Đối xuyên qua đến ABO thế giới...

23 3 0
                                    

moyaozi

#Xuyên qua thế nhưng xuyên qua đến rồi abo thế giới quan paro, Cloud về tới quá khứ, giữa lúc hắn muốn sớm diệt trừ Sephiroth thời gian, đồng bạn của hắn môn cản lại hắn, Cloud đối với lần này tương đương không hiểu, còn có vì sao tất cả mọi người quản hắn gọi omega?

#sinh tử

#Đối xuyên qua đến ABO thế giới thẳng nam Cloud tiến hành sinh lý tri thức giáo dục

(thượng)

"Cloud ngươi bây giờ là bị vây omega thời kỳ mấu chốt, " tóc đen thiếu nữ tương tóc vàng nhân chặn lại ở cửa, cấm hắn xuất môn, đồng thời thuận thế đưa hắn đổ lên liễu trên cái băng, "Hảo hảo ở nhà nghỉ ngơi đi."

"omega?"Ta cũng không phải tinh cầu binh khí Tifa ngươi đang nói cái gì?" Cloud Strife, kiếp trước thái kinh khủng tổ chức tuyết lở người lãnh đạo, hiện khoái đưa viên, kiêm cứu vớt tinh cầu anh hùng, kiêm Sephiroth cái neo điểm, kiêm phi trứ danh Jenova sự kiện xử lý nhân hiện ở chính diện lâm trong đời vấn đề khó khăn lớn nhất: Hắn bạn bè tựa hồ xảy ra vấn đề gì.

"?" Tifa cũng giống như nghe không hiểu Cloud ở nói cái gì, lộ ra một bộ "Ngươi ở đây quỷ xả cái gì" biểu tình, "Cloud ngươi đương nhiên là omega a?"

"Tifa, ngươi đang nói cái gì?" Đối mặt này nhảy qua phục nói chuyện trời đất đối thoại, Cloud lập lại một lần lời nói mới rồi ngữ, Ngụ ý là ở hỏi Tifa ở nổi điên làm gì, hắn thực sự không có thể hiểu được vì sao ngày hôm nay từ sáng sớm Tifa đột nhiên bắt đầu đối với hắn hỏi han ân cần, lo lắng hắn không ăn điểm tâm, bây giờ còn cấm hắn đi ra ngoài làm việc, yêu cầu hắn an tâm đãi ở nhà. Tuy rằng hắn bạn bè vẫn luôn là hắn hỏng bét sinh hoạt tập quán đều rất lo lắng, nhưng nhưng cho tới bây giờ đều không có đến muốn hạn chế người khác sinh tự do nông nỗi, hội hạn chế người của hắn cho tới bây giờ đều chỉ có một người chết như thế nào đều tử không xong người.

Nhận thấy được Cloud ý đồ từ ghế đứng dậy, Tifa thở dài, đè xuống tóc vàng người vai, đem hắn ân liễu trở lại, "Cloud ngươi muốn cẩn thận một chút, ngươi gần nhất không đều xin nghỉ sao? An tâm địa đãi ở nhà ba."

"?" Cloud nhíu nhíu mày, càng thêm không hiểu liễu.

Xin nghỉ? Thường từ năm đó kinh lịch nhượng hắn không có thói quen rảnh rỗi, dù cho hắn mắc tinh vết hắn đều không có nghỉ quá giả, huống hồ hắn mình chính là khoái đưa công ty người phụ trách, căn bản không cần xin nghỉ, Tifa dùng từ tràn đầy quái dị cảm.

"Elyse và Zack nói rất đúng, Cloud ngươi căn bản cũng không phải là hội hảo hảo nghe nhân nói chuyện loại hình." Tifa ở xác nhận Cloud hoàn hảo hảo mà tọa ở trên ghế sa lon sau, xoay người đi trù phòng, rút ra liễu cái cái chén, cầm lấy siêu, rót chén nước, sau đó ở bước nhanh đi tới Cloud bên người, tương thủy đưa cho hắn, "Nói ngắn lại hiện tại tiên bổ sung hơi nước."

Cloud thuận thế nhận lấy cái chén, uống một hớp, vừa vặn hắn nhu phải thật tốt bình tĩnh một chút, tự hỏi nổi lên Tifa có đúng hay không hiểu lầm cái gì.

Đầu tiên, giả thiết hắn thật là omega(tuy rằng điều đó không có khả năng), như vậy và Tifa không cho hắn xuất môn có quan hệ gì sao? Dù sao hắn vô luận như thế nào cũng sẽ không mang theo toàn bộ sinh mệnh chi lưu chạy trốn đi khác tinh cầu.

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ