Sunderling
#Cloud bị tinh cầu đuổi về quá khứ, gánh vác khởi hủy diệt Jenova, ngăn cản mako nguồn sinh lực tiếp tục bị lạm dụng trách nhiệm. Nhưng đang xử lý sự vụ trong quá trình, luôn sẽ có ngoài ý muốn phát sinh, nói thí dụ như, hắn đáng ghét túc địch cũng theo đã trở về.
1
Cloud đứng ở đệ thất khu xóm nghèo hắc điếm lý, hướng điếm chủ tiền trả liễu một số lớn gil.
"Đây là Shinra mới nhất hàng." Điếm chủ đem một cái bao nghiêm nghiêm thật thật hộp giấy đổ lên Cloud trước mặt, "Lại nói tiếp, Sephiroth rất nhanh thì toàn bộ bán sạch liễu, cái khác 1st hoàn có rất nhiều ni." Hắn nhiệt tình lại đẩy dời đi một cái hộp bằng giấy, "Đây là mới nhất 1st lục hành điểu lang... Ách, lang lục hành điểu?"
"Sephiroth hàng tối đa, bán cũng nhanh nhất. Hắn ít nhất, đáng tiếc rất nhiều đều tạp trong tay." Điếm chủ oán giận: "Ta còn tưởng rằng vật dĩ hi vi đắt. Dù sao là tiện nghi hóa, tống ngươi."
Cloud đè thấp vành nón, ôm hai người hộp giấy ly khai tiểu hắc điếm.
Mũ đè lại hắn chung quanh bay loạn tóc vàng, cúi đầu vành nón đắp lên hắn hơn phân nửa khuôn mặt, thẳng đến hắn ly khai, điếm chủ cũng không phát hiện hắn đang cùng "Tiện nghi hóa" chân nhân phiên bản mặt đối mặt.
Cloud không phải nhàm chán nhân, hắn cải trang trang phục, lén lút, mua Sephiroth thủ biện cũng không phải là bởi vì ngu xuẩn anh hùng sùng bái. Đồ chơi kia nhi hắn tảo cũng chưa có.
Hắn chỉ là đang vì người khác mua mấy thứ này.
Làm một đáng tin cậy "Tiêu trừ Jenova Gaia chuyên dụng anh hùng", Cloud bị vứt xuống quá khứ. Ở cửu viễn tương lai, hành tinh cuối cùng từ bị thương trung khôi phục, tích góp từng tí một liễu đầy đủ lực lượng, đem Cloud đuổi về liễu quá khứ, mong muốn hắn từ "Trên căn bản giải quyết vấn đề" .
Vừa trở về đoạn thời gian đó quả thực hỏng bét. Hắn phẫn nộ, phủ nhận, nỗ lực vãn hồi, và Gaia cò kè mặc cả. Ở tất cả nỗ lực đều tuyên cáo thất bại sau, hắn liền tìm cái góc an tĩnh đợi, cái gì cũng không muốn kiền.
—— dù sao ta chỉ là một công cụ, vậy đợi được muốn phái thượng công dụng thời gian lại nói.
Bây giờ cách tất cả phát sinh còn có thật lâu xa thời gian, ngũ đài chiến tranh vừa mới kết thúc không lâu sau, Sephiroth còn là cao cư thần đàn anh hùng, Cloud cái gì cũng không làm được, người hắn quen biết hiện tại cũng đều hoàn quá nhỏ, gần như không năng ở chung.
Hắn lại không thể xông vào Shinra tổng bộ, trước mặt mặt của mọi người mưu sát Shinra quân đội tướng quân.
Hắn chỉ cần ở Nibelheim sự kiện phát sinh trước ngăn cản Sephiroth là được, bớt làm thiếu sai.
Hắn nghĩ như vậy, cũng làm như vậy. Bất quá mặc dù như thế, hắn vẫn là làm không được đối chu vi phát sinh tất cả thờ ơ lạnh nhạt, ở phát hiện một đám hài tử bị quái vật uy hiếp an toàn sau, hắn dẫn theo kiếm đem những quái vật kia toàn bộ tiêu diệt sạch sẽ, sau đó tiếp tục ở góc ổ trứ, như cái bị sinh hoạt đau đánh một trận lưu lạc hán.