7thhibiku
#trở lại quá khứ ngạnh (? )
#R18
1
Cloud một bên dưới đáy lòng mắng Sephiroth, một bên không được tự nhiên địa ăn mặc váy ở đường cái đi lại. Bên cạnh hắn thỉnh thoảng không hề mang ánh mắt triền đi lên cẩu công, Cloud gian cự địa đẩy cầm ưu nhã bộ tư, an tĩnh tách ra bọn họ muốn mạc đi lên thủ, thẳng đến một người trong đó rõ ràng uống say ngu xuẩn bắt lại cổ tay của hắn, muốn thân hắn thời gian, Sephiroth một cước khi hắn đạp phải trên tường, này tinh trùng lên não nam nhân tài khá khắc chế một điểm, chỉ dám xa xa triêu Cloud xuy cái huýt sáo, hoặc là nói chút hạ lưu nói.
Cloud cảm giác mình là uống lộn thuốc, mới có thể hướng Sephiroth đưa ra thay đổi trang lẻn vào Corneo đại trạch phương pháp, mặc dù đang thượng một vòng hắn có như thế đã làm, nhưng khi đó ở bên cạnh hắn không phải Sephiroth, hắn thà rằng tử, cũng không muốn hắn túc địch thấy dáng vẻ như vậy bản thân.
Sephiroth mang đỉnh đầu áp miệng mạo, đắp quá hắn cái kia thấy được tóc dài màu bạc, dù sao nhượng những người khác phát hiện Shinra đại tướng quân mang theo một cái xinh đẹp tóc vàng nữ hài, ở Midgar trứ danh phong nguyệt nơi đi dạo cũng không phải thập ma chuyện tốt. Sephiroth tâm tình tương đối tốt, hắn câu dẫn ra khóe miệng, một bên dùng ánh mắt bén nhọn bắn chết này không có mắt tên côn đồ, nhất vừa đưa tay vòng qua Cloud bị bó buộc phúc buộc chặt eo nhỏ, đem hắn nắm vào nghi ngờ tiến.
"Đáng chết, Sephiroth, ta phát thệ, ta nhất định sẽ giết ngươi." Cloud cắn răng nghiến lợi nhỏ giọng nói rằng.
"Cloud, ta hầu như mỗi ngày cũng có thể nghe được ngươi như thế nói, nhưng đáng tiếc là, cho tới bây giờ ta còn là sống được thật tốt." Sephiroth nói: "Hơn nữa ngươi không quên rơi ước định của chúng ta ba, giết ta, ngươi lại được đem ngươi này nhỏ yếu đồng bạn cuốn vào, vậy sau hại bọn họ thụ thương, nhìn bọn họ chết đi."
Cloud sắc mặt trầm xuống, hắn cắn chặt môi dưới, nheo lại màu chàm ánh mắt. Sephiroth nói không sai, bọn họ hiện tại tạm thời tính là hợp tác quan hệ, nhưng cái ước định kia không bao quát nhượng hắn ăn mặc váy chung quanh chạy.
"Phương pháp này là chính ngươi nói lên." Sephiroth tựa hồ xem thấu Cloud không thoải mái, nhắc nhở nói rằng: "Ta còn tưởng rằng đây là ngươi hứng thú."
"... Câm miệng."
Cloud mặt thúi hơn. Hắn đương nhiên nhớ kỹ này khứu chủ ý là hắn lắm miệng nói ra được, nhưng hắn vốn là muốn Sephiroth đến xuyên này đáng chết váy, vậy sau đi tham gia cái kia đáng chết tân nương chân chọn.
"Thế nhưng ni, Cloud, ta không cho là của ngươi tiểu não tử năng nghĩ vậy loại hoàn toàn mới chủ ý, là ai dạy của ngươi? Ta phải cảm tạ một chút hắn." Sephiroth thân thủ lôi kéo Cloud làn váy, nhượng nó nhẹ nhàng vung lên, lộ ra Cloud khêu gợi chân nhỏ bụng.
Cloud lạnh lùng cười, đáp: "Chính là ngươi ghét nhất vị kia."
"Oh." Sephiroth lục ánh mắt lóe lóe, nói: "Ta có rất nhiều 'Tối 'Người đáng ghét, xin hỏi ngươi chỉ là ai, Strife tiểu thư?"