Sunderling
#Vân phiến đi ngược chiều đến một cái bình hành thế giới sau và nơi đó tát he liễu, chỉ có AC tát bị thương thế giới đạt thành liễu
#Vô luận là cái nào Sephiroth, trên bản chất đều là tà ác ngoại tinh nhân
1
Cứ việc tinh vết theo Sephiroth lối ra cùng tiêu thất, nhưng nó như cũ cấp viên tinh cầu này để lại sâu đậm vết thương.
Mắc tinh vết chứng người trải rộng chỉnh khỏa tinh cầu, có tương đương phần lớn nhân cũng không biết giáo đường chúc phúc nước, cứ việc Reed bọn họ tận lực tuyên dương, khả luôn có người không tiếp thu được tin tức. Cloud thói quen tùy thân mang theo một ít chúc phúc nước, giả như ở giao hàng trên đường gặp phải mắc tinh vết chứng bệnh nhân, có thể thuận tiện trị hết bọn họ.
Nhất năm trôi qua, Cloud đụng phải tinh vết chứng bệnh nhân càng ngày càng ít, hết thảy đều ở hướng về tốt phương hướng phát triển.
Cho tới bây giờ.
Cloud đột ngột đình ở nửa đường thượng, hắn cảm ứng được Sephiroth tồn tại.
Hắn dời đi phương hướng, bỏ qua bằng phẳng đại lộ, lựa chọn thẳng tắp, mưu cầu dùng thời gian ngắn nhất đến Sephiroth sở tại.
Sephiroth liền đứng ở nơi đó, mặt mỉm cười, "Đã lâu không gặp, Cloud."
Cloud nắm chặt sáu thức, đón nhận liễu phách bổ tới chính tông.
Hắn không có cánh, không chiến đối với hắn phi thường bất lợi, Sephiroth dùng chính tông đâm thủng hắn, đưa hắn từ không trung bỏ rơi, đã không phải là lần đầu tiên, Cloud thuần thục hơi chuyển biến tư thế, giảm thiểu thương tổn.
Kịch liệt trùng kích đập ra liễu mặt đất.
Phía dưới là trống không, Cloud nặng nề ngã vào lạnh như băng dịch thể lý.
Phía dưới này là Shinra mako lấy mẫu trang bị một trong, đã bị phế khí, ai cũng không nghĩ ra nó lại ở chỗ này.
Bích lục dịch thể dịch thể che mất Cloud.
Mất đi ý thức tiền, trong đầu hắn người cuối cùng ý niệm trong đầu là
—— Sephiroth
————————
Cloud hồn hồn ngạc ngạc từ mako tuyền lý bò ra ngoài, hắn thần trí mơ hồ, chỉ nhớ rõ bản thân gọi là Cloud, còn có Sephiroth.
Nga, được rồi, Sephiroth.
Hắn ngắm nhìn bốn phía, không phát hiện Sephiroth.
Cloud suy tư một hồi, quyết định đi tìm, hắn mơ hồ cảm giác được điều này rất trọng yếu, hắn nhanh hơn điểm tìm được Sephiroth.
Hắn theo bản năng cảm ứng đi tới, đến nhất tòa thành thị sau, thấy trên đường lái qua xe máy, hắn mơ mơ màng màng nhớ tới, bản thân tựa hồ cũng có một chiếc.
Cloud ánh mắt ở bên cạnh dò xét, phát hiện nhất chiếc xe gắn máy càng xem càng nhìn quen mắt, chuyện đương nhiên cho rằng là của hắn.