Xuyên qua đến và Sephiroth là tình lữ đồng thời bản thân mất sớm thế giới

10 0 0
                                    

moyaozi

#ac sau, Cloud xuyên qua, nhưng xuyên qua đến rồi một cái hắn và Sephiroth là siêu cấp ngọt ngào ân ái tình lữ nhưng hắn mất sớm trong thế giới

(thượng)

—— Cloud xuyên qua.

Ngay từ đầu chính hắn cũng không có phát hiện, hắn vốn có chỉ là ở đưa xong một ngày khoái đưa sau trở lại ngày thứ bảy đường nằm xuống, kết quả ngủ dậy phát hiện cement trần nhà bỗng nhiên biến thành bằng gỗ phong, bản thân không còn là bị vây cái kia giản lược căn phòng của, mà là đang một đống tạp vật đôi trong. Khi hắn bởi vì muốn từ tạp vật trung đứng dậy mà đổ lên liễu nhất tảng lớn đông tây, phát sinh binh linh bàng lang âm hưởng thì, nguyên bản đóng chặt cửa bị mạnh giật lại, đón xuất hiện ở trước mắt hắn chính là tóc đen thiếu nữ.

Cloud đương nhiên biết tóc đen thiếu nữ là ai, hắn không đến mức ngủ mơ hồ đến liên bạn tốt cũng không nhận ra. Vì vậy hắn thở dài, mở miệng nói, "Tifa ta là mộng du liễu sao?"

Cloud nhớ kỹ bản thân cũng không có mộng du mao bệnh, khả Tifa và Denzel cũng sẽ không đem bản thân ném vào cái này cùng loại trữ tàng thất địa phương, cũng chỉ có hắn mộng du liễu cái khả năng này liễu.

Nhưng mà, Tifa cũng không trả lời Cloud vấn đề, nàng chỉ là ngây ngô đứng tại chỗ, con ngươi kịch liệt đung đưa, một lúc sau phát ra một tiếng tiếng thét chói tai, "Trời ạ ——! Cloud ngươi tại sao lại ở chỗ này? !"

Đối với lần này Cloud mê man địa chớp chớp mắt, "Ta cũng không biết, sở dĩ ta mới hỏi ngươi ta có đúng hay không mộng du liễu."

"Không. . Không phải. . ." Tifa phảng phất trước mắt chuyện gì xảy ra khó có thể tin chuyện tình giống nhau, nàng rất nhanh mà kịch liệt địa hô hấp, nói không nên lời một câu đầy đủ. Đột nhiên nàng hình như nhớ ra cái gì đó tựa như, bước nhanh đến gần Cloud, sau đó nửa ngồi xổm xuống, dùng run rẩy tay vỗ vỗ Cloud gò má của, đón ở tóc vàng nhân tràn ngập không tiếp trong ánh mắt của nhéo nhéo mặt của hắn.

Ở phát hiện năng va chạm vào Cloud sau, Tifa như là thở dài một hơi vậy, sau này nhất đảo, trực tiếp ngồi trên mặt đất, lấy tay che miệng, nước mắt ở trong hốc mắt đảo quanh, "Ngươi. . . Cloud. . . Còn sống?" Nàng hỏi rất cẩn cẩn dực dực, tựa hồ lo lắng cho mình vấn đề này sẽ làm Cloud đột nhiên tiêu thất giống nhau.

"?" Tifa này một loạt cử động triệt để đem Cloud chỉnh bối rối, hắn đứng lên, chần chờ hướng Tifa đưa tay ra, muốn đỡ đối phương đứng lên, "Ta đương nhiên còn sống." Cứ việc Cloud đã từng vô số lần nghĩ tới đi tìm chết, nhưng hắn hiện tại lưng đeo rất nhiều người nguyện vọng, bởi vậy hắn sẽ không dễ dàng chết đi, chính thị bởi vậy hắn lần lượt cùng Sephiroth chiến đấu. Cloud cho rằng Tifa cũng nên biết điểm này mới đúng, thế nào bây giờ Tifa nói thật giống như hắn đã chết giống nhau.

"Nhưng ta rõ ràng nhìn thấy ngươi. . ." Tifa vĩnh viễn đều sẽ không quên ngày nào đó nàng đang muốn bắt đầu ca ngợi hạnh phúc cuộc sống bạn tốt đột nhiên tử vong, bọn họ đoàn người là hàm chứa hạng bi thống tâm tình vi Cloud xử lý hậu sự, người kia quanh thân khí tràng là kinh khủng cỡ nào. . . Được rồi, nàng thế nào đem việc này quên mất.

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ