Trùng sinh chi thoát đi kinh khủng bạn trai cũ

6 0 0
                                    

moyaozi

#Hiện đại paro, Cloud ở tử vong sau có thể trở về đến hắn và Sephiroth nói chia tay ngày nào đó, mà trước mắt hắn bởi vì ý đồ và Sephiroth biệt ly đại khái đã chết khoái hơn tám mươi thứ

(thượng)

Đương lại một lần nữa bị người cầm lấy tóc vãng tầng hầm ngầm tha đi thì, Cloud phi thường quả đoán địa cắn bể hàm răng gian giấu độc dược, so với bị Sephiroth dằn vặt chí tử hắn còn không bằng hiện tại liền tự sát.

Độc dược hiệu quả phi thường nổi bật, không đếm rõ số lượng miểu Cloud liền cảm thấy bản thân bụng dưới bộ một mãnh liệt cảm giác đau đớn, huyết phao không ngừng từ khóe miệng tràn ra —— hắn biết không quá hai phút bản thân liền sẽ chết. Bất quá ho ra máu chờ động tĩnh thực sự có điểm lớn, Cloud ở mơ hồ trong tầm mắt thấy được Sephiroth tựa hồ bị cử động của mình sợ hết hồn, một tay cầm lấy hắn cằm, đồng thời một tay nỗ lực đem độc dược từ miệng hắn lý khu đi ra, nhưng Cloud đối với lần này cũng không thèm để ý, hắn đã sớm đem độc dược nuốt mất, mảy may không để cho Sephiroth ngăn cản cơ hội của hắn, hắn thậm chí nhịn không được đối Sephiroth trợn mắt. Người không biết hội cho rằng lúc này vây bắt hắn gấp muốn chết, ý đồ cứu giúp hắn nam nhân là người tốt lành gì, nhưng Cloud so ai cũng biết người này bản tính sao mà ác liệt. Hắn thực sự không thể tin được mình làm sơ tại sao phải đáp ứng rồi Sephiroth thông báo, phải biết rằng ngân phát nhân là loại trình độ này bệnh tâm thần, hắn ở nhìn thấy Sephiroth trong nháy mắt đó sẽ cất bước bỏ chạy. Nghĩ tới đây Cloud không khỏi có chút hối hận, mặc dù hắn đều bởi vì Sephiroth đã chết hơn tám mươi lần, nhưng hắn vẫn là không cách nào tập quán tử vong thống khổ, nếu như mình đương sơ không có bị nam nhân bề ngoài lừa dối, hắn cũng sẽ không dùng tao nhiều như vậy tội.

Không sai, Cloud đã "Đã chết" mấy mươi lần liễu, mỗi lần không phải là bị Sephiroth giết chết, chính là hắn không muốn thụ dằn vặt lựa chọn tự sát, mà mỗi lần hằn chết sau đều sẽ trùng sinh đến cùng Sephiroth biệt ly ngày nào đó. Đối với lần này Cloud ý kiến khá lớn, dù sao đều tử vong trở về vì sao không thể trở về đến hắn và Sephiroth nhận thức tiền, trở lại biệt ly đêm hôm đó liền đại biểu cho hắn đã bị Sephiroth quấn lên liễu, không cách nào từ bắt đầu lảng tránh rơi tử vong Flag.

"Cloud, ngươi là người của ta ngẫu." Sephiroth đương nhiên không biết lúc này nhưng Cloud suy nghĩ cái gì, hắn tựa hồ bởi vì Cloud cử động phi thường phẫn nộ, nhìn về phía tóc vàng ánh mắt của người dường như muốn tương đối phương châm giống nhau.

Cloud chỉ là lặng lẽ dùng sau cùng khí lực hướng Sephiroth giơ trong đó chỉ. Hắn biết đại khái Sephiroth suy nghĩ cái gì, nam nhân đại khái ở tính toán chờ mình bị cứu giúp sau khi trở về thế nào nghiêm phạt bản thân ba, nhưng Cloud đã tự sát ra kinh nghiệm: Cắt cổ tay quá chậm hội bị phát hiện, thắt cổ bởi tầng hầm ngầm lý hắn thời khắc bị khóa bởi vậy làm không được, đốt than không có khí tài, chỉ có độc sát khoái ngoan chuẩn, có thể đang tàn nhẫn Sephiroth thủ hạ cứu vớt hắn.

"Cloud! !" Sephiroth cũng tựa hồ phát hiện Cloud gần tử vong chuyện này, sắc mặt hắn âm trầm, màu xanh biếc hai mắt ở bóng ma trung tản ra quang mang nhàn nhạt, thanh âm của hắn băng lãnh đắc có thể để cho nhân như đọa vết nứt. Cloud đã từng rất sợ hãi như vậy Sephiroth, mỗi lần bị Sephiroth nhìn như vậy trứ hắn trách cứ hắn thời gian, hắn sẽ theo bản năng lập tức quỳ xuống, ôm Sephiroth chân thỉnh cầu đối phương tha thứ, nói tự mình biết sai rồi, giặt xong Sephiroth không cần nghiêm phạt hắn. Bất quá hắn đều sắp chết, tự nhiên cũng sẽ không sợ hãi Sephiroth liễu.

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ