0ocxo0
#《 luận AC tát là thế nào làm hư CC tát 》
# AC tát +CC tát x nhân ngẫu vân
#
Đang làm việc thất xử lý văn kiện đến đêm khuya tài trở lại nơi ở Sephiroth đẩy cửa ra trong nháy mắt cũng cảm giác được chuyện không bình thường chỗ.
Này không phải của hắn gian phòng.
Hắn lặng yên không một tiếng động trong bóng đêm di động, bộ đội đặc chủng siêu cường mà đứng bắt được căn phòng bên trái khe cửa hạ lộ ra một điểm quang mang và nhỏ nhẹ tiếng nói chuyện.
Không, không phải nói chuyện thanh, là một cái thuộc về người thanh niên tiếng rên rỉ.
Sephiroth đứng lặng ở cửa, ngay hắn do dự bản thân có nên đi vào hay không thời gian, trong cửa truyền ra một cái hắn cực kỳ thanh âm quen thuộc.
"Nếu tới, liền vào đi."
Đó là hắn thanh âm của mình! Sephiroth trong lòng cả kinh, thế nhưng hắn nét mặt nhưng vẫn duy trì mặt không thay đổi lạnh lùng, cố sức đẩy cửa ra.
Trước mặt là một gian quen thuộc ngọa thất, tiêu chuẩn binh nhất ký túc xá nên có hình dạng, giường, cái bàn, hai người tiểu sô pha. Và hắn nguyên bản hẳn là tiến vào gian phòng kia không có sai biệt.
Ngoại trừ bên giường nhiều đi ra ngoài hai người kia.
Một cái chỉ mặc quần da nam nhân lười biếng kháo ngồi ở đầu giường, bất kể là đầu kia chói mắt ngân phát, hay là đang chỗ tối như trước lóe ra lục sắc mắt mèo, thậm chí là nam nhân đại sưởng trứ vạt áo trước lộ ra nộ trương tính khí, đều cùng mình mười trên mười nhất trí.
"Ngươi là ai?" Sephiroth cau mày hỏi.
"Ngươi rõ ràng đã biết đáp án, vẫn còn muốn lãng phí một phen khẩu thiệt, là cỡ nào không muốn tin tưởng sự thật này, " trên giường nam nhân khơi mào một cây lông mi, hắn lôi quỳ gối hắn hai chân gian thở dốc thanh niên mất trật tự tóc vàng, khiến cho hắn quay đầu mặt hướng Sephiroth, "Kia, ngươi nhận ra được sao?"
Sephiroth tâm trạng kịch chấn, trước mặt nhắm hai mắt thanh niên tuy rằng trên mặt dính đầy mồ hôi và bạch trọc, còn là nhìn ra được hắn cùng mình tân xác nhận quan hệ tiểu Nam hữu tướng mạo có tám chín phần tương tự.
"Cloud... ?" Hắn không dám tin mở miệng nói.
Nghe được tên của mình, thanh niên tóc vàng không hiểu mở hai mắt ra nhìn về phía thanh âm nơi phát ra phương hướng, hắn tựa hồ mới phát hiện trong phòng người thứ 3, lục sắc trong đôi mắt của hiện lên một vẻ bối rối, lại ở thấy rõ người tới trong nháy mắt trầm tĩnh lại.
Trừng mắt một đôi cùng mình không có sai biệt Ma Mỵ dựng thẳng đồng thanh niên, hầu như có thể nói là vi mở miệng cười nói, "... Là đi qua. . . Chủ... Hắc a..." Hắn lời còn chưa dứt liền chuyển thành một tiếng xen lẫn đau kêu rên rỉ.
Sephiroth góc độ chỉ có thể nhìn đến kháo ngồi ở trên giường nam nhân giật giật ăn mặc bì ngoa chân, quỳ ngồi dưới đất thanh niên trong miệng phát sinh từng đợt ký thống khổ lại sung sướng thét chói tai.