Kế mẫu con chồng trước là bạn trai cũ của ta

8 1 0
                                    

moyaozi

#Hiện đại paro, Sephiroth dưỡng phụ Vincent vì bang trợ bằng hữu của mình thu hoạch Midgar hộ tịch mà muốn cùng đối phương kết hôn rồi, tuy rằng nam nhân hứa hẹn này sẽ không đối Sephiroth tạo thành bất kỳ ảnh hưởng gì, nhưng hiển nhiên kế mẫu con chồng trước là của hắn tiền pháo hữu không ở kế hoạch trong vòng

(nhất)

"Ta nghĩ còn muốn hỏi ý kiến của ngươi, Sephiroth." Vincent vẻ mặt nghiêm túc nhìn chăm chú vào bàn ăn một chỗ khác nuôi con, bận việc công tác hắn có rất ít cơ hội cùng đã mười bảy tuổi Sephiroth cùng chung bữa cơm, bởi vậy hắn cho rằng như là "Tái hôn" như vậy chuyện trọng yếu nhất định phải sấn hiện tại cùng ngân phát nhân thương thảo, không phải lần sau cơ hội cũng không biết phải đợi tới khi nào liễu, "Ta bảo chứng ta đối Strife nữ sĩ không có bất kỳ ý tưởng gì, chỉ là vì bang trợ một vị rơi vào khốn cảnh bằng hữu mà cùng nàng tái hôn, cuộc sống của ngươi và sau này di sản kế thừa không sẽ phải chịu bất kỳ ảnh hưởng gì."

Đối với lần này Sephiroth chỉ là không nhịn được lắc đầu, "Ta đối với lần này không có bất kỳ ý tưởng gì."

Nói thật đi, Sephiroth vốn là đối với hắn dưỡng phụ chuyện tình hứng thú không lớn, nam nhân muốn làm gì đều cùng hắn không quan hệ.

Cứ việc lớn lên hung ác, nhưng Vincent trên bản chất là một người tốt. Khi biết hắn vợ trước lộ khắc lôi Tây Á bởi vì hỏng bét lần thứ hai hôn nhân mà lâm vào hậm hực, vô lực nuôi nấng nàng cùng tái hôn đối tượng nhi tử, bị tước đoạt liễu nuôi nấng quyền sau, nam nhân chủ động tham gia tiến đến thu dưỡng liễu lúc đó năm ấy tám tuổi Sephiroth. Vincent không phải người cha tốt, bình thường bận việc công tác lại không am hiểu biểu đạt cảm tình, nhưng Sephiroth cũng không thèm để ý, dù sao so với muốn đem nhi tử đương làm thí nghiệm phẩm Hojo, Vincent hiển nhiên tốt hơn nhiều, bởi vậy Sephiroth cơ bản sẽ không đối cuộc sống bây giờ có cái gì câu oán hận.

Hiện tại Vincent tái hôn phỏng chừng cũng là thật chỉ là vì bang trợ đối phương mà thôi. Dựa theo tóc đen nhân nói vị kia Strife nữ sĩ đã từng bang trợ quá bởi vì cách hôn quan tòa trung thua kiện mà mất đi hết thảy Vincent, vì hắn cung cấp công tác cơ hội cùng nhất thời nơi ở, bởi vậy mặc dù ở Vincent tập hợp lại trở lại Midgar sau, hai người thỉnh thoảng hoàn vẫn duy trì liên hệ. Gần nhất vị kia Strife nữ sĩ bởi vì một hồi hoả hoạn mà mất đi phòng ốc cùng nông địa, triệt để nghèo rớt mồng tơi. Này còn không phải bết bát nhất, đoán chừng là bởi vì một vị mang theo con chồng trước nữ tính thực sự dễ khi dễ, cùng thôn thôn dân lợi dụng hoả hoạn liên lụy nhà mình nông địa làm lý do yêu cầu Strife nữ sĩ tiến hành bồi thường, vị nữ sĩ kia triệt để chịu đủ rồi đây hết thảy bởi vậy dự định hoán cái địa phương nặng bắt đầu mới. Đáng tiếc là nàng vô thân vô cố, mà muốn rơi xuống đất Midgar nhất định phải có địa phương hộ tịch, bởi vậy xuyên thấu qua và Vincent giả kết hôn liền là bọn hắn năng nghĩ ra phương pháp tốt nhất.

Kiến Sephiroth vẫn là này nhất phó không hề bộ dáng hứng thú, Vincent không khỏi thở dài, "Strife nữ sĩ đến từ Nibelheim, chính là thượng một năm mùa hè ta dẫn ngươi đi nơi nào, có thể ngươi đã từng cùng nàng vô tình gặp được quá."

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ