Ở tính lý học được yêu_35

9 1 0
                                    

shikizuki_yayoi

#Nội dung vở kịch kẹp thịt

#Nửa nguyên tác hướng

#Thời gian tuyến hỗn loạn

1: Mới gặp gỡ 1

"Nibelheim là cố hương của ta."

Sephiroth ngã vào sinh mệnh chi lưu, mặc kệ thân thể dần dần trầm xuống thì, bên tai vang lên một câu quen thuộc ngôn ngữ.

Hắn không phân rõ hắn là đang học lấy thiếu niên thác loạn hồi ức thì nghe được những lời này.

Hay là thật ở một cái hắn dĩ quên năm tháng lý nghe hắn cùng người khác nói về.

Duy nhất không hội nhớ lầm, là cặp kia bị mako chiếu quá ánh mắt.

Hắn vẫn luôn chưa kịp nói cho hắn, hắn cũng không phải chỉ có đương niên một lần kia đặt chân Nibelheim.

Khả mỗi một lần là tương phùng, cũng đều là phân biệt.

[μ]-εγλ1995 niên mùa hè

Sephiroth một mình đi ở Niebuhr sơn sơn đạo, tài vào núi thì mặt trời chiều hoàn thịnh, cự ly nhất hào mako lô còn cách một đoạn.

Cự ly 1968 niên hạ xuống đệ nhất tọa mako lô đến nay, từ lúc ban đầu có người trị thủ đến cuối cùng không ra dị đoan không người hỏi thăm, vùng này sinh thái bị phá hư, vài lần xuất hiện trục trặc tiết lộ ra mako, cũng làm cho Niebuhr sơn có vẻ tiêu điều, lúc ban đầu cố ý khai thác sơn đạo bị ngăn chặn, đình trú chim muông biến dị, nguyên bản đóng ở Shinra tạm thời dựng nơi đóng quân cũng chỉ để lại năm tháng vết tích.

Nhưng những thứ này dị thường đều bị Shinra, có lẽ nói bị Hojo không thấy.

Lúc này đây, Sephiroth sở dĩ hội về tới đây, cũng là bởi vì nghe nói nơi đây có ngũ đài người thường lui tới, nhưng liền hiện tại Shinra cùng ngũ đài lập trường mà nói, cũng rất có điều tra cần phải.

Sephiroth đi ở khác ích trên đường nhỏ, xa xa liền thấy tiền phương có cái không biết na một năm lưu lại cứ điểm, trên đất trống đáp khởi trướng bồng lung tung địa tại nơi rách nát trứ.

Mới đi cận, Sephiroth liền nghe đến phụ cận hò hét ầm ĩ, hắn vô ý thức cầm chuôi đao, trước đem bản thân bí mật đến chỗ tối, tinh tế nghe qua, ở phụ cận nhân hoàn không chỉ một hai người, rất nhanh hắn liền nghe được một ít hài tử vui đùa ầm ĩ thanh.

"... Bên này quá khứ liền có thể tìm tới mẫu thân ba."

"Tifa, cẩn thận một chút."

"Chúng ta hội bảo vệ ngươi."

Sephiroth phát hiện chỉ là phụ cận trong thôn hài tử, vừa muốn đi ra đến, chỉ thấy một đứa bé từ hắn bên trên lùm cây lý bò ra ngoài, cảm giác đối diện nhân đi xa, lại đôi mắt trông mong theo sau. Trong tay của hắn hoàn siết một quả thạch phiến, một đầu hoàng phát kiều trứ, khẩn trương đến như rời nhà ra đi lục hành điểu.

Tiểu hài tử tựa hồ cảm giác được phía sau có một đạo ánh mắt đang nhìn mình, một bên chạy một bên sau này xem, bị trên đất cành cây bán liễu một chút, tài liễu té ngã té ra đi vài bộ xa.

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ