Nhập diễn

5 1 0
                                    

novelid=4877184

#hiện pa, giới giải trí?

Chương 1:

Shinra tập đoàn kỳ lên đồng la ảnh nghiệp xuất phẩm điện ảnh 《FF7 AC》 sắp lên ánh chi tế, xuất hiện một loại thanh âm không hòa hài ——# Sephiroth té xuống thần đàn # đề tài của duy trì liên tục ấm lên, thậm chí xuất hiện "Sephiroth không xứng biểu diễn 《FF7 AC》" thuyết pháp.

Sephiroth là 《FF7 AC》 trung sức diễn trung cấp nhân vật phản diện S thiên vương cấp diễn viên, từng nhiều lần ảnh đế gia thân. Mặc dù đang 《FF7》 hệ liệt trung lên sân khấu không nhiều lắm, nhưng mà hắn sức diễn S lại trở thành điện ảnh và truyền hình tác phẩm trung được hoan nghênh nhất nhân vật phản diện một trong.

Mà đã từng ảnh đế, fan trong lòng hoàn mỹ không sứt mẻ Sephiroth, tại sao phải bị người nói té xuống thần đàn ni? Từ dân mạng môn thảo luận đến xem, cũng liền hai người nguyên nhân, hoàn đều cùng 《FF7》 hệ liệt hữu quan.

《FF7》 ban đầu là do Shinra tập đoàn đầu phách nhất bộ biên phách biên bá 20 tập kịch truyền hình, bởi đưa tới oanh động to lớn, Shinra thừa thắng xông lên, lục tục xuất phẩm liễu các loại diễn sinh tác phẩm.

Bản tác trung sức diễn vai nam chính C Cloud, cũng bởi vì thử làm một nhảy trở thành một tuyến tiểu sinh. Hai vị nữ nhân vật chính diễn viên Tifa và Aerith, giai bằng vào bộ tác phẩm này đề danh năm đó thị sau. Tifa vốn là nữ thần cấp diễn viên, danh khí tự không nói nhiều, mà Aerith chỉ dựa vào này nhất bộ xuất đạo tác, liền được đến "Trời giáng tử vi tinh" xưng hào. Mà 《FF7》 kịch truyền hình là Sephiroth từ điện ảnh xoay vòng chiến tiểu màn huỳnh quang tố diễn thủ bộ tác phẩm, cũng là trận đầu báo cáo thắng lợi. Hắn bằng vào tự thân hoàn mỹ bề ngoài và vượt qua thử thách hành động, tương S cái này nhân vật phản diện nhân vật tạo thành liễu kịch truyền hình sử thượng một cái kinh điển.

《FF7》 hệ liệt chứa nhiều tác phẩm, tuy rằng chợt có thất lợi, nhưng đại bộ phận vẫn bị fan phú dư cực cao tán thưởng. Đồng thời mỗi lần có tác phẩm mới tuyên bố, fan đều có thể dành cho ủng hộ lớn nhất.

Làm hệ liệt trung đầu nhập lớn nhất điện ảnh, 《FF7 AC》 mãi cho đến điện ảnh khoái thượng ánh liễu, tài lục tục phát biểu bao hàm diễn viên ở bên trong các loại tình báo.

Ngay điện ảnh 《FF7 AC》 tuyên bố người thứ nhất cánh hoa sau, khán giả đối với xuất hiện tân nhân vật ôm cực đại hiếu kỳ thì, có người yêu sách nói, tân xuất hiện nhân vật trung, có ba người là Sephiroth mạnh mẽ nhét vào tổ, ba người kia đều là Sephiroth công ty mình hoàn toàn không có diễn kịch kinh nghiệm thần tượng dự bị sinh, hơn nữa một người trong đó còn là tam lần nam nhị. Yêu sách nhân phê bình Sephiroth đây là hút 《FF7》 máu, nãi mình oa. Yêu sách nhân còn nói, Sephiroth từng nói riêng một chút, hắn diễn S chính là tùy tiện diễn, không nghĩ tới như vậy được hoan nghênh, xem ra khán giả liền thích loại này trung nhị trang bức nhân, còn nói khán giả chính là bị PUA choáng váng ngu ngốc.

Lần này yêu sách tự nhiên khiến cho Sephiroth đỏ đen phấn trong lúc đó chiến tranh, thậm chí còn có tự truyền thông nhân cơ hội đối Sephiroth sở tác sở vi tiến hành dùng ngòi bút làm vũ khí.

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ