here_and_null
#? ? Tát xCC vân, một hồi sớm có dự mưu dụ dỗ gian dâm, nhưng cuối cùng coi như là ngươi tình ta nguyện, hỗ không thua thiệt.
1
"Bắt được ngươi, Cloud!"
Vừa mới tiền nhiệm lính cần vụ biết rõ bảo trì khiêm tốn tầm quan trọng, cho nên vẫn luôn vẫn duy trì cúi đầu đi mau trạng thái, để ở không làm cho bất luận kẻ nào chú ý dưới tình huống rất nhanh hoàn thành trợ cấp nhiệm vụ. Hắn chưa từng nghĩ tới có người như thế liều lĩnh địa hô ra tên của mình, hơn nữa còn là ở Shinra building địa phương náo nhiệt nhất. Ở chỗ này, các loại bát quái so địch nhân xâm lấn tin tức truyền đi đều nhanh.
Phản ứng đầu tiên đương nhiên là tẩu vi thượng sách, hắn làm bộ không có nghe thấy hình dạng, ôm chặt trong lòng vừa mới lĩnh đến vật tư, bước nhanh hơn. Nhưng mà tên kia so tưởng tượng muốn khó chơi nhiều lắm, theo đuổi không bỏ, bước chân mại đắc so với chính mình còn muốn lớn hơn, mắt thấy sẽ đuổi kịp. Cloud thở dài, không tình nguyện dừng lại. Bất kể là đơn thuần nhìn hắn không thuận mắt muốn đánh hắn, còn là qua đến châm chọc hai câu dựa vào không bình thường quan hệ thượng vị, hắn chỉ cầu khẩn có thể nhanh lên một chút xong việc, đừng chậm trễ quá nhiều thời gian.
Người đến hình thể ở Shinra trong đám người cũng là thập phần cao lớn tồn tại, Cloud ánh mắt chỉ có thể cùng ngực bình đủ. Một bên tính toán muốn đối phó thế nào loại này đại gia hỏa, từng điểm từng điểm hoạt động cằm, đường nhìn hướng về phía trước chạy, đập vào mi mắt gương mặt đó là...
"Zack!" Cloud vừa mừng vừa sợ, "Không nghĩ tới nhiệm vụ của ngươi nhanh như vậy liền kết thúc, ta còn tưởng rằng muốn tha hơn nửa tháng."
Zack lực mạnh xoa nhẹ một bả niên hạ bạn bè vĩnh viễn loạn kiều tóc vàng, một bên âm thầm sợ hãi than làm người hoài niệm mềm mại xúc cảm, một bên sảng lãng cười nói: "Đương nhiên la, đây chính là Shinra binh nhất thực lực."
Nghe nói như thế, Cloud tóc rũ xuống một điểm. Không lâu tài đi qua một vòng mới tấn cấp khảo hạch bộ đội đặc chủng hợp thời chuyển hoán liễu trọng tâm câu chuyện, tránh cho chạm nỗi đau bằng hữu vết thương: "Ngươi đối công tác mới hài lòng không? Sephiroth nếu như khi dễ lời của ngươi nhất định phải nói với ta, ta thay ngươi dạy hắn!"
"Lấn, khi dễ? Làm sao có thể! Tướng quân đại nhân đối với ta rất tốt. Chỉ là, chỉ là..."
"Chỉ là?"
Cloud ánh mắt né tránh, mặt đều đỏ lên còn là nói quanh co trứ thổ không ra hoàn chỉnh câu.
Zack không nghĩ ra, nhưng mà mặc dù là giữa bằng hữu, cũng sẽ có chút bí mật nhỏ tồn tại, không quản thế nào, Zack đều sẽ tôn trọng Cloud ý nghĩ.
Ánh mắt chung quanh đảo quanh, cuối cùng rơi vào trong lòng ôm vật tư thượng.
"Đây là cái gì?" Hắn tiện tay bốc lên một cái bình cân nhắc, bên trong dịch thể tùy thân bình lay động, phát sinh sềnh sệch thanh âm của. Làm hết phận sự lính cần vụ vội vàng cướp đoạt lại, thính tai đỏ.