Ngân long quan sát nhật ký

7 1 0
                                    

JiuwanShi

#như đề

1

11 nguyệt 22 nhật, khí trời âm, có mưa nhỏ, tầm nhìn kém.

Ngày hôm nay vẫn không có tiếp cận mục tiêu.

Thấy không rõ.

"Mọi người đều biết, long là một loại truyền kỳ chủng tộc. Chúng nó vũ lực trị siêu việt Gaia hiện nay sở hữu giống loài, thọ mệnh lâu dài, có thể đạt tới nghìn vạn niên. Nhưng cùng lúc đó, bọn họ số lượng cực kỳ ít ỏi. Lịch sử ghi chép trung, long tiếp thu nhân loại đế quốc phụng dưỡng, tịnh thủ hộ vương thất, hàng năm thu ước một phần năm quốc thuế làm phụng dưỡng đại giới. Khi đó nhân loại dĩ bị chọn làm long kỵ sĩ vi chí cao vinh diệu, một ngày trở thành long kỵ sĩ, cho dù vốn có chỉ là cái bình dân, cũng có thể cưới công chúa, tịnh thành công vì nước vương tư cách. Đồ Long bị coi là siêu việt thần minh (đối địch nước long), hoặc nên xuống địa ngục (đối bản nước long) hành động vĩ đại. Cách nay gần nhất ghi chép lý, trên đời sau cùng tam con rồng chia ra làm hồng long Genesis, huyền long Angeal, cùng mạnh nhất ngân long, Sephiroth. Sau đó bởi vũ khí nóng phát minh tịnh đại hành kỳ đạo, Đồ Long đại giới càng ngày càng nhỏ, long kỵ sĩ từ từ trở thành quá hạn chức nghiệp. Genesis cùng Angeal ngã xuống vu thương pháo cùng Sephiroth công kích dưới, mà Sephiroth thì không biết kết cuộc ra sao. Làm tam long trung cao ngạo nhất —— tục truyền cũng là xinh đẹp nhất —— long, Sephiroth cự tuyệt tất cả kỵ sĩ, trên thế giới dĩ không cần long liễu sau đó, lựa chọn nhất một chỗ yên tĩnh trầm miên. Long thời đại từ đây kết thúc."

Cloud từ bút ký trích yếu lý ngẩng đầu, khẩn trương mím môi.

Thẳng thắn mà nói, hắn rất nhỏ thì liền xem qua dĩ Sephiroth làm nhân vật chính kịch truyền hình. Đặc hiệu CG làm ra ngân long quả thật uy phong lẫm lẫm, nhưng cũng chỉ có thể nhượng lúc đó bất quá ngũ sáu tuổi Cloud từ đây canh giữ ở TV bàng, mắt ba ba cùng đợi Sephiroth mỗi một cái màn ảnh. Ở Cloud lớn hơn một chút sau đó, hắn trở lại từ đầu xem này kịch truyền hình, không khỏi vi kỳ đặc hiệu chi thô ráp và nội dung vở kịch chi cẩu huyết mà thẹn thùng —— kịch truyền hình giản đơn thô bạo địa cho rằng Sephiroth thanh tâm quả dục nguyên nhân là hắn từng thích loài người công chúa bất đắc dĩ công chúa càng yêu nhân loại thiếu niên lang đối trường cánh thật lớn ngân rắn mối xin miễn thứ cho kẻ bất tài dẫn đến Seph buồn bã thần thương cuối cùng làm yên lặng thủ hộ công chúa vương quốc nam nhị vỏ xe phòng hờ —— nhưng đối với khi còn bé Cloud mà nói, ngân lóng lánh Sephiroth chính là trên đời này xinh đẹp nhất sinh vật. Ở Cloud thời kỳ trưởng thành, hắn sưu tập liễu rất nhiều Sephiroth tư liệu, tựa như các nữ hài tử thích tiểu thịt tươi, nam hài tử môn thích củ cải phiến như vậy. Khi hắn đại học thì, khiếp sợ hắn nhất năm học khảo cổ đại sự món phát sinh, Sephiroth tỉnh ngủ, trở mình, địa phương địa chấn cấp năm, sau đó... Rốt cuộc minh bạch chuyện gì xảy ra nhân loại lâm vào lâu dài quấn quýt và giãy giụa trung. Những thứ khác không nói, toàn thế giới duy nhất một con rồng, này đáng giá họa xuất một cái quý hiếm động vật bảo hộ khu nhượng Sephiroth hòa bình dưỡng lão. Đương nhiên, nếu như có thể có biện pháp nhượng Sephiroth lưu cái loại, không đến mức chủng tộc diệt sạch thì tốt hơn.

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ