WaterFoxXX
*《Emphemeral Flowers》 phiên ngoại, thuần xe, phòng tắm play
*
Tại sao không ai nói với hắn trùng sinh còn có loại này tác dụng phụ? Cloud tuyệt vọng tưởng.
Có lẽ là bởi vì hấp thu huyết dịch thời gian nó, ách, tốc độ chảy quá nhanh liễu, nhượng Cloud thân thể không nên sung huyết địa phương bắt đầu sung huyết.
"Vẫn không thể động sao?" Sephiroth nghi ngờ nhìn hắn. Cloud dĩ một cái tư thế cổ quái co chân, rầm rì địa nhỏ giọng nói gì đó.
"... Ngươi đi ra ngoài trước được không." Cloud ngẩng đầu nhìn hắn, thần sắc xấu hổ, còn có chút lo nghĩ. Sephiroth chưa bao giờ hội như vậy săn sóc, hắn cầm lấy Cloud thủ đoạn, dễ dàng kéo ra cánh tay hắn, nhượng hắn cả người bại lộ. Trong bồn tắm đã cái gì cũng không có, Cloud tính khí không có ngăn cản, thẳng tắp địa ở trước mắt hắn đứng thẳng.
"..." Cloud mắt thấy Sephiroth trên mặt lại muốn hiện ra dáng tươi cười, nhắm mắt lại quay đầu. Hắn đều có thể tưởng tượng đó là thế nào một cái hết sức chê cười mỉm cười, hắn cũng quả thực nghe thấy được nam nhân khinh cười ra tiếng, thế nhưng Sephiroth nhưng không có phun ra càng nhiều cay nghiệt có lẽ khó có thể nắm lấy câu, chỉ là thân thủ long ở hắn dương vật bắt đầu chậm rãi xoa nắn.
"Ô... !" Cloud bởi vì sậu khởi vui vẻ mạnh co quắp một chút, thắt lưng ở Sephiroth dưới chưởng đạn động, như cách nước một đuôi sống cá. Hắn ở hoảng loạn ở giữa sau này lui, đẩy ra rồi vòi nước, Vì vậy dục vọng và nước trong bồn tắm cùng nhau phồng lên. Hắn vịn Sephiroth cánh tay thả ra thời gian mực nước khó khăn lắm đến tiểu phúc, tân sinh thân thể mẫn cảm làm cho người khác phát cuồng, mãnh liệt thả ra nhượng trước mắt hắn biến thành màu đen, không cách nào nhúc nhích, thẳng đến Sephiroth hôn lên môi của hắn tài nhớ tới hô hấp.
"Đại khái là kết hợp với tác dụng phụ, không cần khẩn trương." Sephiroth thậm chí có lòng thanh thản cùng hắn giải thích. Cloud chậm rãi vuốt lên hô hấp, cau mày nhìn hắn, nhưng hỗn loạn khí tức và dư hồng vị thối mặt nhượng hắn lực uy hiếp giảm bớt nhiều. Tay hắn đặt ở Sephiroth trên vai, không biết là muốn đem hắn đẩy ra vẫn là đem hắn kéo cận. Sephiroth đột nhiên nói chuyện: "Vì sao không làm chuyện ngươi muốn làm ni? Ngươi ở đây mời ta nhìn pháo hoa ngày đó ngươi nghĩ đối với ta làm, thậm chí sớm hơn trước đây —— ở hồn phách của ngươi còn không có bị đánh toái trước ngươi nghĩ đối với ta tố, thế nhưng chưa kịp làm."
"Thao, ngươi làm sao sẽ biết..." Cloud mặt lại đỏ lên, khó có được bạo to.
"Bây giờ không phải là cái tuyệt diệu cơ hội sao?" Sephiroth xẹt tới, cặp kia ma mị lục mắt mang theo không cho kháng cự đầu độc lòng người lực lượng, "Ngươi có thể đem hiện tại bất kỳ hành vi đều quy tội sống lại tác dụng phụ, vì sao không thử một chút ni?"
Cloud rút tay trở về, một lúc lâu, chậm rãi, chậm rãi xẹt tới. Hắn chỉ là muốn hôn hắn mà thôi, đáng chết ngây thơ. Khi hắn môn môi giáp nhau tiền trong nháy mắt, Sephiroth dường như cắn xé giống nhau hôn lên. Cloud ngửi được trên người hắn đặc hơn huyết tinh khí, là mới vừa dính đi lên. Hắn hai tay run run cởi bỏ Sephiroth y phục. Đôi tay này hoàn không thế nào linh hoạt, cởi đến quần thời gian thế nào đều không giải được đai lưng liễu. Sephiroth một tay nắn bóp hắn đầu vú nhượng hắn muốn nữu thắt lưng tránh né, tay kia bay nhanh đem mình cũng cởi cái tinh quang. Hắn thế nào ở những chi tiết này thượng hoàn vẫn duy trì Shinra binh sĩ tác phong? Cloud bị thân nhanh hơn mơ hồ vẫn đang cố tình tình tưởng chút có không có.