Caylren
#Linh hồn xuyên qua trở lại quá khứ Cloud mất đi một lần sửa chữa vận mệnh cơ hội, song khi hắn ở lần thứ hai tử vong sau này tỉnh lại lần nữa, thế giới lại đổi được không giống nhau.
1
Hắn khôi phục ký ức thời gian đơn giản là không xong đính thấu.
Hắn thậm chí không có thời gian đi chỉnh lý đầu, khi hắn xuyên thấu qua nóng rực nước mắt nhận rõ sở trước mắt quen thuộc hỏa hải thời gian, thân thể hắn đã ở dĩ siêu việt hắn bây giờ niên linh cùng thể năng tốc độ dời động.
Tại sao? Tại sao? Tại sao?
Hắn một bên chạy trốn, một bên ở trong lòng lặp lại hò hét. Tại sao hắn hiện tại tài nhớ tới? Tại sao hắn muốn nhớ tới? Tại sao hắn biết rất rõ ràng bản thân kế tiếp phải đối mặt là thập ma, hắn hoàn phải tiếp tục như vậy đổi mạng đi tới?
Khi hắn đặt chân cái kia hắn phải đạt tới địa điểm thì, hết thảy đều như hắn đoán đã đã quá muộn. Hắn mạnh mẽ nhẫn nại và lơ đễnh phổi và toàn thân cơ bắp đau đớn, cố gắng một bên điều chỉnh hô hấp, một bên trừng mắt tiền phương thụt lùi hắn ngân phát nam nhân.
"Seph... roth!" Hắn cắn răng hô lên cái kia hắn đã niệm đắc thục lạn tên, sử nam nhân chậm rãi xoay người đối mặt hắn.
"Cloud."
Mang theo ngông cuồng xanh biếc trong ánh mắt chiếu ra hắn hiện tại gầy yếu thấp bé, mệt mỏi bất kham dáng người. A, người này biết tên của hắn. Đầu của hắn còn đang hỗn loạn trứ, thế nhưng hắn nhớ kỹ, ở lúc này đây trong cuộc đời, hắn và nam nhân trước mặt là có một chút giác sâu cùng xuất hiện.
Đáng ghét, nếu như hắn sớm hơn một chút nhớ tới nói... ! Hắn một bên hối hận trứ, trách cứ bản thân, một bên cẩn thận địa mại khai còn đang bởi vì vừa mới kịch liệt chạy động mà run rẩy hai chân. Hắn thấy nam nhân đang an tĩnh quan sát đến hắn nhất cử nhất động, tựa như một đầu ở nhìn kỹ con mồi dã thú, đương nam nhân thấy hắn nhặt lên trên đất phá hư kiếm thời gian, cặp kia màu xanh biếc ánh mắt lập tức nheo lại, bên trong lóe ra nguy hiểm băng lãnh.
"Ngươi cũng muốn như Zack như nhau ngăn cản ta sao?" Sephiroth trầm giọng chất vấn, nói lý Phảng phất mang theo một tia bi thương.
Cloud nhượng mũi kiếm chỉ hướng Sephiroth, trả lời: "... Đây là ta phải chuyện cần làm."
Đối, này là trách nhiệm của hắn. Vô luận tâm tình của hắn là như thế nào, đã từng có thập ma dạng nguyện vọng, này vào thời khắc này đều không trọng yếu. Nếu như hắn nhượng tư dục nhiễu loạn bản thân, chiếm bản thân, như vậy hắn và tinh cầu này kết quả là hội đổi được cùng nam nhân trước mắt như nhau, chỉ có hỗn độn và diệt vong.
"Tay ngươi đang run rẩy, Cloud."
"? !"
Nam nhân trong nháy mắt di động đến trước người của hắn, bị hắc sắc thuộc da bao hàng thủ một số gần như ôn nhu bắt được hắn cầm kiếm tay, hơi nóng thổ tức kèm theo trầm thấp dễ nghe thanh âm trợt vào hắn trong tai. Hắn lập tức hoảng sợ phản kháng, giơ tay lên nắm tay trực kích nam nhân gò má. Sephiroth thả lập tức khai hắn, phản xạ tính giật lại cự ly, mang trên mặt thương, hết sức ngạc nhiên.