Cuối mặt đất_10

11 0 0
                                    

echosthefifth

#Thiên sứ tát X khu ma nhân vân

#Tát lão sư lão Hoàng dưa cà lục nước sơn bộ da ec tiểu tát vô lương bán manh

Khu ma nhân Cloud nghĩ toàn thế giới khó nhất đánh đuổi sinh vật không là địa ngục lai khách, mà là đang nhà hắn thặng cật thặng hát thiên đường chiến lực mạnh nhất (ấu tể bản)

Vân phiến: Ác tâm ta là thật, hắn nhưng thật ra hưởng thụ

(nhất)

"Cloud, ta nghĩ ăn cái kia." Thiếu niên đại khái mười lăm tuế, hoặc là mười bốn tuế, so cùng năm linh những hài tử khác càng thêm kỳ trường, ngân phát sóng vai chặt đứt, một trương trắng nõn tú khí mặt dưới ánh mặt trời sáng như toái toản, thực sự là Tạo hóa ban ân. Hắn chỉ vào chính là sân chơi lý bình thường nhất kem ly toa ăn, thân xe phấn lam, bán kem ly có đồng dạng mộng ảo phối màu, Cloud tháo xuống thông khí kính, từ trên xe gắn máy xuống tới, lãnh đạm địa liếc nhìn hắn: "Chúng ta là đến làm việc, Sephiroth."

"Không, ngươi là đến làm việc, ta là tới giám sát của ngươi." Sephiroth khoanh tay mà đứng, cùng nhân loại bất đồng dựng thẳng đồng không có hảo ý nhìn hắn, Cloud từ trong đáy lòng nghĩ hắn này phúc lão Hoàng dưa cà lục nước sơn hình dạng đủ buồn cười, nhưng quy củ chính là quy củ —— thiên sứ và ác ma cũng không thể dĩ hoàn toàn thể phủ xuống nhân gian, sáu cánh thiên sứ Sephiroth tựa hồ yêu tha thiết hắn ấu tể thời kỳ túi da, duy trì cái này tư thái đại đại liệt liệt vào ở Cloud trong nhà.

Nhiều năm trước kia đêm mưa hắn như vậy địa khẩn cầu Claudia thu lưu hắn, hắn bị thương, bảy tuổi Cloud đồng tình tịnh yêu mộ trứ hắn, vì hắn băng bó vết thương, đem giường của mình tặng cho hắn, hôm nay Cloud qua tuổi hai mươi, hắn vẫn đang uốn éo uốn éo địa nói, Cloud, ta muốn ăn cái kia.

Nôn.

"Nghe, " Cloud cấp trên xe gắn máy liễu tỏa, đó là hắn quý nhất gia sản, "Nếu như không phải ngươi nói cho ta biết mụ, ta có cái gì, khu ma nhân huyết thống..."

"Ngươi cũng sẽ bị trở thành bệnh tâm thần đưa vào y viện." Sephiroth cười lên, "Thừa nhận ba, ta cứu ngươi, những hài tử kia cô lập ngươi, bởi vì bọn họ nhìn không thấy."

"Đây không phải là ngươi khinh thường bọn họ lý do, bọn họ chỉ là..."

"Nhân loại bình thường." Sephiroth vãn thượng Cloud cánh tay, đặc biệt vô cùng thân thiết, "Cloud, không nên tin thượng đế, hắn không là thứ tốt gì, hắn và đứng đầu địa ngục đánh cái đổ, nhân loại bình thường chính là tiền đặt cược... Ta tại sao muốn lưu ý trên chiếu bạc xúc xắc?"

Cloud trầm mặc kiểm tra hắn trang bị, hai bình nước thánh, thuần bạc đạn, long hơi thở thương, giá chữ thập, còn có kiếm, may là đây là sân chơi, chỉ biết bị người trở thành cosplay, khó làm còn là trên cánh tay cái này ngân lòe lòe vật trang sức.

"... Ngươi năng câm miệng sao?"

"Mua cho ta kem ly."

Cloud có đôi khi hoài nghi, thiên đường là cắt xén mấy ngày này sử thức ăn hoàn là thế nào, chí ít địa ngục tới bạn thân chưa bao giờ hướng hắn đòi thực ăn, có chút ác ma, tỷ như Reynolds, còn có thể biết toàn thành quán bar địa đồ, dẫn hắn uống cả đêm không say không nghỉ, Sephiroth đối với lần này giải thích là, chúng ta muốn duy trì thánh khiết hình tượng, phi món vải bố áo choàng và vân vân.

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ