Cứu thế chủ chi ca_25

15 0 0
                                    

shenmegui2014300

1. AC sau, thời gian là vũ trụ duy nhất không khả kháng nghịch chân lý.

2. Vân phiến tinh thần phi thường không ổn định, chờ lúc nào ổn định cố sự cũng khoái kết thúc; lão tát chính thức lên sân khấu giác vãn, đồng thời đang đùa một loại rất mới để đặt play.

3. Hàm người qua đường đối vân phiến tinh thần thuần hóa, chiến tổn, gãy chi, nội tạng lộ ra, sinh lý dị hoá chờ miêu tả, xin chú ý tị lôi.

Summary: Cloud ngủ dậy, phát hiện thế giới thay đổi cái dạng.

01.

Cloud bị không trọng giật mình tỉnh giấc, hắn như cuốn một trương rất nặng miên bị cố sức đập xuống đất, lại muộn vừa đau, nội tạng đều nhanh muốn vỡ vụn, gần kề dưới thân mặt đất bộc phát ra một tiếng vang thật lớn, ù tai giằng co một phút đồng hồ có bao nhiêu, điều này làm cho hắn ngủ say cảm quan bị ép chuyển tỉnh: Đầu tiên là xúc giác, hắn cảm thấy không gì sánh được nóng rực; sau đó là khứu giác, hắn nghe thấy được tảng đá hòa tan và cây cối đốt cháy vị đạo; cuối cùng là thị giác, hắn thấy được bị khói đặc và tinh hỏa bao trùm màu đen thiên.

Này gây ra liễu hắn phi thường không tốt ký ức. Cloud bất chấp cả người đau nhức động thân ngồi dậy.

May mà hiện thực và hắn ký ức tịnh không giống nhau.

Này tựa hồ là bị cái gì cao tốc rơi cứng rắn vật phẩm đập ra hố lửa, mà hắn vừa mới ở nơi này hố trung ương.

Hắn bò người lên nhìn khắp bốn phía, trong hố hòn đá chính đỏ lên trứ dung biến thành thủy tinh, bên cạnh một vòng quang ngốc ngốc, tái xa một chút là hướng ra phía ngoài ngã vào cây trạng than đen —— chúng nó không lâu cũng còn là sinh cơ bừng bừng đỉnh bạt tú lệ thẳng can cây cối. Cái chỗ này đại khái là phiến rừng cây, chưng khô cây ngực cất giấu ngọn lửa có lan tràn ra phía ngoài xu thế, Cloud cho là mình hẳn là ở rừng rậm hoả hoạn phát sinh trước rời đi nơi này.

Sau đó hắn nhìn một chút khi hắn cách đó không xa Fenrir và sáu thức, dùng ba giây thời gian suy tư chúng nó tại sao phải ở chỗ này.

Tự nhiên hắn nghĩ không ra cái nguyên cớ đến, Vì vậy hắn lựa chọn trực tiếp lên tay xác nhận. Này đích đích xác xác là của hắn Fenrir và sáu thức, không phải bẫy rập, cũng không phải ảo giác, đồng thời Fenrir nhiên liệu sung túc, sáu thức bảo dưỡng chu đáo, là thật kinh hỉ.

Tuy rằng rất thần kỳ, nhưng tất cả tương đối hiện nay hắn mà nói tựa hồ cũng rất may mắn.

Hắn chính đem sáu thức sách xa nhau đến cất vào Fenrir, xa xa liền truyền đến một trận gây rối, là trực thăng cánh quạt quấy thanh âm của, lắng nghe còn có mấy chục đơn vị gấp lại chỉnh tề tiếng bước chân của, người tới võ trang đầy đủ, rất có một lời không hợp liền nổ súng trận thế. Do trực thăng phát ra tham ngọn đèn quyển cấp tốc hướng bên này bò đến, Cloud bật người sải bước Fenrir xông vào một mảnh đen nhánh rừng cây, hắn không mở đèn xe, cũng không nhượng động cơ phát ra tiếng vang —— tựa hồ là trước đây thật lâu bởi vì một cái ủy thác cố ý thay đổi liễu tĩnh âm động cơ, nhưng này quá rất xưa, hắn nhớ không rõ tiền căn hậu quả, chỉ nhớ rõ từng có như thế một hồi sự.

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ