Vũ khí bảo dưỡng chỉ bắc

7 1 0
                                    

paoxiaoooo

#Vũ khí nghiên phát bộ Cloud ở mỗ lần tới ban bắt cá sau đi vào thang máy đụng tới Sephiroth, từ đó sau cuộc sống của hắn từ bình tĩnh vô sóng biến thành tám con ngựa cũng kéo không trở lại chệch đường ray tiểu Hỏa xe. Nhưng cuối cùng hắn và Sephiroth đều quá rất tốt.

#CC tát X vũ khí nghiên cứu bộ vân

#Tất cả mọi người sống (Hojo không nhất định), thả không có Jenova thế giới

#Một câu nói khái quát: Hắc, trong chúng ta có người muốn nữ trang, đoán đoán là ai

1

Cloud. Strife, hiện nay nhậm chức Shinra vũ khí nghiên cứu bộ, một phút đồng hồ tiền bị cáo biết công nhân viên của mình ký túc xá không có.

"Ngươi nói không có là có ý gì?" Cloud lãnh tĩnh tự hỏi, lý tính đặt câu hỏi.

Sau đó hắn liền thấy một mảnh ngói lỏa lồ thảm như. Đây là ta ký túc xá sao, đây không phải là ba, này chẳng nhiều chút bộ đội đặc chủng đánh xong cái sau chỗ đổ rác sao, hắn công việc hàng ngày liền bao quát cùng thu phế phẩm đại gia như nhau cướp đoạt từng góc hy vọng có thể thu về một điểm đáng thương vũ khí linh kiện. Thế nhưng không ai sẽ ở Shinra building lý hợp lại dao nhỏ có lẽ phóng ra một viên đạn đạo, hoàn cố tình bắn trúng hắn ký túc xá, sở dĩ đến tột cùng chuyện gì xảy ra!

Hắn đứng bên cạnh đầu sỏ gây nên, Sephiroth không hề có thành ý địa nói không có ý tứ a, trảo Hojo phòng thí nghiệm trốn đi vật thí nghiệm một không cẩn thận dùng sức quá mạnh liễu.

Cloud ngẩng đầu trừng hắn, Sephiroth cúi đầu nhìn hắn, mẹ Sephiroth bằng cái gì trường cao như vậy, đừng tưởng rằng hắn không biết, nam nhân này vừa mới tuyệt đối là nở nụ cười, hơn nữa bây giờ căn bản không thấy hắn. Hắn theo Sephiroth đường nhìn sau này, hắn phế tích giống nhau trong túc xá cây còn lại quả to trên vách tường dán trương ápphích: Phiêu dật ngân bạch tóc dài, tuấn mỹ gương mặt của, cùng với tiêu chí tính áo da màu đen.

Sephiroth hài lòng thấy Cloud tạc mao, lục hành điểu giống nhau kim sắc tóc có vẻ càng thêm lông xù.

"Sephiroth ngươi có bị bệnh không, ngươi có đúng hay không liền cố ý trả thù ta ngày hôm qua không đồng ý cho ngươi bảo dưỡng Masamune!"

"Tuy rằng lần này sự cố cùng không quan hệ, nhưng là của ngươi cự tuyệt nhượng ta cảm thấy rất khó chịu, Cloud."

"Đây cũng không phải là ngươi ở đây ta lúc ước hẹn đánh mười điện thoại quấy rầy ta lý do!" Trời biết đáng chết hưởng cái không ngừng tiếng chuông nhượng Cloud nhiều xấu hổ. Cuối cùng vị kia ước hội đối tượng gương mặt muốn nói lại thôi hỏi Cloud có phải thật vậy hay không không có thời gian, hẹn lại lần sau cũng có thể.

"Ta cho là ta thỉnh cầu là hợp lý, dù sao Masamune là của ta phụ tá đắc lực, ta phải bảo chứng nó vẫn là trạng thái tốt nhất."

" con mẹ nó là thứ ba, mà ngươi đã đệ trình năm lần thân thỉnh! ! !"

"Oa nga!" Zack lại nhấp một hớp nước có ga, "Ngươi nghe thực sự thật xui xẻo huynh đệ."

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ