vì liễu lệnh tai nạn và tuyệt vọng từng lần một một lần nữa phủ xuống tại đây phiến hắn cũng từng thủ hộ trôi qua trên đất. Mà ở vô tận tương lai lý, này bi thương luân hồi còn nghĩ không ngừng tuần hoàn đền đáp lại, hắn cũng tương như mệnh trung chú định vậy cùng vị này đi qua thần tượng, địch nhân hôm nay vĩnh vô chỉ cảnh địa dây dưa tiếp...
Trong thoáng chốc, Cloud phảng phất thấy được tương lai xa xôi. Tại nơi cái tuyệt vọng tương lai lý, lệch lạc không ngừng luân hồi, bi kịch không ngừng trình diễn, Sephiroth vô số lần chết ở dưới kiếm của hắn, mà hắn bản thân đã ở dài dòng thời gian cùng vô tận cô độc trung từ từ tiêu vô. Cuối cùng, hắn trở thành một chỉ biết chiến đấu trống rỗng, mọi người cũng không tái đối với hắn quan dĩ "Anh hùng" tên, trải qua thời đại thay đổi, Cloud trở thành một cái ký hiệu, nhất kiện binh khí, để mà ứng đối không ngừng phủ xuống tên là Sephiroth tai ách, thẳng đến mài mòn, biến chất, trục trặc, hủy hoại, vứt đi, thoái biến, tiêu vô...
Số phận như hai điều nữu khúc đan vào tuyến, quỹ đạo vậy hình thành một tổ bất khả phân cách vô tận kéo dài tới song đinh ốc, thẳng tắp đi thông con kia có vô hạn bi thương cùng tuyệt vọng tương lai.
Đây coi là cái gì thật là tốt kết cục ni?
- Sephiroth, ta vẫn không thể nào, kết thúc đây hết thảy...
- cho dù... Là ở hắn mang cho ngươi nhiều như vậy thống khổ cùng tuyệt vọng sau, ngươi còn là vẫn đang hội tưởng niệm trong lòng từng hướng tới trôi qua vị kia..."Anh hùng", hắn lúc ban đầu hình dạng sao?
Một thanh âm hỏi như vậy nói.
-... Là. Có lẽ là vậy.
-... Ngươi là tưởng trở lại quá khứ, cải biến vận mệnh quỹ tích?
-... Nếu như có thể. Hay là như vậy, mới có thể chân chính tố một cái đoạn.
- cho dù, ngươi mới có thể hội bởi vậy mất đi tất cả? Thậm chí, hay là ở ngươi phó ra bản thân toàn bộ làm đại giới sau, số phận cũng cũng sẽ không có thay đổi ni?